ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปลาทูสุดห้าวขอบุกแบ่งแต้มกิเลน

ปลาทูสุดห้าวขอบุกแบ่งแต้มกิเลน

Posted 16/04/2011 by thaileagueonline

 

“ปลาทูคะนอง” เอสซีจี สมุทรสงคราม สุดห้าว! ประกาศลั่นขอบุกไปแบ่งแต้มกับ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้  “โค้ชพล ชมชื่น” ไม่หวั่นแม้เจอทีมแชมป์ 2 สมัย มั่นใจเกมรุกที่หลากหลาย จะพาทีมแม่กลองมีแต้มกลับบ้าน


ฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2011นัดที่ 9ในวันอาทิตย์ที่ 17เมษายน พ.ศ.2554เอสซีจี สมุทรสงคราม ทีมอันดับ 8มี 11คะแนน มีคิวออกไปเยือน เมืองทอง หนองจอก ยูไนเต็ด แชมป์เก่า 2ปีล่าสุด ซึ่งอยู่อันดับ 6มี 14คะแนน แข่งขันในเวลา 18.00น. ถ่ายทอดสดทาง ทรูสปอร์ต 2สำหรับผลงานที่พบกันตลอด 2ฤดูกาลหลังสุด “ปลาทูคะนอง” เป็นฝ่ายแพ้ถึง 3นัด เสมอ 1นัด

ปลาทูเฮลั่นได้“พงศ์พิพัฒน์” พ้นแบน

ในส่วนของสภาพความพร้อม เอสซีจี สมุทรสงคราม จะไม่มี ธนา ศรีพันดร แบ็กซ้ายจอมเตะลูกนิ่งที่สะสมใบเหลืองครบ 3ใบติดโทษแบน 1นัด แต่จะได้ พงศ์พิพัฒน์ คำนวน แบ็กซ้ายอีกรายพ้นโทษพักแข้งกลับมาทดแทนพอดี ส่วน พานุวัฒ ยิ้มสง่า จอมทัพกัปตันทีมที่เจ็บเข่าขวาพักไปราว 1เดือน กลับมาลงซ้อมได้แล้ว แต่ต้องรอเช็กสภาพความฟิตก่อนเช่นเดียวกับ เอกชัย ปรีชากุล มิดฟิลด์ที่ได้พักเมื่อสัปดาห์ก่อน

ยิ้มกิเลนขาด “คริสเตียน” แต่ไม่ประมาท

ส่วนทางด้าน พล ชมชื่น หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมดังเมืองแม่กลองมองว่า ได้กล่าวถึงการที่ทีม “กิเลนผยอง” จะหมดสิทธิ์ใช้งาน คริสเตียน คัวคู กองหน้าจอมเทคนิคชาวไอวอรีโคสต์ที่อุทธรณ์ล้างใบเหลืองไม่ผ่าน และต้องติดโทษแบน 1นัดว่า “นับเป็นข่าวดีสำหรับเราที่ คริสเตียน ลงไม่ได้ เพราะเขามีความสามารถเฉพาะตัวสูง พาบอลทะลุทะลวงได้ดี แต่อย่างไรก็ตาม เมืองทองฯ ยังมีคนอื่นๆ ที่ทดแทนได้เช่นกัน เพราะพวกเขายังมี ธีรศิลป์ แดงดา กับ ดานโญ เซียกา ที่เป็นตัวอันตรายในแนวรุก ดังนั้นเราจะประมาทไม่ได้เด็ดขาด”

เน้นจังหวะจบสกอร์ต้องเฉียบ

โค้ชพล ชลชื่น ได้กล่าวถึงการรับมือ เมืองทองฯ ว่า “สิ่งสำคัญลำดับแรก คือ เกมรับของเราจะต้องมีสมาธิ ระวังการทำฟาวล์ในขณะที่สร้างเกมในแดนเรา อย่าปล่อยให้เขามีเวลาครองบอลมาก ใครที่ได้บอลต้องพยายามบีบไม่ให้เล่นได้ถนัด หากเขาเปิดพื้นที่ในขณะเติมเกมบุกก็ต้องฉวยโอกาสเข้าทำเร็ว และพยายามจบให้แม่นยำเช่นเดียวกับเกมบุกไปเสมอ ชลบุรี”

เตรียมส่ง “บาร์โบซา” คู่ “โชคลาภ”

ท้ายสุด “โค้ชพล” มองถึงเป้าหมายในแมตช์นี้ว่า “ที่ผ่านมาทีมสปิริตของเรายังคงยอดเยี่ยมอยู่ แม้จะมีผู้เล่นบางคนบาดเจ็บหรือติดโทษแบนไปบ้าง แต่ก็สามารถหมุนเวียนผู้เล่นที่มีอยู่ให้ลงตัวได้ ซึ่งนัดนี้เราอาจส่ง ฟาบิโอ บาร์โบซา กองหน้าชาวบราซิลลงสนามก็เป็นได้ หลังจากที่เขาทำผลงานได้ดีมาหลายนัดในการเปลี่ยนลงไปเป็นตัวสำรอง ขณะเดียวกันหากเราเล่นอย่างรัดกุม มีสมาธิตลอดทั้งเกม ผมเชื่อว่ามีโอกาสแบ่งแต้มกลับออกมาได้”

สำหรับรายชื่อผู้เล่น 11คนแรกของทีม เอสซีจี สมุทรสงคราม ที่คาดว่าจะลงสนาม  ผู้รักษาประตูโนงูจิ ปินโต กองหลังนิติพงษ์ ไสยสิทธิ์, เอ็นเจีย ดิวิเน, ยานนิค จอร์จส, พงศ์พิพัฒน์ คำนวน กองกลาง วิทยา นนทะลี, เอกชัย ปรีชากุล, ชัยวุฒิ วัฒนะ, เจษฎา ภู่เล็ก กองหน้า โชคลาภ นิลแสง, ฟาบิโอ บาร์โบซา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอ็ดวัลโด้ กระดูกเท้าแตก หมดสิทธิ์ช่วยกว่างโซ้ง 1 เดือน
    "เอสดี้" เอ็ดวัลโด้ เปไรร่า ศูนย์หน้าร่างยักษ์ทีมเชียงราย ยูไนเต็ด ได้รับบาดเจ็บกระดูกหลังเท้าขาวแตก คาดพัก 1 เดือน อดลงสนาม 2 นัดในการออกไปเยือน ขอนแก่น เอฟซี วันอาทิตย์นี้ และนัดเยือน ชลบุรี เอฟซี ในวันที่ 23 เมษายน เป็นที่แน่นอน เนื่องจากไม่ได้เดินทางร่วมทีมไปกับสโมสรในช่วงบ่ายวานนี้
  • โจ้ติดใจขอซัลโวต่อเนื่อง มั่นใจพากระต่ายเก็บชัย2นัดติด
    ศรายุทธ ชัยคำดี ศูนย์หน้าตัวเก่ง บางกอกกล๊าส เอฟซี ตั้งเป้าขอยิงประตูพาทีมเก็บ 3 แต้มเหนือ ราชนาวี สโมสร ให้ได้ในศึกไทยลีกวันอาทิตย์นี้ วอนแฟนบอลมาให้กำลังใจทีมกันมากๆมั่นใจจะไม่ทำให้ผิดหวัง
  • วสันต์ลั่น! ขอล้างอายพากว่างซ้งบุกถล่มเดอะทีเร็กซ์
    วสันต์ นาทะสัน ศูนย์หน้าตัวเก่ง เชียงราย ยูไนเต็ด กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมลืมความผิดหวังนัดพ่ายโปลิศ บุกไปเก็บ 3 แต้มเหนือ ขอนแก่น เอฟซี ให้ได้ มั่นใจหากมุ่งมั่นเหมือนนัดที่ผ่านมาทำตามเป้าหมายได้อย่างแน่นอน
  • โอสถฯทุ่มปาดหน้าทีโอทีซิว นาเด้ อดีตหอก35ล.พรีเมียร์ลีก
    โอสถฯ สระบุรี เตรียมปาดหน้า ทีโอที เอสซี คู่แข่งร่วมลีกคว้าตัว คริสเตียน นาเด้ อดีตดาวยิงระดับพรีเมียร์ลีกที่เคยมีค่าตัว 35 ล้านบาทมาเสริมทัพ เอเยนต์ยันใกล้บรรลุข้อตกลง เผยเจ้าตัวบินมาถึงไทยวันพรุ่งนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »