ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เอ็ดวัลโด้ กระดูกเท้าแตก หมดสิทธิ์ช่วยกว่างโซ้ง 1 เดือน

เอ็ดวัลโด้ กระดูกเท้าแตก หมดสิทธิ์ช่วยกว่างโซ้ง 1 เดือน

Posted 16/04/2011 by thaileagueonline

 

"เอสดี้" เอ็ดวัลโด้ เปไรร่า ศูนย์หน้าร่างยักษ์ทีมเชียงราย ยูไนเต็ด ได้รับบาดเจ็บกระดูกหลังเท้าขาวแตก คาดพัก 1 เดือน  อดลงสนาม 2 นัดในการออกไปเยือน ขอนแก่น เอฟซี วันอาทิตย์นี้ และนัดเยือน ชลบุรี เอฟซี ในวันที่ 23 เมษายน เป็นที่แน่นอน เนื่องจากไม่ได้เดินทางร่วมทีมไปกับสโมสรในช่วงบ่ายวานนี้


ความเคลื่อนไหวของสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด หลังจากได้ออกเดินทางเมื่อช่วงเวลา 13.00 น. วานนี้ โดยรถบัสของสโมสรเพื่อเตรียมความพร้อมในการออกไปเยือน ขอนแก่น เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 17 เม.ษ.54 ล่าสุดในการเดินทางครั้งนี้ไม่มีนักเตะ 2 ตัวหลักเดินทางไปกับสโมสรด้วย ซึ่งจากการสอบถามเจ้าหน้าที่ทีมทราบว่า ธวัชชัย ทองฮวด ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ ส่วน “เอสดี้” หรือ เอ็ดวัลโด้ เปไรร่า ศูนย์หน้าร่างยักษ์นั้นได้รับอาการบาดเจ็บจากนัดล่าสุดที่เปิดบ้านพ่าย อินทรีเพื่อนตำรวจ 1-2 และหลังจากการเช็คอย่างละเอียด พบว่า เอสดี้ ได้รับบาดเจ็บกระดูกหลังเท้าขวาแตกจึงไม่ได้เดินทางไปกับทีม

โดยทางทีมแพทย์ของสโมสรคาดว่าเอ็ดดี้น่าจะพักราว 1 เดือนเพื่อทำกายภาพบำบัดรักษาอาการบาดเจ็บดังกล่าวซึ่งทำให้เอสดี้จะไม่ได้ลงสนามในนัดที่จะออกไปเยือน ขอนแก่น เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 16 เมษายน และนัดเยือน ชลบุรี เอฟซี ในวันที่ 23 เมษายน เป็นที่แน่นอนแล้ว ส่วนในนัดที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ พัทยา ยูไนเต็ด ก็ต้องลุ้นกันอีกครั้งว่าเอสดี้จะหายทันลงสนามช่วยทีมหรือไม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »