ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ชิลๆ รับสงกรานต์ แฟนไอ้หนูร็อดเวลล์ที่ตกเป็นข่าวกับผี

ชิลๆ รับสงกรานต์ แฟนไอ้หนูร็อดเวลล์ที่ตกเป็นข่าวกับผี

Posted 15/04/2011 by mthai

 

ช่วงสงกรานต์ชิวๆ แบบนี้ สตั๊ดสีเงินอยากดูอะไรใสๆ สบายๆ เลยสรรหาแฟนนักบอลวัยขบเผาะมาให้ดูกัน พอดีเมื่อเดือนก่อนข่าวของไอ้หนู แจ็ค ร็อดเวลล์ กองกลางของเอฟเวอร์ตันกำลังดังเพราะสื่อหลายสำนักทำนายล่วงหน้าว่าเขากำลังจะย้ายไปเล่นให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในฤดูกาลหน้า (ล่าสุดมอยส์บอกว่าเรื่องนี้ไม่จริง) แล้วพอดีไปเจอข่าวเกี่ยวกับแฟนของไอ้หนูรายนี้ที่มีดีกรีเป็นถึงนางงาม (ชนะมาหลายเวทีอยู่) เธอชื่อ เมลิสซ่า รีฟส์ เห็นว่าน่าสนใจเลยจัดมาให้ดูซะหน่อย แต่น่าเสียดายว่าตอนนี้ทั้งคู่เลิกคบหากันไปแล้ว เห็นบอกว่าฝ่ายชายอยากทุ่มเทสมาธิให้ฟุตบอลมากกว่า และไม่อยากเป็นจุดสนใจของสื่อเกี่ยวกับเรื่องแนวๆ นี้ เอ้า ก็ว่ากันไป ดูเสร็จแล้วไปเล่นน้ำต่อดีกว่า







ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สโคลส์ชี้ซิตี้ยังไม่ใช่ขวากหนามผีแดง
    พอล สโคลส์ มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังไม่ถึงขั้นเป็น อริสำคัญของ "ปีศาจแดง" เหตุเพราะอันดับไม่มีลุ้นแแชมป์ แถมดูๆ แล้วยังขาดความเชื่อมั่นว่าสามารถชนะทีมใดก็ได้ ซึ่งต่างจาก ยูไนเต็ด ลิบลับ
  • ปูด!ผีทุ่มพันล้านหวังซิวคากาวะเสริมทัพ
    "ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังเเห่งเกาะอังกฤษ เตรียมทุ่มเงินจำนวน 20 ล้านปอนด์(ราว1,000ล้านบาท) เพื่อดึงตัว ชินจิ คากาวะเพย์เมคเกอร์ชาวญี่ปุ่นของทีม "เสือเหลือง"โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมยักษ์ใหญ่แห่งเยอรมัน มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
  • คาร์ริคยกตี๋พาร์คกำลังสำคัญนำผีลิ่วรอบรองชปล.
    ไมเคิ่ล คาร์ริค กองกลางทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกปากชมฟอร์มเทพของ พาร์ค ชี-ซอง มิดฟิลด์พลังโสม หลังเป็นตัวจักรสำคัญนำ "ปีศาจแดง" เขี่ย เชลซี่ ร่วงตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย เกมแชมป์เปี้ยนส์ ลีก
  • ชาลเก้ยันตั๋วชปล.พบผีขายหมดใน2ชั่วโมงครึ่ง
    ชาลเก้ 04 ยันตั๋วแมตช์รอบตัดเชือก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จำนวน 54,000 ใบ ถูกขายหมดเกลี้ยงภายในเวลาเพียง 2 ชั่วโมงครึ่ง หลังจากเปิดขายอย่างเป็นทางการเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ขณะที่เกมรอบก่อนรองชนะเลิศที่ "ราชันสีน้ำเงิน" เอาชนะ อินเตอร์ มิลาน 2-1 มีเรตติ้งผู้ชมสูงสุดเป็นอันดับที่ 3 ของเยอรมัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »