ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » คิงเจมส์โค่นโคบี้ครองแชมป์ยอดขายเสื้ออันดับ1

คิงเจมส์โค่นโคบี้ครองแชมป์ยอดขายเสื้ออันดับ1

Posted 14/04/2011 by siamsport

 

เลบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ดเจ้าของรางวัลเอ็มวีพี 2 ปีล่าสุดของ ไมอามี่ ฮีต ตอกย้ำความเป็นซูเปอร์สตาร์คนใหม่ของลีกเอ็นบีเอ หลังจากโค่น โคบี้ ไบรอันท์ การ์ดจอมเก๋าของแอลเอ เลเกอร์ส กลายเป็นผู้เล่นที่มียอดขายเสื้อแข่งสูงสุดประจำฤดูกาล 2010-11 ได้สำเร็จ

เว็บไซต์ขายสินค้าที่ระลึกอย่างเป็นทางการของศึกเอ็นบีเอ ยืนยันเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า เลบรอน เจมส์ ยอดฟอร์เวิร์ดซูเปอร์สตาร์ของไมอามี่ ฮีต กลายเป็นนักบาสเกตบอลยอดนิยมคนใหม่หลังจากเสื้อแข่งของเขาทำยอดขายสูงสุดเป็นอันดับ 1 ของฤดูกาลนี้ล้มแชมป์เก่า 2 ปีหลังสุด โคบี้ ไบรอันท์ การ์ดตัวเก่งของลอส แอนเจลิส เลเกอร์ส ได้สำเร็จ 
 
NBAStore.com เผยว่านับตั้งแต่เปิดฤดูกาล 2010-11 เสื้อแข่งฮีตหมายเลข 6 ของเจมส์ ทำยอดขายสูงเป็นอันดับ 1 เหนือกว่า ไบรอันท์ ที่ครองแชมป์มาตั้งแต่ฤดูกาล 2008-09 และถือเป็นครั้งแรกของเขานับตั้งแต่ถูกดร๊าฟต์ตัวเป็นอันดับ 1 เมื่อปี 2003 
 
เมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา เจมส์ ถูกสาปส่งจากแฟนทีมคลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ต้นสังกัดเก่าจากการตัดสินใจย้ายสู่ไมอามี่ ในฐานะฟรีเอเยนต์ โดยมีการนำเสื้อหมายเลข 23 ของเขาออกมาเผาเป็นการแสดงความไม่พอใจอีกด้วย  
 
สำหรับผู้เล่นที่ทำสถิติยอดขายเสื้อรองลงมาได้แก่ ราจอน รอนโด้ การ์ดจ่ายดาวดังของบอสตัน เซลติกส์ รั้งอันดับ 3 เลื่อนขึ้นมา 1 ขั้น โดยใน 15 อันดับแรกยังมีผู้เล่นเซลติกส์ มากถึง 5 คนด้วยกัน ขณะที่ 2 สตาร์ดัง อมาเร่ สเตาเดอไมร์ กับคาร์เมโล่ แอนโธนี่ย์ ที่เพิ่งย้ายสู่นิวยอร์ นิกส์ ในฤดูกาลนี้รั้งอันดับ 4 และ 8 ตามลำดับ
 
อย่างไรก็ตาม เจมส์ ต้องเจอเรื่องปวดหัวอีกครั้ง โดยในวันเดียวกัน ร็อก เฟลเลอร์ โซเรล พนักงานรับรถของโรงแรมฟอนเทียนเบอล ในเมืองไมอามี่ ยื่นฟ้องเรียกค่าเสียหาย 15,000 เหรียญสหรัฐฯ (ราว 450,000 บาท) จาก กลอเรีย เจมส์ แม่ของเขา ในข้อหาทำให้เขาอับอาย และได้รับผลกระทบทางจิตใจจากการที่ถูกคุณแม่ซูเปอร์สตาร์แห่งวงการยัดห่วง ต่อว่า และทำร้ายร่างกายเพราะนำรถมาให้เธอช้าเกินไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไบรอันท์หลุดด่าไอ้ตุ๊ดโดนปรับแสนเหรียญ
    โคบี้ ไบรอันท์ ยอดการ์ดของแอลเอ เลเกอร์ส ยอมออกมาขอโทษที่หลุดคำด่าสบประมาทชาวรักร่วมเพศ ระหว่างเกมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา จนทำให้ถูกเอ็นบีเอ สั่งปรับเงินสูงถึง 100,000 เหรียญสหรัฐฯ (ราว 3 ล้านบาท) ทันทีเพื่อให้รู้สำนึก
  • นาดาลยังแจ่มอัดนีมิเน่นทะลุรอบ3มอนติฯ
    ราฟาเอล นาดาล นักหวดชาวสเปน ก็ยังรักษาฟอร์มสุดยอดในฐานะ มือ 1 ของโลก ด้วยการเอาชนะ ยาร์คโค่ นีมิเน่น แร็กเกตหนุ่มชาวฟินแลนด์ ได้อย่างสบายๆ 2 เซตรวด ในการแข่งรอบสอง รายการ มอนติ-คาร์โล โรเล็กซ์ มาสเตอร์ส ที่เมืองมอนติคาร์โล ราชรัฐโมนาโก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • ขวัญไทยลั่นโชว์ป้องแชมป์สมาคมมวยโลก
    ขวัญไทย ศิษย์หมอเส็ง ลงซ้อมโค้งสุดท้ายเต็มเหยียด ขอโชว์ป้องกันตำแหน่งแชมป์โลกรุ่นมินิมั่มเวต สมาคมมวยโลก หรือ ดับเบิลยูบีเอ ครั้งแรก ที่ม.กรุงเทพธนบุรี 19 เม.ย. นี้ ขณะที่ยอดเทรนเนอร์อนันต์ ตัวลือ ลั่นหลังได้เข็มขัดแชมป์โลกมา ยกเด็กมั่นใจและพัฒนาขึ้น ด้านอดีตแชมป์โลก โมฮัมหมัด รัชมาน ผู้ท้าชิงชาวอิเหนาบินมาถึงเมืองไทยแล้ว ฟุ้งให้โอกาสแชมป์ไทยยืนบนเวทีไม่เกิน 7 ยกนำแชมป์โลกกลับบ้านเกิดให้ได้
  • อดีตตบสาวเครียดโดนตัดทุนดิ่งตึกดับชีวิต
    เซ่นสงกรานต์! นักตบลูกยางชายหาดสาวตัวแทนมหาวิทยาลัยชื่อดัง "เจียรนัย โพธินาม" เครียดปัญหาการเงินและปัญหาครอบครัวกระหน่ำ นั่งดื่มเหล้าย้อมใจก่อนตัดสินใจดิ่งแฟลตตำรวจ สน.โชคชัย ชั้น 7 ดับคาที่ ด้วยสภาพกะโหลกศีรษะยุบ แขนขาหัก จมกองเลือด ด้านเพื่อนสนิท เผยผู้ตายเครียดไม่ได้โควตาทุนนักกีฬาของมหาวิทยาลัย เคยวิ่งให้รถชนมาแล้วแต่ญาติห้ามไว้ทัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »