ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โด้อ้อนเฮียมูอยู่โยงกับชุดขาว

โด้อ้อนเฮียมูอยู่โยงกับชุดขาว

Posted 17/04/2011 by siamsport

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ออกโรงอ้อนวอน โชเซ่ มูรินโญ่ ให้อยู่คุมทีม เรอัล มาดริด ต่อไปนานๆ ชี้ "เฮียมู" คือเครื่องหมายแห่งความสำเร็จของจริง พร้อมย้ำเพื่อนๆ ร่วมทีม "ราชันชุดขาว" ให้ลุยเต็มที่ คว้าแชมป์มาประดับตู้โชว์ที่สโมสรให้ได้

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดปีกจอมถล่มประตูแห่ง เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ในเวที ลา ลีกา สเปน ออกมาอ้อนวอน โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์มากฝีมือ ให้เลือกปักหลักอยู่คุมทัพ "ราชันชุดขาว" ต่อไปนานๆ หลังจากที่มีกระแสข่าวออกมาเป็นระลอกว่า "เฮียมู" เตรียมหวนกลับไปคุมทีมลูกหนังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกครั้ง     

สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสวัย 26 ปี กล่าวว่า "โชเซ่ คือปัจจัยพื้นฐานความสำเร็จของพวกเรา จำนวนถ้วยแชมป์รายการต่างๆ ที่เขาได้มา บ่งบอกถึงคุณภาพของตัวเขาได้เป็นอย่างดี เขาได้แชมป์มาแล้วทุกอย่างจริงๆ ผมแฮปปี้มากๆ ที่เขาอยู่กับเรา และก็หวังว่า เราจะคว้าแชมป์รายการต่างๆ ด้วยกัน"

เวลานี้ เรอัล ยังคงมีลุ้นทั้งแชมป์ลา ลีกา, โกปา เดล เรย์ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่ง โรนัลโด้ ก็ออกมากำชับบรรดาเพื่อนร่วมทีมให้ใส่เต็มที่กับเกมต่างๆ ที่เหลืออยู่ เพื่อคว้าแชมป์รายการใดรายการหนึ่งมาครองให้ได้เป็นอย่างน้อย โดยระบุว่า "มันสำคัญมากๆ ที่จะต้องคว้าแชมป์บางรายการให้ได้ในซีซั่นนี้ เมื่อคุณกำลังพูดถึงสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกแล้ว คุณจำเป็นต้องคว้าแชมป์ให้ได้เท่านั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »