ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คาร์ริคยกตี๋พาร์คกำลังสำคัญนำผีลิ่วรอบรองชปล.

คาร์ริคยกตี๋พาร์คกำลังสำคัญนำผีลิ่วรอบรองชปล.

Posted 15/04/2011 by siamsport

 

  ไมเคิ่ล คาร์ริค กองกลางทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกปากชมฟอร์มเทพของ พาร์ค ชี-ซอง มิดฟิลด์พลังโสม หลังเป็นตัวจักรสำคัญนำ "ปีศาจแดง" เขี่ย เชลซี่ ร่วงตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย เกมแชมป์เปี้ยนส์ ลีก

 ไมเคิ่ล คาร์ริค มิดฟิลด์ตัวเก่ง ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอ่ยชม ผลงานของ พาร์ค ชี-ซอง ห้องเครื่องชาวเกาหลีใต้  ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยส์ ลีก ที่ "ปีศาจแดง" ชนะ เชลซี  2-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา หลังดาวเตะแข้งกิมจิ เป็นพลังขยับเคลื่อนในแดนกลาง รวมทั้งกดประตูชัยในแมตช์นี้ด้วย

  อดีตดาวเตะท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กล่าวว่า " พาร์ค จี -ซอง ถือเป็นบุคคลต้นแบบ ใครต่างๆ ก็รักเขา พาร์คได้รับการซูฮกในห้องแต่งตัว ผมบอกให้คุณมั่นใจได้เลยว่าเขาทำงานหนักแม้คนอื่นจะไม่เห็นแต่พวกเราเห็น เราขอยกย่องกับทุกสิ่งทุกอย่างที่เขาทำ และเป็นอีกครั้งที่เขาทำประตูสำคัญ แต่โดยรวมแล้วมันเป็นฟอร์มการเล่นที่สุดยอดของเราจริงๆ"

   "หวังว่าผมจะท็อปฟอร์มในช่วงเวลาที่เหมาะสม มันเป็นเรื่องดีที่เล่นได้อย่างเยี่ยมยอด และคว้าชัยชนะในเกมสำคัญได้ โดยรวมแล้ว ผมมองว่าฟอร์มของทีมกำลังเข้าฝัก ตอนนี้มีผู้เล่นหลายคนที่เล่นได้ดี และมันเป็นสัญญาณที่ดีสำหรับเราในการสู้เพื่อคว้าแชมป์ "

  คาร์ริค ยังมองมุมบวกว่า พลพรรค "เร้ด เดวิลส์" จะสามารถรักษาฟอร์มเทพในช่วงนี้ต่อไปได้จนจบฤดูกาล โดยเฉพาะ ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก "แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นอะไรที่พิเศษมาก สถิติของเราในช่วง 4-5 ปีที่ผ่านเยี่ยมสุดๆ เรามีความเชื่อมั่น เล่นกันได้ดีและในรอบต่อๆไป เราก็จะกลับร่วมแรงร่วมใจกันอีก แต่เราก็มักพบกับเกมที่ยากเสมอ และคุณต้องงัดฟอร์มที่ดีออกมาให้ได้ในเวลาที่ถูกที่ควร ดังนั้นผมจึงหวังว่าเราจะสามารถทำแบบนั้นได้" 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชาลเก้ยันตั๋วชปล.พบผีขายหมดใน2ชั่วโมงครึ่ง
    ชาลเก้ 04 ยันตั๋วแมตช์รอบตัดเชือก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จำนวน 54,000 ใบ ถูกขายหมดเกลี้ยงภายในเวลาเพียง 2 ชั่วโมงครึ่ง หลังจากเปิดขายอย่างเป็นทางการเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ขณะที่เกมรอบก่อนรองชนะเลิศที่ "ราชันสีน้ำเงิน" เอาชนะ อินเตอร์ มิลาน 2-1 มีเรตติ้งผู้ชมสูงสุดเป็นอันดับที่ 3 ของเยอรมัน
  • แฉ!ผีเซ็นเดเคอาล่วงหน้า5ปี-เอเยนต์รวยเละ
    เดลี่ เมล หนังสือพิมพ์ในอังกฤษ ฉบับวันที่ 14 เม.ย. 54 เผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกลงคว้าตัว ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูดาวรุ่งชาวสเปนจากแอตเลติโก มาดริด เป็นการล่วงหน้าแล้ว ด้วยค่าตัว 17.8 ล้านปอนด์ (872.2 ล้านบาท) พร้อมเซ็นสัญญากันเป็นเวลาห้าปี
  • ป๋าชี้สิงห์ไร้ทางเลือกต้องส่งตอร์ลงตัวจริง
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ชัด คาร์โล อันเชล็อตติ ไม่มีทางเลือกจำเป็นต้องส่ง เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงปืนฝืดลงสนามก่อนหน้า ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา เชื่อค่าตัวมหาศาลขนาดนั้นคงไม่มีใครกล้าจับ "เอล นินโญ่" นั่งตบยุงอยู่บนม้านั่งสำรองแน่
  • เดเคอายันยังไม่ซบผีพร้อมอยู่ตราหมีต่อ
    ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูดาวรุ่ง "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ย้ำยังไม่คิดถึงเรื่องการย้ายทีมในตอนนี้ โดยจะขอรอดูสถานการณ์ไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ก่อน แต่รับคงไม่ปฏิเสธหากสโมสร แสดงความตั้งใจจริงในการเก็บตัวเขาไว้ใน บิเซนเต้ กัลเดร่อน ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »