ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » งูหมดรูป!บุกพ่ายปาร์ม่า2:0

งูหมดรูป!บุกพ่ายปาร์ม่า2:0

Posted 17/04/2011 by rakball.net

 

 

ศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2010-2011 วันเสาร์ที่ 16 เมษายน 2554 "งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน หมดรูปบุกพ่าย ปาร์ม่า 2:0 ถูกเอซี มิลานจ่าฝูงทิ้งห่าง 8 แต้ม

กฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2010-2011

วันเสาร์ที่ 16 เมษายน 2554

ปาร์ม่า 2:0 อินเตอร์

สนาม :
ถ่ายทอดสด :
01.45 น. ทรูสปอร์ต 6 (122)

ผู้ทำประตู : [1:0] เซบาสเตียน โจวินโก้ น.35,[2:0] อเมารี่ น.85

      ปาร์ม่าเป็นฝ่ายได้ประตูขึ้นนำ1:0 ได้ก่อนในนาที 35 จากลูกที่ ซัคคาร์โด้ขึ้นเกมทางกราบขวาก่อนข้ามแนวรับทีมเยือน ให้ โมเดสโต้ ในกรอบเขตโทษด้านซ้ายก่อนจะตบบอลเข้ากลางให้ โจวินโก้ วิ่งสอดเข้าซัดด้วยซ้ายไม่เหลือ สกอร์เปลี่ยนเป็น แล้ว และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

      ปาร์ม่า มาได้ประตูหนีไปเป็น 2:0 ในนาที85 จากจังหวะที่ โบยินอฟ จ่ายบอลแฉลบแนวรับอินเตอร์บอลหลุดไปเข้าทาง อเมารี กระชากหนีกัมบิอัสโซ่ก่อนจะยิงผ่าน เซซ่าร์ จอมหนึบอินเตอร์เข้าไป

     ในช่วงเวลาที่เหลือยังเป็น ปาร์ม่า ทได้ดีกว่าอินเตอร์และที่มีโอกาสได้ลุ้นประตูอีกหลายครั้งแต่ไม่เป้นประตู จบเกมอินเตอร์บุกไปพ่ายปาร์ม่า 2:0 ถูกเอซี มิลานจ่าฝูงทิ้งห่าง 8 แต้ม

รายชื่อผู้เล่นที่ลงสนาม

ปาร์ม่า :
อันโตนิโอ มิรานเต้,อเลสซานโดร ลูคาเรลลี่,กาเบรียล ปาเล็ตต้า,มัสซิโม ก็อบบี้,คริสเตียน ซัคคาร์โด้,เบลริม เซมายลี่,สเตฟาโน่ มอร์โรเน่,ฟรานเชสโก้ โมเดสโต้,อันโตนิโอ คันเดรว่า(วาลิอานี่ น.65),เซบาสเตียน โจวินโก้( โบยินอฟ น.81),อเมารี( เครสโป น.89)

อินเตอร์ : ฮูลิโอ เซซ่าร์,ลูซิโอ,อังเดรีย ราน็อคเคีย,คริสเตียน คิวู,ยูโตะ นากาโตโมะ,เอสเตบัน กัมบิอัสโซ่,ฮุสซีน คาร์ยา( ปานเดฟ น.77),ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ,เดยัน สแตนโควิช,ซามูเอล เอโต้,จามเปาโล ปาซซินี่(มิลิโต้ น.61)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลโอย้ำอินเตอร์ยังมีลุ้นสคูเด็ตโต้
    เลโอนาร์โด้ ย้ำอีกครั้ง อินเตอร์ ยังคงได้ลุ้นอยู่กับการไล่ล่า สคูเด็ตโต้ ซีซั่นนี้ เชื่อลูกทีมรับมือกับปัญหาสภาพร่างกายกรอบจากการกรำศึกหนักได้ชัวร์ แถมลั่นตนไม่กังวลเรื่องอนาคตของตัวเองเลยแม้แต่น้อย
  • สไนเดอร์ย้ำงูถึงเวลาลุยเพื่อ2ถ้วยที่เหลืออยู่
    เวสลี่ย์ สไนเดอร์ ออกโรงกำชับเพื่อนๆ ร่วมทีม อินเตอร์ ให้ใส่เต็มร้อยกับ 2 ถ้วยที่ยังได้ลุ้นอยู่ แต่รับเป็นงานหินแน่ๆ ชี้เกมกับ ชาลเก้ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ทัพ "งูใหญ่" จบสกอร์กันไม่คมเอง
  • โมรัตติคิดบวกอินเตอร์ยังแข็งแกร่งแม้ร่วงชปล.
    มัสซิโม่ โมรัตติ บิ๊กบอส อินเตอร์ มิลาน เชื่อว่า แข้ง "งูใหญ่" จะมีสมาธิในเกมลีก และโคปปา อิตาเลีย หลังจากต้องน้ำตาตกร่วงศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก เพียงแค่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ด้วยน้ำมือ ชาลเก้ เชื่อทั้งนักเตะและโค้ชรู้ว่าต้องทำยังไงถึงทำให้แฟนบอลมีความสุขในการลง แข่งในเกมที่เหลืออยู่ และคว้าแชมป์ได้สักรายการ หลังจากที่พ่ายต่อ ชาลเก้ 04 ตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ของศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • หงส์บุกเอเชีย!ควัก350ล้านสอยนากาโตโมะ
    "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล เล็ง ยูโตะ นากาโตโมะ แบ็กซ้ายเลือดซามูไรของ"งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน ที่จ่อปล่อยตัว กลับต้นสังกัด เชเซน่า หลังกำลังจะหมดสัญญายืมตัว ในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »