ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เผยโฉมเสื้อใหม่ผี-หงส์-บาร์ซ่า

เผยโฉมเสื้อใหม่ผี-หงส์-บาร์ซ่า

Posted 14/04/2011 by siamsport

 

ซีซั่น2010-11ยังไม่ทันจบแต่บรรดาเว็บไซต์กีฬาต่างประเทศได้ตีแผ่ ชุดแข่งใหม่ของซีซั่น2011-12ออกมาให้เห็นเป็นระยะซึ่งยังไม่เป็นที่ยืนยัน ว่าทั้งหมดเป็นของจริงหรือไม่แต่หลายทีมค่อนข้างชัวร์อาทิ ลิเวอร์พูล,เชลซี และ อินเตอร์ มิลาน เมื่อมีการจับนักเตะมาเป็นนายแบบไปแล้ว ส่วนทีมอื่นๆอย่างแมนฯ ยูไนเต็ด,บาร์เซโลน่า ยังต้องรอยืนยันจากทางสโมสรกันต่อไป

 


 


 







 











 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หึ่ง!หงส์ไม่เซ็นเคนนี่ดึงกุนซือปอร์โต้คุมแทน
    อันเดร วิลลาส-โบอาส เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีส ของสโมสรเอฟซี ปอร์โต้ ตกเป็นข่าวกำลังจะกลายเป็นผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล คนใหม่ในฤดูกาลหน้า จากการเปิดเผยของสื่ออิตาลี เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • ซูบิซาร์เรต้าหวังบาร์ซ่าโชว์ฟอร์มเก่งหวดชุดขาว
    อันโดนี่ ซูบิซาร์เรต้า ซีอีโอ บาร์เซโลน่า คุยลั่น ลูกทีมจะโชว์ให้เห็นถึงสไตล์การเล่นสุดยอดอันเป็นเอกลักษณ์ของสโมสร ระหว่างเกมฟาดเกือก เรอัล มาดริด วันเสาร์นี้ เตือน "บาร์ซ่า" ห้ามประมาทเพราะ "ราชันชุดขาว" แกร่งจริง รับสุดยินดีที่ทีมผ่านเข้าถึงรอบตัดเชือก แชมเปี้ยนส์ ลีก ตลอด 4 ปีหลังสุด
  • คู่ขารูนโดนแฉมีเซ็กซ์ดาราดังระดับโลก
    มีข่าวพัวพันเรื่องฉาวไม่หยุดหย่อน เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกจอมเดือด โดนโยงไปเกี่ยวพันคดีความอีกจนได้ เฮเลน วู้ด อดีตสาวบริการที่เจ้าตัวเคยเรียกใช้มาระบายความใคร่ ถูกสื่อเมืองผู้ดีเปิดโปงแอบไปหลับนอนกับนักแสดงหนุ่มชื่อดังระดับโลกที่ แต่งงาน แถมมีลูกเรียบร้อยแล้ว
  • แคร์โรลล์เผยส่งข้อความขู่ฮาร์ท!บอกเจอยิงแน่
    แอนดี้ แคร์โรลล์ กองหน้า ลิเวอร์พูล เผยส่งข้อความหา โจ ฮาร์ท จอมหนึบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตั้งแต่ก่อนเกมว่าจะยิงประตูให้ได้ และมีความสุขที่สามารถทำสำเร็จ รวมทั้งช่วยให้ทีมคว้าชัยชนะเหนือ "เรือใบสีฟ้า" เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »