ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนเฮ!เซสนี่-ฌูรูคืนชีพดวลหงส์

ปืนเฮ!เซสนี่-ฌูรูคืนชีพดวลหงส์

Posted 14/04/2011 by rakball.net

 

 "ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ได้รับข่าวดีว่าหลัง วอจเซียค เซสนี่ และ โยฮัน ฌูรู สองนักเตะตัวหลัก หายจากอาการบาดเจ็บฟิตกลับมาทันในเกมพรีเมี่ยร์ ลีกนัดสำคัญที่จะพบกับ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูลในวันอาทิตย์นี้

"เดอะ กันเนอร์ส"ได้เฮ!เมื่อได้รับข่าวดีว่า วอจเซียค เซสนี่ ผู้รักษาประตู และ โยฮัน ฌูรู เซนเตอร์แบ็ก สองนักเตะแกนหลักในแนวรับของอาร์เซน่อล หายจากอาการบาดเจ็บฟิตหวนคืนสนามในเกมพรีเมี่ยร์ ลีกนัดสำคัญที่จะพบกับ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูลในวันอาทิตย์นี้

 วอจเซียค เซสนี่ ผู้รักษาประตูดาวรุ่งของอาร์เซน่อล ได้รับบาดเจ็บข้อนิ้วเคลื่อนจนต้องพักไปร่วมเดือน จากเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรก กับ บาร์เซโลน่า คาดว่าน่าจะปิดฤดูกาลไปก่อนเพื่อนแล้ว แต่ผลสแกนออกมาคาดว่าจะกลับมาได้ในอีก 7 เกมที่เหลือของฤดูกาลนี้ 

ส่วน โยฮัน ฌูรู เซนเตอร์แบ็กของทีม ได้รับบาดเจ็บหัวไหล่เคลื่อน ในเกมบุกไปพ่าย แมนฯ ยูไนเต็ด 2:0 ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อวันเสาร์ที่ 12 มีนาคมที่ผ่านมา ถือเป็นโชคดีที่ผลสแกนออกมาไม่ต้องทำการผ่าตัด ซึ่งตอนนี้กลับมาลงซ้อมได้แล้วคาดว่าเกมในวันอาทิตย์นี้จะพร้อมช่วยทีม
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช็อก!บอร์ดอาร์เซน่อลเสียชีวิตด้วยโรคมะเร็ง
    แฟนบอล "เดอะ กันเนอร์ส" ช็อก หลังสโมสรแถลงการณ์ยืนยัน แดนนี่ ฟิสซ์แมน บอร์ดบริหารคนสำคัญ เสียชีวิตแล้วด้วยโรคมะเร็งลำคอ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เพียงแค่ 3 วันหลังจากขายหุ้นให้กับ สแตน โครเอนเก้น มหาเศรษฐีเลือดมะกัน ผู้ถือหุ้นใหญ่ของทีม
  • ซิตี้หน้าหงาย!วิลเชียร์ปัดไม่เคยคิดชิ่งปืนลงเรือ
    แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์วัยกระเตาะของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เผยไม่คิดย้ายไปเล่นกับ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ แน่นอน หลังจากมีข่าวว่าอาจถูกทุ่มเงิน 40 ล้านปอนด์คว้าตัวไปสู่ถิ่นซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ พร้อมทั้งเชื่อมั่นว่าพวกเขายังมีโอกาสลุ้นแชมป์ลีกเมืองผู้ดีหลังจาก แมนฯ ยูไนเต็ด จ่าฝูงในเวลานี้ต้องกรำศึกหนักในถ้วยยุโรปไปด้วย
  • อาร์ชาวินลั่นสุดเสียงปืนต้องแชมป์ลีกเท่านั้น
    อังเดร อาร์ชาวิน หัวหอก "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยันในหัวของพวกเขามีแต่เรื่องการเป็นที่ 1 เท่านั้น และจะไม่ยอมแพ้ในการลุ้นแชมป์ลีก แม้ตอนนี้จะตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 7 แต้ม ก็ตาม แต่อะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้ทั้งนั้น
  • เวนเกอร์ยิ้ม!เจ้าของปืนควัก2พันล้านซื้อแข้งใหม่
    สแตน โครเอนเก้ เจ้าสัวแดนมะกันว่าที่เจ้าของอาร์เซน่อลเตรียม เตรียมทุ่มงบให้ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ"ปืนใหญ่"ช็อปปิ๊ง ในช่วงซัมเมอร์นี้ถึง 40 ล้านปอนด์ (ราว 2,000 ล้านบาท)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »