ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หึ่ง!หงส์ไม่เซ็นเคนนี่ดึงกุนซือปอร์โต้คุมแทน

หึ่ง!หงส์ไม่เซ็นเคนนี่ดึงกุนซือปอร์โต้คุมแทน

Posted 14/04/2011 by siamsport

 

อันเดร วิลลาส-โบอาส เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีส ของสโมสรเอฟซี ปอร์โต้ ตกเป็นข่าวกำลังจะกลายเป็นผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล คนใหม่ในฤดูกาลหน้า จากการเปิดเผยของสื่ออิตาลี เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

 กัซ เซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อดังแดนมักกะโรนี เปิดเผยว่า เทรนเนอร์คนหนุ่มวัย 33 ปี ปฏิเสธการย้ายไปคุมทีมโรม่า ในฤดูกาลหน้า เพราะตกลงสัญญาเบื้องต้นกับทีมดังในถิ่นแอนฟิลด์ เอาไว้แล้ว
 
ทั้ง นี้ วิลลาส-โบอาส ถือเป็นเทรนเนอร์ไฟแรงที่ถูกมองว่าจะเป็น โชเซ่ มูรินโญ่ คนต่อไป โดยทั้งคู่เคยร่วมงานกันมาแล้วที่เชลซี แต่ก็ต้องแยกทางกันเพราะมีความเห็นที่แตกต่าง
 
อย่างไรก็ตาม วิลลาส-โบอาส ยังได้รับความสนใจจากอินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่ของอิตาลีด้วย นอกเหนือจากโรม่า กับลิเวอร์พูล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แคร์โรลล์เผยส่งข้อความขู่ฮาร์ท!บอกเจอยิงแน่
    แอนดี้ แคร์โรลล์ กองหน้า ลิเวอร์พูล เผยส่งข้อความหา โจ ฮาร์ท จอมหนึบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตั้งแต่ก่อนเกมว่าจะยิงประตูให้ได้ และมีความสุขที่สามารถทำสำเร็จ รวมทั้งช่วยให้ทีมคว้าชัยชนะเหนือ "เรือใบสีฟ้า" เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา
  • ตามเสียงเรียกร้อง เมียหัตถ์เทพซัวเรซ
    คราวก่อนรู้สึกว่าจะลงแฟนชิชาริโต้ไปวันนี้ลองเปลี่ยนมาเป็นฝั่งลิเวอร์พูลอีกรอบ คราวนี้เป็นภรรเมียของหลุยส์ ซัวเรซ เธอชื่อ โซฟีย ซึ่งเป็นชาวอุรกวัยเหมือนกัน ข่าวบอกว่าเธอเป็นคนบ้านใกล้เรือนเคียงของพี่หลุยส์ (ซัวเรซเกิดในย่านชุมชนแออัดของมอนเตวิเดโอ เมืองหลวงของอุรุกวัย) ทั้งคู่คบหากันมานานแต่เพิ่งแต่งงานกันไปเมื่อสองปีก่อน และเพิ่งได้ลูกสาว เดลฟิน่า เมื่อปีก่อนนี้เอง
  • คิงเคนนี่ปลื้มหงส์สร้างโอกาสได้เยอะเกมจมเรือใบ
    เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ ลิเวอร์พูล ปลื้มฟอร์มนักเตะ โดยเฉพาะผลงานในการสร้างโอกาส แมตช์อัด แมนฯ ซิตี้ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ชี้ชัยชนะแบบนี้ช่วยเพิ่มขวัญกำลังใจให้กับแข้ง "เดอะ เร้ดส์" ได้มากเป็นกองเลยทีเดียว
  • เลว่าชมสเพียริ่งอนาคตสดใสในแอนฟิลด์
    ลูคัส เลว่า ห้องเครื่อง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล อดใจไม่ไหว กล่าวชม เจย์ สเพียริ่ง มิดฟิลด์ดาวรุ่ง ที่พัฒนาฝีเท้าขึ้นมาจนเป็นหนึ่งในผู้เล่นหลักของทีม เชื่อนักเตะจะเก่งยิ่งกว่านี้หากรักษาผลงานให้คงเส้นคงวา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »