ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มาจริง!นาเด้ โผล่สระบุรี จ่อซบโอสถฯ ตามคาด

มาจริง!นาเด้ โผล่สระบุรี จ่อซบโอสถฯ ตามคาด

Posted 17/04/2011 by thaileagueonline

 

คริสเตียน นาเด้ อดีตหัวหอกเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ไปปรากฏตัวที่สนาม อบจ.สระบุรี ตามความคาดหมาย หลังจากลงเครื่องในช่วงเช้า เชื่อไม่รอดมือ โอสถฯ แน่


คริสเตียน นาเด้ อดีตกองหน้าระดับพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ชาวฝรั่งเศส เตรียมเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของ โอสถสภาฯ สระบุรี เกือบร้อยเปอร์เซ็นต์แล้ว หลังถูกจับภาพได้บนบล็อกวีไอพีที่สนาม อบจ.สระบุรี ก่อนเกมที่ “พลังเอ็ม”จะเปิดบ้านพบ จ่าฝูง บุรีรัมย์ พีอีเอ พร้อมกับ ไตรสิทธิ์ ทองแดง เอเยนต์ชาวไทย

รายงานระบุว่าดาวยิงร่างยักษ์วัย 26 ปีที่เคยมีค่าตัวสูงถึง 35 ล้านบาทสมัยค้าแข้งกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ลงเครื่องที่สนามบินสุวรรณภูมิ ในเวลาประมาณ 11.00 น. ก่อนที่จะเข้าเช็กอินที่โรงแรมทันที และเดินทางมาเพื่อชมเกมของว่าที่ต้นสังกัดใหม่ โดยเป็นที่เชื่อกันว่าจะมีการเจรจาเรื่องสัญญาฉบับแรกกับ โอสถ ในเร็วๆ นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สมราคา!สายฟ้าไร้โออ็องซาช็อตโอสถฯ3-0นำโด่ง
    บุรีรัมย์ พีอีเอ โชว์ฟอร์มสมราคาเต็งหนึ่งแม้จะขาดตัวหลักกว่าค่อนทีมแต่ยังบุกไปเอาชนะ โอสถฯ ถึง สระบุรี 3-0 เฮอร์แมนเบิ้ล อดิศักดิ์ อีกเม็ดช่วยให้ ปราสาทสายฟ้าของ เนวินเก็บเพิ่มเป็น 23 คะแนนทิ้งชลบุรี ที่จะเล่นพรุ่งนี้ 6 แต้มและรักษาสถิติไม่แพ้ใครต่อไป
  • ปลาทูสุดห้าวขอบุกแบ่งแต้มกิเลน
    “ปลาทูคะนอง” เอสซีจี สมุทรสงคราม สุดห้าว! ประกาศลั่นขอบุกไปแบ่งแต้มกับ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้ “โค้ชพล ชมชื่น” ไม่หวั่นแม้เจอทีมแชมป์ 2 สมัย มั่นใจเกมรุกที่หลากหลาย จะพาทีมแม่กลองมีแต้มกลับบ้าน
  • เอ็ดวัลโด้ กระดูกเท้าแตก หมดสิทธิ์ช่วยกว่างโซ้ง 1 เดือน
    "เอสดี้" เอ็ดวัลโด้ เปไรร่า ศูนย์หน้าร่างยักษ์ทีมเชียงราย ยูไนเต็ด ได้รับบาดเจ็บกระดูกหลังเท้าขาวแตก คาดพัก 1 เดือน อดลงสนาม 2 นัดในการออกไปเยือน ขอนแก่น เอฟซี วันอาทิตย์นี้ และนัดเยือน ชลบุรี เอฟซี ในวันที่ 23 เมษายน เป็นที่แน่นอน เนื่องจากไม่ได้เดินทางร่วมทีมไปกับสโมสรในช่วงบ่ายวานนี้
  • โจ้ติดใจขอซัลโวต่อเนื่อง มั่นใจพากระต่ายเก็บชัย2นัดติด
    ศรายุทธ ชัยคำดี ศูนย์หน้าตัวเก่ง บางกอกกล๊าส เอฟซี ตั้งเป้าขอยิงประตูพาทีมเก็บ 3 แต้มเหนือ ราชนาวี สโมสร ให้ได้ในศึกไทยลีกวันอาทิตย์นี้ วอนแฟนบอลมาให้กำลังใจทีมกันมากๆมั่นใจจะไม่ทำให้ผิดหวัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »