ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » กระแต คุมดี มั่นใจ เกิ้น ไม่นอกลู่นอกทาง...

กระแต คุมดี มั่นใจ เกิ้น ไม่นอกลู่นอกทาง...

Posted 16/04/2011 by Gossip Star

ความรักกับนักธุรกิจเจ้าของรีสอร์ทที่เมืองเลย เกิ้น อิทธิ กำลังไปได้สวยจนหลายคนอิจฉาสาวเซ็กซี่อกตูม กระแต ศุภักษร ที่แม้จะไม่ออกงานคู่โชว์ความหวานจนเลี่ยนเหมือนคู่รักบางอื่นๆ แต่คู่ของ She ก็รักกันดีไม่มีสะดุดหลังจากที่ศึกษากันมานานกว่า 2 ปีแล้ว She เชื่อว่าการที่ค่อยๆ ดูกันไป ศึกษากันไปจะเป็นวิธีการประคองความรักให้ยาวนานได้ดีที่สุด ก่อนจะยืนยันอย่างมั่นใจว่า แฟนหนุ่มไม่นอกลู่นอกทางอย่างแน่นอน

 
“ต่างคนต่างทำงานค่ะ มีเวลาก็พยายามเจอกันให้ได้มากที่สุด คือเราสองคนเป็นแบบนี้มาตั้งแต่แรกแล้ว ตอนนี้ก็คบกันมา 2 ปีแล้ว ไม่ได้หวานหวือหวาอะไรแต่ก็ไม่ได้ห่างพยายามมาเจอกันให้ได้บ่อยมากที่สุด เพราะกระแตก็กลัวว่า...ถ้าห่างกันไปเวลาจะทำให้เราห่างกัน” กลัวว่าจะมีผู้หญิงอื่นมาเจ๊าะแจ๊ะกับเค้ามั้ย “แหม...เรื่องอย่างนี้ตบมือข้างเดียวมันไม่ดังหรอกค่ะ เราต้องเชื่อใจคนของเราด้วย ก็เจอกันตลอด คิดว่าไม่น่าจะมีนะคะ” คุมดีไม่มีหลุดมือว่างั้นเถอะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หน้าอกภูเขาไฟ!! ทีเด็ด "กระแต-ศุภักษร''
    ไปร่วมงานประกาศผลรางวัลโทรทัศน์ทองคำครั้งที่ 25 เมื่อค่ำวันก่อน ''กระแต'' ศุภักษร ไชยมงคล ดึงดูดความสนใจจากช่างภาพสื่อมวลชนได้ดีเหมือนเดิม เพราะตะลึงในหน้าอกหน้าใจที่น้องไฉไลเธอขนเอามาอวด นับแต่ก้าวย่างลงจากรถจนเดินเข้าไปในงานมีตาหลายคู่มองตามแทบไม่ยอมให้คลาดสายตาเลยทีเดียว
  • อก ''กระแต'' ชวนมอง!
    เป็นสาวสวยที่เรียกว่ามีเซ็กซ์เอ็กซ์เพรียวน่าชมอย่างมากเลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาวผิวเข้มอกอิ่มอย่าง ''กระแต'' ศุภักษร ไชยมงคล ที่ล่าสุดสวมชุดเกาะอกสีชมพูหวานมาร่วมงานประกาศรางวัล ''สุพรรณหงส์'' อวดหน้าอกตู้ม...ตู้ม จนทำเอาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่เหลียวหลังมองตาค้างกันเป็นแถวเลยทีเดียว!!
  • ''กระแต''โชว์ของดีเช่นเดิม อวดเนินอิ่ม เนียนใส ขาวจั๊วะ!!!
    ไม่ว่าจะออกงานไหนต่องานไหน ก็ไม่เคยทำให้ผิดหวังซะจริงๆ กับนักแสดงสาว ''กระแต'' ศุภักษร ไชยมงคล ที่สวยสดงดงามตั้งแต่หัวจรดปลายเท้าแต่ที่เรียกเสียงฮือฮาได้อยู่สม่ำเสมอ เห็นทีจะเป็นมะพร้าวลูกใหญ่ ดูมๆ 2 ลูก ที่หอบหิ้วไปไหนมาไหนอยู่ตลอดเวลา เพราะตัวเธอรู้ว่ามีของดีอยู่ที่ไหน ก็ไม่จำเป็นต้องปิดบังให้หม่นหมอง งัดมันออกมาโชว์ให้รู้แล้วรู้รอดไป อย่างนี้สิที่เค้าเรียกว่ามืออาชีพ โชว์พอเป็นกระสาย แต่รู้ไหมว...
  • กระแต เก็บเต้า ซัมเมอร์นี้หลีกทางรุ่นน้องหวือ...
    เห็นทีซัมเมอร์นี้แฟนคลับของสาวเซ็กซี่ กระแต ศุภักษร คงต้องซดแห้วกันไปก่อน เพราะล่าสุดเจ้าตัวเค้าบอกมาแล้วว่าปีนี้งด! ก่อนจะเปรยว่าหลีกทางให้เซ็กซี่สตาร์ท่านอื่นๆ เค้าสลัดผ้าอาละวาดแผงกันไปก่อน เพราะอย่างที่เห็นๆ กันมีทั้งหน้าเก่าหน้าใหม่กระชากอึ๋มกันให้เพียบ ยังไงก็ติดตามผลงานอื่นๆ ของสาวกระแต กันไปพลางๆ ก่อนละกัน..."ซัมเมอร์นี้หรอคะ ยังค่ะ ปีนี้ยังดีกว่า ปล่อยให้น้องๆ เค้าถ่ายกันไปก่อนอย่างเนี้ยะ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »