ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อยากเห็นจัง!! พระเอก-นางเอกคู่ขวัญเล่นละครด้วยกัน

อยากเห็นจัง!! พระเอก-นางเอกคู่ขวัญเล่นละครด้วยกัน

Posted 16/04/2011 by daradaily

จะว่าไปในแต่ละปี แต่ละเดือน วงการโทรทัศน์บ้านเราก็มีละครมาให้ดูกันหลากหลายเรื่อง หลากหลายรสชาติมาตั้งแต่อดีตจนปัจจุบัน หลายครั้งที่พระเอก นางเอกเป็นคู่เดิม คนเดิม แต่ความนิยมชมชอบ ในตัวพระ-นาง บางคู่ทว่าไม่เคยลดลงเลยแม้แต่น้อย หลายคนมีพระเอกนางเอกในดวงใจที่อยากจะให้กลับมา หรือให้เล่นละครคู่กันไปอีกยาวๆ ไกลๆ มาลองสอบถามความรู้สึกของเหล่าศิลปิน ดารา นักแสดงในวงการบันเทิงบ้านเรากันบ้างว่า เค้าอยากเห็นดาราคู่ไหนเล่นละครด้วยกันบ้าง...

“เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า”
“เกรซอยากเห็นเป็นรุ่นใหญ่เลยนะ อยากเห็น "อาต้อย-เศรษฐา ศิระฉายา" กับภรรยาคือ "คุณอรัญญา ศิระฉายา" ค่ะเพราะว่ารู้สึกว่าเคยอ่านนิยามความรักของครอบครัวเค้าค่ะ แล้วดูอบอุ่นดูรักกันมาก เลยอยากเห็นเค้าเล่นละครคู่กันค่ะ ต้องเข้าถึงคนดูมากแน่ๆ ค่ะ”

“เมเปิ้ล-พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์”
 “ไม่มีใครเป็นพิเศษค่ะ ชอบหมด แต่ชอบ "พี่พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" ที่สุด พี่เค้าสวย ดูดี เล่นละครเก่ง ผู้ชายจริงๆแล้ว "พี่โดม-ปกรณ์ ลัม" ก็เหมาะแล้วค่ะ ชอบสไตล์ "รักไม่มีวันตาย" อย่างนั้นเลย เป็นเรื่องโปรด ดูทุกวันจันทร์-อังคารเลยค่ะ”

“เอ้ก-บุษกร ตันติภนา” หรือ “เอ้ก สตรอเบอรี่ชีสเค้ก”
“เป็นพระ-นางในดวงใจเอ้กนะคะ อันนี้คือ "พี่ติ๊ก-เจษฎาพร ผลดี" กับ "พี่อ้อม-พิยดา อัครเศรณี" ค่ะ พี่เค้าก็ถือว่าสุดยอดเนอะ ถ้าเล่นด้วยกันคงเรทติ้งกระฉูด ถ้าเป็นไปได้แนวหนูอยากดูแนวดราม่าแบบหนักๆ โหดๆ เลยค่ะ เอาให้ถึงใจ น้ำตาท่วมจอกันไปเลย (หัวเราะ)”

“พะแพง-ศุภรดา เต็มปรีชา” หรือ “พะแพง AF4”
“อยากเห็น "พี่อ้อม-สุนิสา สุขบุญสังข์" กับ "พี่มอส-ปฎิภาณ ปฐวีกานต์" เลยค่ะ เพราะว่าตอนเด็กๆ เคยเห็นสองคนนี้คู่ๆ กันนะ ก็เลยรู้สึกว่าอยากกลับไปเห็นอีกครั้งหนึ่ง”

“แมท-ภีรนีย์ คงไทย”
“อยากเห็น "พี่หมิว-ลลิตา ศศิประภา" กับ "พี่วิลลี่ แมคอินทอช" ค่ะ รุ่นเก่าไปมั้ย (ยิ้ม) เพราะเมื่อก่อนชอบดู "ทรายสีเพลิง" ค่ะ อยากดูทรายสีเพลิงอีก ก็เลยอยากเห็นพี่สองคนเล่นด้วยกันอีก”

“อเล็กซ์ เรนเดล”
“อยาก เห็น "พี่แอน ทองประสม" เล่นคู่กับผมครับ (ยิ้ม) เพราะว่าผมชอบพี่แอน มากๆครับ ถึงแม้มันจะเป็นไปไม่ได้หรอกแต่อยากจะเป็นตัวอะไรเล็กๆ น้อยๆ ก็ได้ในละครที่พี่แอนเล่น คือผมเคยเจอพี่เค้าตามงาน ไม่เคยไปเห็นการทำงานของเค้า อยากไปสัมผัสวิธีการทำงานของพี่เค้าครับ พลอตเรื่องก็เอาประมาณดราม่า คอมเมดี้ เพราะพี่แอนเค้าได้ทั้ง 2 อย่าง แล้วผมก็พยายามจะเรียนรู้ฝีมือของเค้า แล้วเอามาปรับใช้ อยากรู้ว่าเค้าเตรียมตัวยังไงผลงานถึงได้ออกมาดีขนาดนี้ครับ ผมอยากให้คนเห็นว่าผมฝีมือดีเท่าเค้าเลยอยากเรียนจากเค้าครับ”

“ฌอห์น จิดาโชติ”
“อยากให้ "พี่เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์" มาเจอกับพี่หน่อย-บุษกร อีกสักครั้งนึงครับ หลังจากที่เค้าแต่งงานกันไปแล้ว อยากรู้ว่าหลังจากได้ลองใช้ชีวิตคู่ แล้วกลับมาอีกทีมันจะเป็นยังไงบ้างครับ ส่วนจะเป็นแนวไหนก็จริงๆ ผมชอบพี่เคนแนวโรแมนติกคอมเมดี้นะครับ คิดว่าพี่เค้าเล่นแนวนี้ได้ดี”

“น็อต-อัครณัฐ อริยฤทธิ์วิกุล”
“อยากเห็น "น้องญาญ่า" ครับ ส่วนพระเอกเนี่ยผมเล่นเองเลยดีมั้ย (หัวเราะ) คิดเอาเอง เล่นเอาเองนี่แหละ ฝันลมๆ แล้งๆ นะครับ ถ้ามีโอกาสก็อยากเล่นครับ ยินดีครับ สำหรับทุกๆ คนครับ (ยิ้ม) เอาพลอตเรื่องแนวไหนก็ได้แล้วแต่จะให้โอกาสครับ จริงๆแล้วการเล่นหนังเล่นละครมันก็มีบาบาทที่แตกต่างหลากหลายอยู่แล้ว เราก็รู้สึกว่าก็ดีเหมือนกันที่ได้เล่นเป็นตัวละครอื่นๆ ที่เป็นตัวละครจริงๆ ไม่ได้เล่นเป็นตัวเองก็ถือเป็นเรื่องที่ดีครับ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กระแต คุมดี มั่นใจ เกิ้น ไม่นอกลู่นอกทาง...
    ความรักกับนักธุรกิจเจ้าของรีสอร์ทที่เมืองเลย เกิ้น อิทธิ กำลังไปได้สวยจนหลายคนอิจฉาสาวเซ็กซี่อกตูม กระแต ศุภักษร ที่แม้จะไม่ออกงานคู่โชว์ความหวานจนเลี่ยนเหมือนคู่รักบางอื่นๆ แต่คู่ของ She ก็รักกันดีไม่มีสะดุดหลังจากที่ศึกษากันมานานกว่า 2 ปีแล้ว She เชื่อว่าการที่ค่อยๆ ดูกันไป ศึกษากันไปจะเป็นวิธีการประคองความรักให้ยาวนานได้ดีที่สุด ก่อนจะยืนยันอย่างมั่นใจว่า แฟนหนุ่มไม่นอกลู่นอกทางอย่างแน่นอน“ต่าง...
  • ดิสเครดิตเมเปิ้ลหาขายตัวเป็นแสน
    ''เมเปิ้ล-พิชชุดาญ์'' ถูกใส่ร้ายขายตัวครั้งเป็นแสน เจ้าตัวเถียงสู้ไม่จำเป็นต้องทำแบบนั้น ยันที่บ้านมีฐานะดีกินชาตินี้ก็ไม่หมด เผยที่เข้าวงการบันเทิง เพราะต้องการแสดงความสามารถไม่ได้ดิ้นรนเข้ามาหาเงิน เชื่อถูกดิสเครดิตจากผู้ไม่หวังดี เผยทำใจไว้แล้วอยู่ในวงการต้องโดนเรื่องแบบนี้รังควานหัวใจ ไม่โกรธพวกชอบเม้าท์ แต่อยากให้เช็กให้ดี ไม่ใช่เอาเรื่องมาไม่จริงมาปรักปรำชาวบ้านกำลังเป็นดาราสาวเซ็กซี่ที่มาแร...
  • "ไมค์" เริงราตรีดูหญิงสงกรานต์
    ยังคงสนุกสนานกันอย่างต่อเนื่องเป็นวันที่ 3 กับเทศกาล ''สงกรานต์'' ที่เต็มไปด้วยการสาดน้ำกันให้ชุ่มฉ่ำใจและกาย โดยเฉพาะแหล่งท่องเที่ยวยอดฮิตของวัยรุ่นหนุ่ม-สาวที่กลัวแดดกันทั้งหลาย พอตะวันตกดินก็มักจะตระเวนเล่นสาดน้ำกันที่อาร์ซีเอ เรียกว่ายิ่งดึก...ที่นี่คนยิ่งเยอะเลยทีเดียว โดยงานนี้ก็ได้มีเหล่าดาราไปร่วมแจมความสนุกครั้งนี้ด้วยเช่นกัน อาทิ 2 ดีเจอารมณ์ดี ''ภูมิ-เพชรจ้า'' ร่วมด้วยนักร้องหนุ่ม ''ไมค...
  • เลลานี่ ดาวดิ๊ง
    ทำเอาเลือดกำเดาแทบทะลัก เลลานี่ ดาวดิ๊ง นางแบบชาวอังกฤษ นอกจากจะนุ่งบิกินีแล้ว เธอยังแก้ผ้าโชว์สองเต้าด้วย ระหว่างถ่ายแบบอยู่ที่ ไมอามี่ แต่ไม่ต้องแปลกใจหรอกว่าทำไมเธอถึงกล้าขนาดนี้ เพราะจุดเริ่มต้นของคุณเธอก็คือการเป็นนางแบบเปลือยเต้าลงหนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ "เดอะ ซัน" ที่เรารู้จักกันในชื่อ "สาวหน้าสาม" หรือ "เพจ ทรี เกิร์ล" นั่นเอง อ้อ...ลือบอกไปว่า เห็นเอ๊าะๆ แบบนี้ เธออายุ 31 แล้วจ้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »