ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “แอร์” โนรีเทิร์น “ณัฏฐ์” ถาวร ลั่นชัดเป็นพี่เป็นน้องดีที่สุด...

“แอร์” โนรีเทิร์น “ณัฏฐ์” ถาวร ลั่นชัดเป็นพี่เป็นน้องดีที่สุด...

Posted 16/04/2011 by Gossip Star

ออก ปากชัดเจนว่ายังไงก็ไม่มีวันคืนดีอดีตแฟนเก่า “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา” แน่นอน สำหรับดาราสาว “แอร์ ภัณฑิลา” โดยเจ้าตัวบอกทันทีว่าเป็นพี่เป็นน้องดีแล้ว และตนก็มีความสุขกับชีวิตในตอนนี้ และที่สำคัญรู้สึกเกรงใจหนุ่มคนใหม่ที่กำลังศึกษาอยู่


ณัฏฐ์ ให้สัมภาษณ์ดูมีลุ้นกลับมารีเทิร์น แอร์? “ไม่นะคะ จะบอกว่าความรู้สึกแอร์กับพี่ภูมิเป็นพี่เป็นน้องแล้ว เป็นพี่เป็นน้องแบบนี้ดีแล้ว” แต่เค้ายังพูดว่าก็ยังเป็นเราที่เข้าใจเค้ามากที่สุด? “เค้าก็เป็นคนนึงที่แอร์รู้สึกผูกพัน เพราะคุยกันมานานเหมือนกัน ปีนึง แต่ถ้าถามว่าจะกลับไปรีเทิร์นตอนนี้มั้ย ก็คงไม่มีทาง ตอนนี้ก็รู้สึกว่าแฮปปี้กับชีวิตดีแล้ว ไม่อยากเยอะ มันปวดหัว ตอนนี้ทำงานดูแลตัวเอง”


ณัฏฐ์ให้สัมภาษณ์ยังดูรู้สึกแคร์เราอยู่ ได้ยินข่าวบ้างมั้ย? “ไม่เห็นเลยค่ะ” เค้าบอกประมาณว่าไม่ต้องกลับมาเป็นแฟนแต่ให้ได้คุยแบบนี้ก็พอ? “ใช่ แอร์ว่าจุดนี้ขอเป็นประมาณนั้นพอแล้วค่ะ” เหมือนเราปิดตายว่าเค้าคงไม่กลับมาเป็นแฟนเรา? “ถ้าตอนนี้นะแอร์แฮปปี้กับชีวิตมาก”


คนที่เราคุยๆ รู้สึกยังไงกับเรื่องนี้? “ก็โอเค.นะ คนที่คุยเค้าเข้าใจ แต่ถ้าถามแอร์ตอนนี้แอร์ก็บอกเค้าเลยว่าไม่มีทางรีเทิร์น เพราะตอนนี้แอร์ก็แฮปปี้กับคนใหม่ก็คุยโอเค.” ณัฏฐ์บอกว่าถึงแอร์จะคุยกับใครก็เป็นสิทธิ์ของแอร์ แต่เค้าก็ยังอยู่ตรงนี้ แอร์รู้สึกยังไง? “แอร์รู้สึกเหมือนเป็นพี่เป็นน้องไปแล้ว ถามว่าแอร์อยากให้พี่ภูมิออกไปจากชีวิตมั้ย ก็ไม่ เค้าก็เป็นคนนึงที่เรายังอยากปรึกษาอะไร”


คนใหม่ของเราเข้าใจ จริงๆ เหรอ? “ก็ไม่ค่ะ แอร์เลยต้องให้เกียรติเค้า ล่าสุดก็คือคุยกัน มันก็ชัดเจน แล้วก็ชัดเจนกับพี่ภูมิด้วย ว่าเราเป็นพี่เป็นน้องแบบนี้ล่ะ ดีแล้ว กับคนที่คุยเค้าก็มีบ้างที่น้อยใจเรา ซึ่งแอร์ก็สงสารเค้า ในช่วงที่แอร์รู้สึกแย่หรือเหนื่อยกับงาน เค้าก็เข้ามาอยู่เป็นเพื่อน คอยดูแลเรา ก็แฮปปี้นะ ไม่ต้องการอะไรแล้ว”


กลัวมั้ยว่าถ้าณัฏฐ์ยังพูดยืนยันความรู้สึกแบบนี้เรื่อยๆ จะทำให้เป็นปัญหากับคู่เรา? “แอร์ว่าคนที่รู้ดีที่สุดมี 3 คนนี่ล่ะ รู้ดีที่สุดว่าแอร์ทำอะไร พี่ภูมิก็รู้ คนที่แอร์คุยอยู่เค้าก็รู้ พี่ภูมิจะพูดยังไงในเมื่อเค้ารู้อยู่ว่าแอร์วางระดับไว้ตรงไหน จะบอกพี่ภูมิว่าแอร์ไม่ได้อยากจะห่างไป เพราะสิ่งดีๆ ที่ผ่านมามันก็มี แต่ตอนนี้แอร์ขอแล้วกัน เพราะไม่งั้นเดี๋ยวแอร์ก็จะต้องงงต้องเคลียร์ตลอดเวลา”


 ได้เคลียร์ กับณัฏฐ์แล้ว? “ล่าสุดก็ได้คุย เค้าก็เข้าใจค่ะ ก็ขอบคุณมากๆ ที่เข้าใจ มันไม่ใช่อารมณ์โกรธ ไม่ใช่อะไร แต่อยากให้พี่ภูมิเข้าใจแล้วกัน ว่าตอนนี้เหมือนชีวิตเราเดินมาเรื่อยๆ แล้วตรงนี้หนูแฮปปี้แล้ว”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘จุ๋ย’ รักคุด ยังสะพรั่ง ยันไม่เข็ดความรัก แต่ ‘อยู่คนเดียว’ ดีกว่า...
    ใครจะเชื่อว่าในโลกนี้ยังจะมี “ผู้หญิงที่สวย-คม-หวาน” เพอร์เฟกต์ไปทุกเรื่อง แต่กลับยกเว้น “หัวใจ” ที่ไม่สมหวังอย่างแรง! 1 ในนั้นชื่อ “จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา” นางเอกระดับ “แม่เหล็ก” อีกคนของช่อง 7 สีเมื่อเธอ “รักหวาน” มานาน 4 ปีกับ “นิว วงศกร” ใครๆ ก็พากันอิจฉาตาร้อน ต่างมั่นใจว่าคู่นี้คงคบกันยืด คบกันยาว...เป็น “คู่เหมาะ” ที่สมศักดิ์ศรีจริงๆ ต่างก็เป็นระดับ “พระ-นาง” ที่หล่อ-สวยเข้ากันมากเพียงแต่ “พระ...
  • “ลูกโป่ง เอเอฟ4” เปิดซิงถ่ายชุดว่ายน้ำ โว กระแสดีเกินคาดขนาดไม่ได้ถ...
    “ลูกโป่ง เอเอฟ4” เปิดซิงถ่ายชุดว่ายน้ำ เป็นปลื้มที่กระแสตอบรับดีเกินคาด ขนาดไม่ได้ถอดทุกชิ้น แจง ทีมงานช่วยเซฟอย่างดีทำให้สบายใจ เจ้าตัวบอกชอบ แต่ให้ถ่ายบ่อยๆ ก็ไม่เอา พร้อมเปรย ถ้าไม่ถ่ายตอนนี้จะให้ถ่ายตอนไหนสร้างความฮือฮาไม่น้อย สำหรับนักร้องสาวเวทีอะคาเดมี่อย่าง “ลูกโป่ง ภคมน บุณยะภูติ” หรือ “ลูกโป่ง เอเอฟ4”ที่ ตัดสินใจสลัดผ้าถ่ายชั่นชุดว่ายน้ำให้กับนิตยสารผู้หญิงเป็นครั้งแรกในชีวิต ชนิดที่ว่าแ...
  • อยากเห็นจัง!! พระเอก-นางเอกคู่ขวัญเล่นละครด้วยกัน
    จะว่าไปในแต่ละปี แต่ละเดือน วงการโทรทัศน์บ้านเราก็มีละครมาให้ดูกันหลากหลายเรื่อง หลากหลายรสชาติมาตั้งแต่อดีตจนปัจจุบัน หลายครั้งที่พระเอก นางเอกเป็นคู่เดิม คนเดิม แต่ความนิยมชมชอบ ในตัวพระ-นาง บางคู่ทว่าไม่เคยลดลงเลยแม้แต่น้อย หลายคนมีพระเอกนางเอกในดวงใจที่อยากจะให้กลับมา หรือให้เล่นละครคู่กันไปอีกยาวๆ ไกลๆ มาลองสอบถามความรู้สึกของเหล่าศิลปิน ดารา นักแสดงในวงการบันเทิงบ้านเรากันบ้างว่า เค้าอยากเห็...
  • กระแต คุมดี มั่นใจ เกิ้น ไม่นอกลู่นอกทาง...
    ความรักกับนักธุรกิจเจ้าของรีสอร์ทที่เมืองเลย เกิ้น อิทธิ กำลังไปได้สวยจนหลายคนอิจฉาสาวเซ็กซี่อกตูม กระแต ศุภักษร ที่แม้จะไม่ออกงานคู่โชว์ความหวานจนเลี่ยนเหมือนคู่รักบางอื่นๆ แต่คู่ของ She ก็รักกันดีไม่มีสะดุดหลังจากที่ศึกษากันมานานกว่า 2 ปีแล้ว She เชื่อว่าการที่ค่อยๆ ดูกันไป ศึกษากันไปจะเป็นวิธีการประคองความรักให้ยาวนานได้ดีที่สุด ก่อนจะยืนยันอย่างมั่นใจว่า แฟนหนุ่มไม่นอกลู่นอกทางอย่างแน่นอน“ต่าง...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »