ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ทีโอทีหาตัวแทน ริชาร์ด แลงลีย์ อาร์มี่รุกเยี่ยมรับยุบ

ทีโอทีหาตัวแทน ริชาร์ด แลงลีย์ อาร์มี่รุกเยี่ยมรับยุบ

Posted 15/04/2011 by thaileagueonline

 

ความพร้อมก่อนเกมที่ ทีโอที เอสซี จะเปิดบ้านรับ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ที่ยามาฮ่า สเตเดี้ยม ในวันเสาร์นี้ เจ้าถิ่นจะขาด อาทิตย์ บุญพา ที่ติดโทษแบน และยังหาตัวแทนของ ริชาร์ด แลงลีย์ กองกลางตัวเก่งที่บาดเจ็บ ทางด้านทีมเยือนมีปัญหาผู้เล่นในแนวรับบาดเจ็บทั้ง นราธิป พันธุ์พร้อม และ อเลสซานโดร อัลเวส รวมทั้ง วันชนะ รัตนะ ที่ติดโทษแบน


ทีโอที เอสซี (16) - อาร์มี่ ยูไนเต็ด (4)

วันเสาร์ที่ 16 เม.ย. เวลา 18.00 น. ณ ยามาฮ่า สเตเดี้ยม

ทีโอที เอสซี ฟอร์มเริ่มเข้าที่หลังจากที่ชนะ 2 จาก 3 เกมหลังสุด จะเปิดบ้านรับมือทีมฟอร์มแรงอย่าง อาร์มี่ ยูไนเต็ด ที่ชนะ 2 จาก 3 เกมหลังเช่นกัน สำหรับการเจอกันในฤดูกาลที่แล้ว "ฮัลโหล" ทำได้ดีกว่าเมื่อชนะ 1 - 0 ในเกมเยือน ส่วนอีกเกมเสมอ 0 - 0

หาตัวแทน ริชาร์ด ปั้นเกมแดนกลาง
ในส่วนของสภาพทีมนั้นจะขาด อาทิตย์ บุญพา ที่ติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลืองครบ 3 ใบ นอกจากนี้ สมชาย ทรัพย์เพิ่ม ผู้จัดการทีม เผยอีกว่า "ริชาร์ด แลงลีย์ มีอาการบาดเจ็บโคนขาคงจะหายเจ็บไม่ทันช่วยทีมแน่นอน ซึ่งในการฝึกซ้อมก็ยังหาตัวแทน ริชาร์ด แลงลีย์ อยู่ซึ่งก็มีตัวเลือกหลายคนทั้ง ยูเนส ซาอิบ หรือ อาจถอย นิรุตน์ คำสวัสดิ์ มาเล่นแทน"

โคเน่ นำทีมบู๊อาร์มี่
ในส่วนของผู้เล่น 11 ตัวจริง สราวุธ กองลาภ ประจำการผู้รักษาประตู โนเวโร่ เฌเรมี่ จะเล่นแทน อาทิตย์ บุญพา ในตำแหน่งแบ็กขวา ปวริศร์ แสนสุข ยืนแบ็กซ้าย คู่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ สุริยา กุพะลัง กับ อูมาร์ คอนเด้  กองกลางมี ยูเนส ซาอิบ กับ ทาเคฮิโร่ คาวามูระ ทำเกมแดนกลาง ทางริมเส้นมี วิชาญ นันทะศรี ขึ้นเกมกับ พิชิต เกสโร คู่กองหน้า ไกรสร ปั้นเจริญ และ โคเน่ โมฮาเหม็ด กองหน้าตัวความหวัง
    
วงจักรมีปัญหาผู้เล่นแนวรับ
"โค้ชก็อก" พงษ์พันธ์ วงษ์สุวรรณ ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิค เผยสภาพทีมล่าสุดว่า "มีปัญหาในแนวรับเมื่อ นราธิป พันธุ์พร้อม ผู้รักษาประตูมีอาการบาดเจ็บที่เข่าซ้ายระหว่างการฝึกซ้อมเมื่อวานนี้ รวมทั้ง อเลสซานโดร อัลเวส กองหลังชาวบราซิลที่ร่างการยังไม่ฟิตสมบูรณ์ ดูแนวโน้มแล้วคงจะไม่ได้ลงสนามทั้งคู่ และไม่สามารถถอย วันชนะ รัตนะ มาเล่นกองหลังได้เนื่องจากต้องใช้โทษแบนนัดแรก แต่อย่างไรก็ตามมีผู้เล่นที่ทดแทนกันได้อยู่แล้ว"

เปิดโอกาส โคชิ,จักรกฤษณ์ ยืนตัวจริง
ผู้เล่น 11 ตัวจริงที่คาดว่าน่าจะลงสนามของ "สุภาพบุรุษวงจักร" มีดังนี้ ผู้รักษาประตู โคชิ จุน เซ็นเตอร์ฮาล์ฟให้ จักรกฤษณ์ เรืองสันเทียะ จับคู่กับ ศิวะเมต ธนูศร แบ็ก 2 ฝั่งเป็น วันใหม่ เศรษฐนันท์ และ ดาวุฒิ ดินเขต ในแดนกลางประกอบไปด้วย ธาตรี สีหา , อนุวัติ น้อยชื่นพันธ์ , โทนี่ เดอ ปินโญ่ และ ราฟาเอล เดอ ซานตาน่า ส่วนกองหน้ายังคงใช้งาน วินิซิอุส เดอ คาร์วัลโญ่ ประสานงานกับ ดาวซัลโวอย่าง เลอันโดร ดอส ซานโตส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »