ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ทีโอทีฉุดไม่อยู่ดับอาร์มี่1-0โคเน่ฉลองประตูที่ 100

ทีโอทีฉุดไม่อยู่ดับอาร์มี่1-0โคเน่ฉลองประตูที่ 100

Posted 17/04/2011 by thaileagueonline

 

ทีโอที เอสซี แรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่จริงๆได้ประตูชัยช่วงทดเจ็บดับซ่า แซมบ้าอาร์มี่ 1-0 โคเน่ โมฮาเหม็ด ฉลองยิงประตูครบ 100 ลูก ลูกในเมืองไทยได้สำเร็จ ทำสถิติไม่แพ้ใคร 4 นัดติด ส่วน พัทยา ก็ไม่พลาดอัดคู่แข่งร่วมเมืองศรีราชา 2-0 โอบาโตล่า ปลดล็อกแล้ว


ทีโอที เอสซี 1 -  อาร์มี่ ยูไนเต็ด 0

ที่ยามาฮ่า สเตเดี้ยม วันเสาร์ที่ 16เม.ย. 2554เวลา 18.00น. "ฮัลโหล" ทีโอที เอสซี ที่ฟอร์มเริ่มเข้าที่เข้าทางเปิดบ้านพบกับ "สุภาพบุรุษวงจักร" อาร์มี่ ยูไนเต็ด โดยทั้ง 2ทีมทำผลงานได้ดีในระยะหลังเมื่อคว้าได้ 7คะแนนจาก 3เกมหลังสุดทั้งคู่

ในส่วนของสภาพทีม เจ้าถิ่นจะไม่มี ริชาร์ด แลงลีย์ ลงคุมเกมในแดนกลางเนื่องจากบาดเจ็บ ขณะที่ อาทิตย์ บุญพา ก็ติดโทษแบน ทางฝั่งของทีมเยือนมีปัญหาผู้เล่นในแนวรับเมื่อ นราธิป พันธุ์พร้อม นายทวารมือ 1บาดเจ็บ อเลสซานโดร อัลเวส กองหลังชาวบราซิลก็ยังไม่สมบูรณ์ และ วันชนะ รัตนะ ต้องใช้โทษแบนเกมแรก

น.4อาร์มี่ ยูไนเต็ด ได้ลุ้นก่อนเมื่อ ตระกูลฉัตร์ ทองใบ ขึ้นเกมทางฝั่งขวาแล้วจ่ายสั้นๆให้กับ ธาตรี สีหา ลองกึ่งยิงกึ่งผ่านไปที่หน้าประตูแต่ไม่เป็นปัญหาสำหรับ สราวุธ กองลาภ รับไว้ได้สบาย

น.10ทีมเยือนได้ลุ้นอีกจากฟรีคิกระยะทำการทางมุมขวาของกรอบเขตโทษ ธาตรี สีหา ปั่นบอลโค้งข้ามกำแพงแต่ไซด์หลุดเสาแรกออกหลังไปนิดเดียว

ยังเป็น อาร์มี่ ยูไนเต็ด ที่ครองเกมได้เหนือกว่าเจ้าถิ่นโดยมีโอกาสเข้าไปป้วนเปี้ยนในเขตโทษหลายครั้งแต่ไม่สามารถหาจังหวะพังประตูได้ ถึง น.20ตระกูลฉัตร์ ทองใบ เปิดลูกเตะมุมให้กับ ธาตรี สีหา ได้โขกแต่ยังติดปลายมือของ สราวุธ กองลาภ

น.22ตระกูลฉัตร์ ทองใบ ปีกขวา อาร์มี่ ยูไนเต็ด รับใบเหลืองเป็นคนแรกจากไปทำฟาวล์ผู้เล่นทีโอที เอสซี จังหวะสวนกลับโอกาสครั้งแรกของ "ฮัลโหล" มาถึงจนได้ น.25วิชาญ นันทะศรี ลองยิงไกลระยะ 30หลา บอลเฉียดเสาแรกไปเพียงอย่างเฉียดฉิว

น.27 "สุภาพบุรุษวงจักร" น่าจะขึ้นนำสุดๆ เลอันโดร ดอส ซานโตส หลุดทางถึงสุดเส้นฝั่งขวาแล้วหักเข้ากลางให้กับ วินิซิอุส เดอ คาร์วัลโญ่ ล้มตัวยิงเกือบจะข้ามเส้นอยู่แล้วทว่า สราวุธ กองลาภ ยังพุ่งเซฟได้อย่างสุดยอด

ทีมเยือนเดินหน้าบุกพับสนามและมีโอกาสทองอีกครั้ง น.42ธาตรี สีหา ได้พลิกยิงด้วยเท้าซ้ายจากหัวกระโหลก คราวนี้ผ่านมือของ สราวุธ กองลาภ แต่ก็ไปชนคานอีก จนแล้วจนรอดทีมเยือนยังยิงนำไม่ได้ จบครึ่งแรกเสมอกันอยู่ 0 - 0

เกมในครึ่งหลังทั้ง 2ทีม ยังไม่มีการเปลี่ยนตัวผู้เล่น โดยในต้นครึ่งหลังเจ้าถิ่นเริ่มได้ดีเมื่อมีลุ้นจากลูกเตะมุม วิชาญ นันทะศรี โยนมาลุ้นในเขตโทษก่อนที่ โคเน่ โมฮาเหม็ด จะได้ชาร์จหน้าประตูแต่ โคชิ จุน ยังรับไว้ได้ติดมือ

 น.58อาร์มี่ ยูไนเต็ด พลาดการขึ้นนำไปอีกเมื่อ เลอันโดร ดอส ซานโตส จ่ายบอลให้ ราฟาเอล เดอ ซานตาน่า ได้ยิงไปบอลไปแฉลบก่อนกระเด้งมาเข้าทางของ ธาตรี สีหา จิ้มด้วยหัวเกือกแต่ว่าเบาเกินไป

เข้าสู่กลางครึ่งหลังยังเป็นทีมเยือนที่ทำได้ดีกว่า โดยทั้งคู่ต่างก็มีการแก้เกม น.67ทางฝั่งของ ทีโอที เอสซี ส่ง ศัตรูพ่าย ศรีณรงค์ มาเล่นแทน ไกรสร ปั้นเจริญ ที่แทบไม่มีส่วนกับเกมเลย ขณะที่ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ส่ง จักรพงษ์ สมบูรณ์ มาเล่นแทน ตระกูลฉัตร์ ทองใบ น.70

น.88 "สุภาพบุรุษวงจักร" ได้ฟรีคิกระยะไกล 40หลา จักรพงษ์ สมบูรณ์ รับอาสายิงเองแต่ทำได้แค่หวาดเสียวเมื่อบอลพุ่งเฉี่ยวเสาไปไม่ไกล

กลับกลายเป็น ทีโอที เอสซี มาได้ประตูขึ้นนำในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีแรกเมื่อ โนเวโร่ เฌเรมี่ พาบอลขึ้นมาทางฝั่งขวาแล้วหักเข้ากลางมาให้กับ โคเน่ โมฮาเหม็ด หลบกองหลังทีมเยือน 2คน ก่อนเลือกมุมยิงอย่างใจเย็นโดยแปบอลผ่านมือ โคชิ จุน เข้าประตูไปง่ายๆให้เจ้าถิ่นนำ 1 - 0

จบเกมการแข่งขัน ทีโอที เอสซี ชนะ อาร์มี่ ยูไนเต็ด 1 - 0ส่งผลให้ขยับพรวดจากอันดับที่ 16ขึ้นมาอยู่ที่ 9ขณะที่ อาร์มี่ ยูไนเต็ด อยู่ที่ 4เหมือนเดิม

รายชื่อผู้เล่นที่ลงสนาม

ทีโอที เอสซี : สราวุธ กองลาภ (GK) , โนเวโร่ เฌเรมี่ , ธนะศักดิ์ ศรีใส , สุริยา กุพะลัง , ปวริศร์ แสนสุข , วิชาญ นันทะศรี , ทาเคฮิโร่ คาวามูระ , พิชิต เกสโร , นิรุตน์ คำสวัสดิ์ (นพพล ผลอุดม น.77) , ไกรสร ปั้นเจริญ (ศัตรูพ่าย ศรีณรงค์ น.67), โคเน่ โมฮาเหม็ด (C)

อาร์มี่ ยูไนเต็ด : โคชิ จุน (GK) , สราวุธ ทองสวัสดิ์ , จักรกฤษณ์ เรืองสันเทียะ , ศิวะเมต ธนูศร , ดาวุฒิ ดินเขต , ตระกูลฉัตร์ ทองใบ (จักรพงษ์ สมบูรณ์ น.70) , ธาตรี สีหา (C) , โทนี่ เดอ ปินโญ่ , ราฟาเอล เดอ ซานตาน่า , วินิซิอุส เดอ คาร์วัลโญ่ , เลอันโดร ดอส ซานโตส

 

พัทยา ยูไนเต็ด  2- ศรีราชา ซูซูกิ  0 

 
การแข่งขันฟุตบอลศึกสปอนเซอร์ไทยพีรเมียร์ลีก นัดที่ 9 ของฤดูกาล ที่สนาม สพล.ชลบุรี เป็นการทำศึกดาร์บี้แมตช์เมืองชลบุรีระหว่าง "โลมาฟ้าขาว" พัทยา ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 7 ของตารางต้อนรับการมาเยือนของ "บลูมารีน" ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซีทีมบ๊วยของตารางในขณะนี้

เริ่มเกมในครึ่งเวลาแรก และเพียงแค่ น.7 เจ้าบ้านได้ลุ้นประตูขึ้นนำก่อนทันทีจากจังหวะที่ กาเบียล โอบาโตล่า ได้หลุดเข้าไปในกรอลเขตโทษ แต่กองหน้าผิวสีรายนี้ดึงจังหวะหลอกกองหลังทีมเยือนมากเกินไป ทำให้จังหวะที่ได้ง้างเท้ายิงนั้นบอลเบาเกินไปนายทวารทีมเยือนพุ่งมาปัดออกหลังไปได้ หลังจากนั้น 4 นาทีทีมเยือนได้ลุ้นประตูเช่นเดียวกันจากจังหวะโต้กลับและเป็น เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ได้ตั้งป้อมยิงระยะ 25 หลาบอลพุ่งแหวกอากาศก่อนที่จะเฉี่ยวคานออกหลังไปอย่างหวุดหวิด
 
แต่แล้ว น.14 พัทยา ยูไนเต็ด ก็มาฉวยโอกาสพังประตูขึ้นนำ 1 - 0 จนได้ จากจังหวะที่ ธีรยุทธ ดวงพิมาย หลุดขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนตวัดเข้าไปที่หน้าปากประตูบอลเลย ลูโดวิค ทาคาม และ กาเบียล โอบาโตล่าก่อนที่จะไปเข้าทาง ธีระเวคิน สีหวงศ์ จับหนึ่งจังหวะก่อนซัดด้วยขวาทันทีบอลพุ่งเข้าประตูไปอย่างเด็ดขาด พร้อมเป็นประตูขึ้นนำของเจ้าบ้านด้วย
 
ถัดมา น.32 พัทยา พลาดการได้ประตูหนีห่างไปเป็น 2 - 0 อย่างที่สุดเมื่อดักลาส โคโบ แผงหลังของ ศรีราชา ไปจับบอลพลาดในกรอบเขตโทษและเป็น "ลูโด้" ลูโดวิค ทาคาม ได้ซัดเหน่งๆ ระยะ 6 หลา แต่กองหน้าร่างตันรายนี้กลับยิงหลุดกรอบออกหลังอย่างเหลือเชื่อ
 
ให้หลัง 3 นาทีทีมเยือนได้ลุ้นประตูตีไข่แตกจากจังหวะเตะมุมเข้ามาและเป็น ดีเอโก้ โรเบิร์ต ได้โหม่งเต็มๆ แต่บอลยังไม่ผ่านมือนายทวารเจ้าบ้านอย่าง นริศ ทวีกูล ที่พุ่งมาปัดช่วยเจ้าบ้านไว้ได้อย่างหวุดหวิด หลังจากนั้นไม่นานผู้ตัดสินก็เป่านกหวีดจบ 45 นาที ปรากฏว่าไม่มีทีมใดพังประตูเพิ่มกันได้ ทำให้ พัทยา ยูไนเต็ด ออกนำ ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี ไปก่อนด้วยสกอร์ 1 - 0
 
กลับมาสู้กันต่อในครึ่งเวลาหลังไม่มีการเปลี่ยนแปลงเรื่องตัวผู้เล่น ยังคงใช้ชุดเดิมลงสนามด้วยกันทั้งคู่ และเพียงแค่ น.50 ทีมเยือนก็พลาดการได้ประตูตีไข่แตกอย่างเหลือเชื่อ ในจังหวะที่ได้เปิดลูกฟรีคิกทางฝั่งซ้ายเข้ามาที่หน้าประตูและเป็น สนอง ชัยประโคม ได้เทกตัวโหม่งระยะ 6 หลาคนเดียวโล่งบอลพุ่งตกพื้นหนึ่งจังหวะก่อนที่จะเด้งข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย
 
ถัดมา 2 นาที ทีมเยือนก็มาเสียเปรียบเรื่องตัวผู้เล่นเมื่อ สุจริต จันทกล ไปเล่นนอกเกมใส่ผู้เล่นของ พัทยา และผู้ตัดสินก็ใช้เวลาพูดคุยกันอยู่นานในจังหวะชุลมุนครั้งนี้ ก่อนจะควักใบแดงไล่ สุจริต ออกจากสนามทันที ทำให้ตอนนี้ ศรีราชา เป็นรองทั้งสกอร์และตัวผู้เล่นด้วย
 
 น.64 เจ้าบ้านก็มาฉวยโอกาสทำประตูหนีห่างไปเป็น 2  - 0 จนได้จากจังหวะที่ทำเกมโต้กลับขึ้นมาทางฝั่งขวาและเป็น กาเบียล โอบาโตล่า สบัดศรีษะโหม่งบอลเข้าไปตุงตาข่ายอย่างง่ายดาย หลังจากนั้นเกมเริ่มหนักขึ้นเรื่อยๆ นักเตะทั้งสองทีมมีจังหวะปะทะกันหนักๆ หลายครั้ง แต่ยังดีที่ผู้ตัดสินก็สามารถควบคุมเกมไว้ได้
 
มาถึง 75 เจ้าบ้านพลาดการได้ประตูที่ 3 อย่างเหลือเชื่อเมื่อ ลูโดวิค ทาคาม ได้หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษ ก่อนได้ลองซัดเต็มข้อแต่กลับยิงไปตกตรงนายทวารทีมเยือน บอลกระเด้งมาเข้าทาง กาเบียล โอบาโตล่า ที่รอซ้ำอยู่แต่จังหวะสุดท้ายก็ยังแผงหลังของทีมเยือนช่วยกันบล็อคหลังไปได้อย่างหวุดหวิด
 
ช่วงเวลาที่เหลือแม้ว่าทั้งสองทีมจะยังคงไม่เบาเกมรุก โดยหวังทำประตูเพิ่มด้วยกันทั้งคู่ แต่จนแล้วจนรอดก็ไม่มีทีมใดพังประตูเพิ่มกันได้ ทำให้จบ 90 นาที พัทยา ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ ศรีราชา ซูซูกิเอฟซี ที่เหลือ 10 คนไปอย่างสนุก 2 - 0 พร้อมกับคว้า 3 คะแนนเป็นเกมที่ 2 ติดต่อกัน ส่วนทีมเยือนต้องพบกับความพ่ายแพ้เป็นเกมที่ 6 จากทั้งหมด 9 นัด และยังต้องควานหาชัยชนะเป็นนัดแรกต่อไป
 
รายชื่อตัวจริงของทั้งสองทีม
พัทยา ยูไนเต็ด : นริศทวีกูล (GK), นิเวส ศิริวงค์ (C), ฮิโรยูกิ ยามาโมโต้, ธีระเวคิน สีหวงศ์ (อิทธิ), สมชาย สิงห์มณี, กาเบียล โอบาโตล่า (ไพโรจน์ อนันตณรงค์ น.84), ซีเกด หมาดปู้เต๊ะ, โอกาว่ะ เคซูเกะ, อนุวัติ อินยิน, ลูโดวิค ทาคาม (ปฏิพลเพชรวิเศษ น.88), ธีรยุทธ ดวงพิมาย

ศรีราชา ซูซูกิ : ลูคัส แดนเนี่ยล (GK), ดิเอโก้โรเบิร์ต, ดักลาส โคโบ, สุจริต จันทกล, วรุตม์ วงศ์ดี, จัสติน มูส, สุพจน์วงษ์หอย (เอกชัย ฤทธิพันธ์), เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์, สนอง ชัยประโคม (C) (อาร่อน ดาซิลวา น.65), สุภกรณ์ พรหมพินิจ, อรรถพงศ์ หนูพรหม ( วุฒิศักดิ์มณีสุข น.55)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาจริง!นาเด้ โผล่สระบุรี จ่อซบโอสถฯ ตามคาด
    คริสเตียน นาเด้ อดีตหัวหอกเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ไปปรากฏตัวที่สนาม อบจ.สระบุรี ตามความคาดหมาย หลังจากลงเครื่องในช่วงเช้า เชื่อไม่รอดมือ โอสถฯ แน่
  • สมราคา!สายฟ้าไร้โออ็องซาช็อตโอสถฯ3-0นำโด่ง
    บุรีรัมย์ พีอีเอ โชว์ฟอร์มสมราคาเต็งหนึ่งแม้จะขาดตัวหลักกว่าค่อนทีมแต่ยังบุกไปเอาชนะ โอสถฯ ถึง สระบุรี 3-0 เฮอร์แมนเบิ้ล อดิศักดิ์ อีกเม็ดช่วยให้ ปราสาทสายฟ้าของ เนวินเก็บเพิ่มเป็น 23 คะแนนทิ้งชลบุรี ที่จะเล่นพรุ่งนี้ 6 แต้มและรักษาสถิติไม่แพ้ใครต่อไป
  • ปลาทูสุดห้าวขอบุกแบ่งแต้มกิเลน
    “ปลาทูคะนอง” เอสซีจี สมุทรสงคราม สุดห้าว! ประกาศลั่นขอบุกไปแบ่งแต้มกับ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้ “โค้ชพล ชมชื่น” ไม่หวั่นแม้เจอทีมแชมป์ 2 สมัย มั่นใจเกมรุกที่หลากหลาย จะพาทีมแม่กลองมีแต้มกลับบ้าน
  • เอ็ดวัลโด้ กระดูกเท้าแตก หมดสิทธิ์ช่วยกว่างโซ้ง 1 เดือน
    "เอสดี้" เอ็ดวัลโด้ เปไรร่า ศูนย์หน้าร่างยักษ์ทีมเชียงราย ยูไนเต็ด ได้รับบาดเจ็บกระดูกหลังเท้าขาวแตก คาดพัก 1 เดือน อดลงสนาม 2 นัดในการออกไปเยือน ขอนแก่น เอฟซี วันอาทิตย์นี้ และนัดเยือน ชลบุรี เอฟซี ในวันที่ 23 เมษายน เป็นที่แน่นอน เนื่องจากไม่ได้เดินทางร่วมทีมไปกับสโมสรในช่วงบ่ายวานนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »