ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เอ๊ะ" เหนื่อยใจ "เจมส์" เลี้ยงน.ศ.สาว

"เอ๊ะ" เหนื่อยใจ "เจมส์" เลี้ยงน.ศ.สาว

Posted 15/04/2011 by siamdara

''เอ๊ะ-ศศิกานต์'' โต้แทน ''เจมส์'' ขอเบอร์สาว แจงแค่แฟนคลับเท่านั้น! ฉุนคนปล่อยข่าวเลิกแฟนหนุ่ม ไม่รู้ต้องการอะไรกันแน่ รับครอบครัวให้กำลังใจ ยืนยันเสียงแข็ง 12 ปี ตนกับ ''เจมส์'' ก็ยังเป็นแฟนกันเหมือนเดิม


ควงคู่หวานกันมานานถึง 12 ปีแล้ว สำหรับคู่รักนักร้องหนุ่ม ''เจมส์'' เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ กับหวานใจนางแบบสาว ''เอ๊ะ'' ศศิกานต์ อภิชาติวรศิลป์ แต่ก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะมีข่าวดีกันเสียที จึงทำให้มีผู้ไม่ประสงค์ดีปล่อยข่าวรักระหองระแหงระหว่าง ''หนุ่มเจมส์'' กับ ''สาวเอ๊ะ'' อยู่ตลอดเวลา แถมล่าสุดก็ไม่วายมีข่าวว่า ''เจมส์'' แอบขอเบอร์สาวคนหนึ่งอีกด้วย

 

ทันทีที่ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอตัวนางแบบสาวสวย ''เอ๊ะ-ศศิกานต์'' จึงได้สอบถามถึงประเด็นข่าวดังกล่าวทันที ซึ่ง ''สาวเอ๊ะ'' ก็ได้ปฏิเสธแทนแฟนหนุ่มว่าไม่ได้ขอเบอร์ทั้งสิ้น ท และ ง สาวคนนั้นเป็นเพียงแฟนคลับของ ''เจมส์'' เท่านั้น พร้อมยืนยันความสัมพันธ์ระหว่างคู่ตนว่ายังเหมือนเดิม


''ไม่ได้ขอเบอร์เลยนะ คืออย่างนี้นะคะ จริงๆ เค้าไปร้องเพลงที่เที่ยวที่นึง แล้วมีน้องคนนึงเค้าบอกว่าเค้าเป็นแฟนคลับนะ เค้าเคยฟังเพลง เคยติดตามผลงานตั้งแต่เด็กๆ เจมส์ก็ถามว่าชื่ออะไร เท่านั้นแหละกลายเป็นประเด็น งงมาก ส่วนตัวเอ๊ะ เอ๊ะรู้สึกว่าตอนนี้คนรอบข้างพยายามยุแหย่ให้เราเลิกกันมากเลยค่ะ (หัวเราะ) จริงๆ นะ คือเราพูดกันหลายครั้งแล้วว่าเรายังปกติอยู่ เรายังเป็นแฟนกันอยู่ แต่ทุกกระแสที่ออกมามันพยายามบีบให้เราเลิกกันมากกว่าค่ะ''


จากนั้น ''เอ๊ะ-ศศิกานต์'' ก็ยังได้กล่าวต่อไปอีกด้วยว่าแฟนหนุ่ม ''เจมส์-เรืองศักดิ์'' ได้ยินข่าวถึงกับออกอาการเซ็งอย่างมาก


''เซ็งค่ะ เซ็งมากเลย เซ็งที่สุดเลย แล้วเค้าก็อยากจะพูด แต่เอ๊ะก็บอกเค้าว่าอย่าเลย อย่าทวิต อย่าอะไรเลย ก็ทำเฉยๆ ให้มันผ่านไปแล้วกัน (''เจมส์'' ถูกยัดเยียดให้เป็นหนุ่มเจ้าชู้ไปแล้ว?) ไม่รู้ว่าจะทำยังไงค่ะ ถ้าถามเอ๊ะ เอ๊ะว่าเค้าเรียบร้อยกว่าสมัยก่อนเยอะมากแล้วนะคะ ก็เป็นผู้ใหญ่แล้ว ไม่ได้ทำอะไรน่าเกลียด จะทำอะไรเค้าก็คิดก่อนเสมอ มันเหมือนเป็นกระแสสังคมหรืออะไรสักอย่างก็ไม่รู้ ที่พยายามจะยัดเยียดสิ่งเหล่านี้ให้เค้า''


ทั้งนี้เมื่อผู้สื่อข่าวได้ถามถึงครอบครัวทั้ง 2 ฝ่ายว่าเป็นอย่างไรกับข่าวดังกล่าวบ้างนั้น ''เอ๊ะ-ศศิกานต์'' ก็ได้ยอมรับว่าคุณแม่ของตนเองค่อนข้างให้กำลังใจ ''เจมส์'' และตนอยู่ตลอดเวลา


''คุณแม่ก็เจอเจมส์ก็บอกว่าอย่าไปสนใจนะลูก ช่างมัน ปล่อยมันผ่านไป แม่ก็เห็นอยู่ค่ะว่าเจมส์ยังไปมาหาสู่ที่บ้านอยู่ เจมส์ยังใช้ชีวิตปกติกันอยู่ เพราะฉะนั้นมันก็เป็นเรื่องธรรมดาค่ะ เราเป็นคนที่อยู่ในที่สาธารณะ มันก็มีข่าวอยู่เรื่อยๆ ผลกระทบมันก็มีนะคะ มันไม่ใช่ทุกครั้งที่คุณพ่อคุณแม่เราและคุณพ่อคุณแม่เจมส์จะเข้าใจ เพราะฉะนั้นมันไม่ได้กระทบแค่เรา 2 คน มันกระทบถึงครอบครัวพวกเราด้วย ถ้าเพลาๆ ข่าวหน่อยก็ดีน่ะค่ะ''


อย่างไรก็ตาม ''เอ๊ะ'' ยังได้ฝากถึงคนปล่อยข่าวว่าตนกับ ''เจมส์'' เลิกกันออกมาตลอดเวลานั้นว่า ตนองไม่รู้ว่าคนปล่อยข่าวต้องการอะไร แต่ก็ยังคงยืนยันเสียงแข็งว่าตนกับ ''เจมส์'' ยังเป็นแฟนกันอยู่เหมือนเดิม


''(หน้าตาจริงจัง) ไม่รู้ว่าต้องการอะไรค่ะ ไม่รู้ว่าคนที่อยากให้มีข่าวแบบนี้เกิดขึ้นต้องการอะไร แล้วก็จะบอกว่ายังไงเราก็จะจับมือกัน ยังเป็นแฟนกันไม่ว่าจะเกิดข่าวอะไรขึ้นก็ตาม เราก็ยังจะเป็นแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ คือก็แอบเซ็งค่ะว่ามันไม่จบไม่สิ้นเสียที ก็มีแต่เรื่องราวมากมาย เดี๋ยวก็ผู้หญิง เดี๋ยวมีซื้อคอนโดฯ ให้เด็ก ซึ่งมันก็ไม่ได้มีมูลหรือมีเรื่องจริงอะไรเลยค่ะ แต่ถ้าถามว่าแข็งแรงมากขึ้นไหม ก็...อาจจะมีส่วนนะคะเพราะเรามีความรู้สึกว่าเราต้องฝ่าฟันอะไรมากขึ้น ขนาด 12 ปี ยังต้องมาฝ่าฟันอะไรกันอีก เหนื่อยเหมือนกันนะ'' เอ๊ะกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สาวๆ สาดความ ''เซ็กซี่'' ประชันเทศกาล ''สงกรานต์''
    ยังคงสนุกสนานกันเป็นวันที่ 2 แล้วกับเทศกาล ''สงกรานต์'' ประเพณีของไทย ที่หลายสถานที่ยังมีการจัดงานสร้างความสนุกกันอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะใน กทม.ไม่ว่าจะเป็น ถนนข้าวสาร, สีลม, อาร์ซีเอ ฯลฯ ก็ยังมีประชาชนมาร่วม ''สาดความสนุก'' ใส่กันไม่ยั้ง! แถมยังมีสาวๆ น้อยใหญ่ ทั้งไทย, ฝรั่ง นุ่งสั้นประชันความเซ็กซี่เล็กๆ ไปกับช่วงเทศกาล ''สงกรานต์'' นี้อีกต่างหาก แหม...ยิ่งเห็นสาวๆ ตัวเปียกน้ำแล้ว หนุ่มๆ ทั้งหลา...
  • "ซีต้า-โจนส์''เครียดหนัก-ถูกจับส่งรพ.โรคจิต กังวลสามี "ดักลาส''เฉียดตายโรคมะเร็ง
    ช่างน่าสงสารจริงๆ แคทเธอรีน ซีต้า-โจนส์ นางเอกสาวคนสวยจาก ''The Mask of Zorro'' ต้องทนแบกรับความเครียดระหว่าง ไมเคิ่ล ดั๊กลาส สามีพระเอกรุ่นใหญ่ต้องรักษาตัวจากโรคมะเร็ง เมื่อปีที่ผ่านมา จนส่งผลให้สภาพจิตใจของเธอย่ำแย่อย่างหนักกลายเป็นคนมีอารมณ์สองขั้ว ถูกจับเข้าโรงพยาบาลโรคจิตเพื่อรักษาเป็นการด่วน เมื่อกลางสัปดาห์ที่แล้ว โดยพีอาร์คอนเฟิร์มจะหายเดีเป็นปกติในอีกไม่กี่วันนี้แน่นอนเซเซ่ ยอร์ค พีอาร์ปร...
  • "เพ้นท์" ทวิตแจงสาเหตุหน้าบึ้งปัดทะเลาะ "โดม"
    ''เพ้นท์'' ทวิตขอโทษสื่ออ้างเจอนักข่าวเยอะเลยทำตัวไม่ถูก ปัดทะเลาะ ''โดม'' จนเป็นเหตุหน้าบึ้ง! ปิดปากเงียบยังไม่ชี้แจงกรณีภาพหลุดสุดสนิทกับผู้ชายคนหนึ่งหลังจากที่มีข่าวว่า นักร้องหนุ่ม ''โดม'' ปกรณ์ ลัม ได้ควงแฟนสาวนอกวงการ ''น้องเพ้นท์'' ไปเปิดตัวกลางงานแต่ง ''บี-ปิติภัทร'' กับ พาที สารสิน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเป็นครั้งแรก แต่ดูเหมือนจะไม่ค่อยประทับใจสักเท่าไร เพราะจากข่าวที่รายงานว่า สาวเพ้นท...
  • ร้อนฉ่า ดาราพาเรด ถ่ายหวิว รับซัมเมอร์ 2011...
    พอย่างเข้าสู่ช่วงซัมเมอร์ถือเป็นธรรมเนียมที่เหล่าคนบันเทิง บรรดานางเอก นางแบบ นางงาม ทั้งหลายพร้อมใจกันเพิ่มองศาความร้อนบนแผงหนังสือให้พุ่งทะลุเพดาน ด้วยการ นุ่งน้อยห่มน้อย ถ่ายชุดว่ายน้ำ อวดหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์ม กันเต็มเหนี่ยว (ส่วนคนที่อิ่มอกอิ่มใจคงหนีไม่พ้นพวก เสือ สิงห์ กระทิง แรด ทั้งหลาย! 555) เอ๊ะ....ว่าแต่ ชุดบิกินี่ ใคร แจ่มจรัส ที่สุดไปดูกันเองเลยดีกว่า!!!พลอย เฌอมาลย์พลอย เฌอมาลย์เริ่มต้น...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »