ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โด้หวังเห็นลูกชายเก่งเชิงลูกหนังเหมือนตัวเอง

โด้หวังเห็นลูกชายเก่งเชิงลูกหนังเหมือนตัวเอง

Posted 16/04/2011 by siamsport

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด รับอยากเห็นลูกชายวัยแบเบาะโตขึ้นมาเป็นนักเตะที่เก่งกาจไม่แพ้ตน ชี้การเป็นพ่อคนให้ความรู้สึกประทับใจจนบรรยายออกมาเป็นคำพูดไม่ได้จริงๆ ด้านพี่สาวยัน "โด้" เป็นคนตั้งชื่อลูกตามชื่อตัวเอง

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยอมรับว่า อยากเห็น คริสเตียโน่ ลูกชายวัย 9 เดือน โตขึ้นมาเป็นนักฟุตบอลที่เก่งกาจและประสบความสำเร็จเหมือนกับตน ถึงแม้ไม่คิดที่จะบังคับให้เอาดีทางด้านวงการลูกหนังก็ตาม 

สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสวัย 26 ปี เปิดใจผ่าน "เรอัลทีวี" (Real TV) สถานีโทรทัศน์ประจำสโมสรว่า "ผมคิดว่าเขาจะต้องเป็นคนที่ฉลาดแน่ๆ อย่างน้อยๆ ก็ฉลาดกว่าผมแล้วกัน ผมจะปล่อยให้เขาทำในสิ่งที่เขาอยากจะทำ ผมจะไม่บังคับเขาให้เป็นนักฟุตบอลหรอก ผมไม่ได้พูดโกหกคุณนะ อย่างไรก็ตาม ผมก็อยากให้เขาเดินตามรอยผมอยู่เหมือนกัน แต่พระเจ้าเท่านั้นที่จะกำหนดว่าเขาจะโตขึ้นมาเป็นอะไร"

"ผมว่าตัวเองเป็นพ่อที่ดีทีเดียวนะ และผมก็ยังต้องเรียนรู้ต่อไปเรื่อยๆ คุณไม่สามารถอธิบายความหมายของการเป็นพ่อออกมาเป็นคำพูดได้หรอก มันเป็นอะไรที่น่าประทับใจจริงๆ เมื่อคุณตื่นขึ้นมาในตอนเช้า และเห็นเด็กตัวน้อยๆ ที่เป็นเลือดเนื้อเชื้อไขของคุณเองนอนอยู่ข้างๆ" อดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอ่ยอย่างภาคภูมิใจในความเป็นพ่อคน

อย่างไรก็ตาม จนถึง ณ ตอนนี้ยังไม่รู้เลยว่า ใครคือมารดาแท้ๆ ของ "โด้น้อย" โดยเมื่อหลายวันที่ผ่านมา คาเทีย พี่สาวของดาวเตะ "ราชันชุดขาว" กล่าวผ่าน "เอ็กซ์เพรสโซ่" หนังสือพิมพ์รายสัปดาห์ของโปรตุเกส ว่า "เขามีชื่อว่า คริสเตียโน่ เหมือนกับพ่อของเขานั่นแหละ คริสเตียโน่ เป็นคนเลือกตั้งชื่อนี้ให้กับลูก แต่เราก็ชอบเช่นกัน เขาดูคล้ายพ่อของเขาและคล้ายฉันเองด้วย เขามีดวงตาแบบเดียวกันเลย เราไม่รู้หรอกว่าแม่ของเขาเป็นใคร เราไม่เคยได้พบกับเธอเลยจริงๆ"

สำหรับเวลานี้ โรนัลโด้ ซึ่งเป็นนักเตะยอดเยี่ยมของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ประจำปี 2008 กำลังคบหาดูใจอยู่กับ อิริน่า เชค นางแบบสุดเซ็กซี่ชาวรัสเซียวัย 25 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าเสียว!หมึกฟันธงราชันซิวชัยเอลกลาซิโก้
    หมึกยักษ์จอมพยากรณ์ตัวใหม่ที่มีนามว่า อิเนียสต้า สร้างความเซ็งให้กับแฟนบอล "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เป็นอย่างยิ่ง หลังทำนายว่า "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด จะเป็นฝ่ายซิวชัยในศึกเอล กลาซิโก้ ครั้งที่ 162 ที่ซานติเอโก้ เบร์นาเบวในวันเสาร์นี้
  • ศึกเอลกลาซิโก้!โด้วัดคมเมสซี่ชี้ชะตาแชมป์
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด นำทัพโดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกติดจรวด เตรียมเปิดรัง ทำศีกเอล กลาซิโก้ หวังล้างตา "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ที่มี ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงนอกโลกขับเคลื่อนพลหวังบุกเก็บชัยย้ำแค้นหลังแมตช์แรกบาร์ซ่าฝังรอยแค้นอัดชุดขาวในบ้านถึง 5-0
  • มูรับโด้ไปมิลานเป็นไปได้แต่ต้องสถิติโลก
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนเก่งของ เรอัล มาดริด เผย เอซี มิลาน สามารถตอบสนองความต้องการของบิ๊กบอส ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ในการได้ตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะคนสำคัญของ "ราชันชุดขาว" ไปเล่นใน ซาน ซีโร่ แต่จำเป็นต้องทุ่มเงินบ้าคลั่ง แต่รับ การตัดสินใจขึ้นอยู่กับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เพียงคนเดียว
  • โด้ฝัน!ผ่านบาร์ซ่าลิ่วดวลผีรอบชิงดำชปล.
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด รับ แมนฯ ยูไนเต็ด คือทีมที่ตนอยากดวลด้วยในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงดำ ยันการได้ชนกับ บาร์เซโลน่า ในรอบตัดเชือก ไม่ใช่การแก้แค้นที่เคยแพ้ 0-5 เกมลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »