ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือใต้เซ็งชไวนี่เดี้ยงตอนซ้อมอาจชวดโซ้ยห้างยา

เสือใต้เซ็งชไวนี่เดี้ยงตอนซ้อมอาจชวดโซ้ยห้างยา

Posted 15/04/2011 by siamsport

 

นับเป็นข่าวร้ายสุดๆสำหรับ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ที่ต้องสู้ตายเพื่อไปศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า เมื่อ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางตัวเก่ง เดี้ยงระหว่างฝึกซ้อม จนอาจต้องพลาดการลงสนามในเกม บิ๊กแมตช์ ดวลกับ "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สุดสัปดาห์นี้ แถมจะไม่มี อาร์เยน ร็อบเบน และ โฮเกอร์ บาดสตูเบอร์ สองกำลังหลัก ที่ติดโทษแบน ในเกมนี้เช่นกัน

 

บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ห้องเครื่องจอมลุยของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา อาจต้องพลาดการลงสนามในเกมสำคัญ กับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมรองจ่าฝูงในวันอาทิตย์ที่ 17 เมษายนนี้ หลังจากที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บข้อเท้าพลิก

ดาวเตะวัย 26 ปี เคราะห์ร้าย ข้อเท้าพลิกระหว่างฝึกซ้อมเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา และยังไม่ทราบว่าจะฟิตทันลงสนามในวันอาทิตย์นี้ ที่สนาม อัลลิอันซ์ อารีน่า เพื่อลุ้นโควตา แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าหรือไม่

ก่อนหน้านี้ บาเยิร์นเพิ่งปลด หลุยส์ ฟาน กัล พ้นเก้าอี้กุนซือ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดย "เสือใต้" ดัน อันเดรียส ยอนเคอร์ ผู้ช่วยเทรนเนอร์ ได้รับการแต่งตั้งให้กุมบังเหียนจนจบฤดูกาลนี้

ในเกมนี้ ฮันส์ ยอร์ก บุทท์ มือกาวรุ่นเก๋า จะกลับมาเป็นมือ 1 ของทีมอีกครั้ง หลังจากที่ เสียตำแหน่งให้กับ โธมัส คราฟท์ ในช่วงที่ ฟาน กัล คุมทีม อย่างไรก็ตาม  "เสือใต้" จะไม่มี อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวจี๊ดของทีม ที่ติดโทษแบน จากการโดนไล่ออกในเกมที่ เสมอกับ เนิร์นแบร์ก 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เช่นเดียวกับ โฮเกอร์ บาดสตูเบอร์ ที่โดนแบนหลังจากสะสมใบเหลืองครบ 5 ใบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ริเบรี่,ร็อบเบนไม่ย้ายแม้พี่เสือชวดตั๋วชปล.
    คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ บาเยิร์น มิวนิค ยันชัด ฟร้องค์ ริเบรี่ และ อาร์เยน ร็อบเบน ดาวเตะคนสำคัญของทีม จะอยู่กับทีมต่อไป แม้ในท้ายที่สุดแล้วทีมจะไม่ได้ตั๋วไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้าก็ตาม พร้อมระบุทีม "เสือใต้" เตรียมเสริมทัพด้วยการซื้อแข้งใหม่ฝีเท้าดีร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้ด้วย
  • ร็อบเบนขอร้องอย่าเปรียบกับครัฟฟ์
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจอมเทคนิค บาเยิร์น มิวนิค ถ่อมตัวอีกแล้ว บอกตอนนี้ฝีเท้ายังไม่สามารถเทียบชั้นกับ โยฮัน ครัฟฟ์ ตำนานแข้งฮอลแลนด์ ได้เลยสักนิดเดียว ชี้แต่ละลีกมีเอกลักษณ์ของตัวเองที่แตกต่างกันออกไป ยกทีมเมืองเบียร์มีวินัยสุดๆ
  • ไกเซอร์ฟร้องค์ไม่แคร์เรื่องฟานกัลโดนตะเพิด
    ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกจอมพลิ้ว บาเยิร์น ประกาศชัดเรื่อง หลุยส์ ฟาน กัล ถูกเด้งพ้นเก้าอี้กุนซือไม่มีความหมายสำหรับตนแม้แต่น้อย ย้ำสิ่งที่สำคัญสุดๆ ตอนนี้คือการพา "เสือใต้" ซิวตั๋วลุย แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า
  • เสือใต้เด้งฟ้าผ่า!ตะเพิดฟาน กัลพ้นทีมเรียบร้อย
    สื่อดังเมืองเบียร์ รายงานว่า "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค จัดการตะเพิด หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ ออกจากตำแหน่งเรียบร้อยแล้ว หลังบอร์ดบริหารรับไม่ได้ที่ทำได้แค่บุกไปเสมอ เนิร์นแบร์ก 1-1 ในการเตะบุนเดสลีกาเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »