ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มูรับโด้ไปมิลานเป็นไปได้แต่ต้องสถิติโลก

มูรับโด้ไปมิลานเป็นไปได้แต่ต้องสถิติโลก

Posted 15/04/2011 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนเก่งของ เรอัล มาดริด เผย เอซี มิลาน สามารถตอบสนองความต้องการของบิ๊กบอส ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ในการได้ตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะคนสำคัญของ "ราชันชุดขาว" ไปเล่นใน ซาน ซีโร่ แต่จำเป็นต้องทุ่มเงินบ้าคลั่ง แต่รับ การตัดสินใจขึ้นอยู่กับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เพียงคนเดียว

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์มาดเข้มของ เรอัล มาดริด เชื่อว่าไม่มีทีมใดในโลกนี้ ที่จะสามารถซื้อตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของทีม ไปร่วมทัพได้ หลังจาก ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ นายกรัฐมนตรีอิตาลี และประธานสโมสรเอซี มิลาน แสดงความปรารถนาในการได้เห็น ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส ในสีเสื้อแดง-ดำของทัพ "รอสโซเนรี่"
 
สัปดาห์ที่แล้ว นายใหญ่เลือดฝอยทอง ได้ออกมายืนยันว่า เขาจะลาออกจากทีมถ้า โรนัลโด้ ถูกขายไปให้ เอซี มิลาน ล่าสุดเจ้าตัวให้สัมภาษณ์กับ สกาย อิตาเลีย ว่า "ผมไม่ได้พูดว่ามันเป็นไปไม่ได้ เพราะคุณไม่สามารถคาดการณ์อะไรได้เลยในโลกของฟุตบอล และ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ อาจทุ่มค่าตัวมหาศาลแบบหลุดโลกมาก็เป็นได้ แต่มันก็คงเป็นได้แค่ความบ้าคลั่งเพราะ เรอัล ไม่ต้องการขาย โรนัลโด้ ออกไป"
 
นอกจากนี้ อดีตผู้จัดการทีมเชลซี ยังกล่าวกับเว็บไซต์ของสโมสรด้วย ว่าการย้ายทีมของ โรนัลโด้ ขึ้นอยู่กับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรคนเก่งของทีม แต่เพียงผู้เดียว "โรนัลโด้ เป็นสุดยอดนักเตะ และผมคิดว่าไม่มีใครที่จะสามารถซื้อตัวเขาในราคาที่เหมาะสมกับฝีเท้าชั้นยอดของเขา แต่คนที่จะตัดสินใจในเรื่องนี้ คือ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ มีเพียงเขาคนเดียวที่จะสามารถหยุดความพยายามของ เอซี มิลาน ในการล่าตัว โรนัลโด้"
 
ทั้งนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังเมืองผู้ดี มาร่วมทัพ "ราชันชุดขาว" ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลก 94 ล้านยูโร (ราว 3,760 ล้านบาท) เมื่อซัมเมอร์ปี 2009 และตอบแทนค่าตัวสุดแพงด้วยผลงาน 73 ประตูจาก 80 เกม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้ฝัน!ผ่านบาร์ซ่าลิ่วดวลผีรอบชิงดำชปล.
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด รับ แมนฯ ยูไนเต็ด คือทีมที่ตนอยากดวลด้วยในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงดำ ยันการได้ชนกับ บาร์เซโลน่า ในรอบตัดเชือก ไม่ใช่การแก้แค้นที่เคยแพ้ 0-5 เกมลีก
  • จ่ามูประกาศชัดไม่สนกุมบังเหียนเรือใบ
    โชเซ่ มูริญโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีสของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เซย์โนเรื่องความเป็นไปได้ในการย้ายกลับอังกฤษไปคุม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในซัมเมอร์นี้
  • ชุดขาวสนซิวหลังทเวนเต้เสริมทัพ
    เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวสนคว้า โรเบร์โต้ โรซาเลส แบ็กขวา ทเวนเต้ เสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ หลังแข้งเวเนซูเอล่าทำผลงานได้น่าประทับใจกับต้นสังกัดในซีซั่นนี้ คาดค่าตัวดาวเตะวัย 22 ปีอยู่ที่ 10 ล้านยูโร
  • โรนัลโด้ลั่นชุดขาวไม่ต้องหวั่นบาร์ซ่า
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ออกโรงกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมไม่จำเป็นต้องหวาดกลัวอะไร ก่อนเปิดซีรี่ส์เอล กลาซิโก้ กับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า คู่ปรับตลอดกาล หลังจากเตรียมเจอกันเพิ่มอีก 2 นัด ในรอบตัดเชือก แชมเปี้ยนส์ ลีก ปลายเดือนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »