ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฉลามชลล้าปรับทัพบู๊กูปรีลั่นต้อง3แต้ม

ฉลามชลล้าปรับทัพบู๊กูปรีลั่นต้อง3แต้ม

Posted 17/04/2011 by siamsport

ชลบุรี เอฟซี  Vs  ศรีสะเกษ - เมืองไทย เอฟซี

วันที่ : 17 เมษายน 2011    เวลา : 18:00 น.

สนามแข่งขัน : ชลบุรี สเตเดี้ยม เข้าชม : 0

ถ่ายทอดสด : สยามกีฬาทีวีทรู69

"ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ล้ามาจากศึก เอเอฟซี คัพ ได้เล่นในบ้าน "เฮงซัง" วิทยา เลาหะกุล ชี้ต้องโรเตชั่น มั่นใจ "ฉลาม" งาบชัยชนะ ขณะที่ทีมเยือน "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ได้ขวัญกำลังใจเพียบ หลังชนะขอนแก่น มาได้ ชี้เจ้าถิ่นกำลังล้า ขอเปิดเกมบุกขยี้ เก็บชัยมาให้ได้

ศึกลูกหนัง "ไทยพรีเมียร์ลีก 2011" เกมนัดที่ 9 ของฤดูกาล ประจำวันอาทิตย์ที่ 17 เม.ย. นี้ มีดวลแข้งกันครบเซตหลังสงกรานต์ 5 คู่จาก 5 สนาม

    
"เฮงซัง" ลั่นเล่นในบ้านต้องชนะสถานเดียว

 
ที่สนามชลบุรี สเตเดี้ยม "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ที่เกมในลีกนัดล่าสุด เพิ่งบุกไปเฉือนเอาชนะ "เดอะ บลูมาร์ลิน" ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี เพื่อนร่วมเมือง 2-1 ขณะเดียวกันเกมล่าสุด พ่ายให้กับ เปอร์ซิบปูล่า จายาปูล่า 3-0 เกมนี้จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ที่เพิ่งโชว์ฟอร์มเยี่ยมเปิดบ้านไล่ยำ "เดอะ ทีเร็กซ์" 2-0 โดยเกมนี้จะมีการถ่ายทอดสดทาง สยามกีฬาทีวี ช่องทรู 96 เวลา 18.00 น.
 
"เฮงซัง" วิทยา เลาหะกุล กุนซือ "ฉลามชล" ระบุจะมีการพักนักเตะที่ใช้งานในศึก "เอเอฟซี คัพ" โดยจะใช้นักเตะที่ไม่ได้เดินทางไปอินโดนีเซีย ลงเล่นเป็นแกนหลัก ในระบบ 4-4-2 มี สินทวีชัย หทัยรัตนกุล รับบทนายทวาร แบ็กซ้าย อนุชา กิจพงษ์ศรี เซนเตอร์ฮาล์ฟ เคนเนต อัคปูเซ่ กับ สุทธินันท์ พุกหอม ขึงเกมรับ แบ็กขวา ดาอิกิ ฮิกูชิ
 
ด้านมิดฟิลด์คู่กลาง ภูริทัต จาริกานนท์ กับ คาซูโตะ คูซิดะ ขับเคลื่อนเกมรุก ริมเส้นทางด้านซ้ายยังคงใช้บริการของ ณัฐพงษ์ สมณะ ส่วนฝั่งกราบขวา อาจจะทดลองใช้ อาทิตย์ สุนทรพิธ ลงยืนเป็นตัวจริง ขณะที่คู่กองหน้า วลาดิเมียร์ ริบิค กับ เนย์ ฟาเบียงโน่ หรือ เทิดศักดิ์ ใจมั่น หากหายเจ็บกลับมาทัน
 
จากการเปิดเผยของ "เฮงซัง" วิทยา เลาหะกุล ถึงความพร้อมของลูกทีมว่า "เล่นในบ้านเป้าหมายของ ชลบุรี เอฟซี ก็คือ 3 แต้มเท่านั้น เพื่อไล่กดดัน บุรีรัมย์-พีอีเอ ให้ถึงที่สุด อย่างไรก็ดี เกมนี้ตนจำเป็นที่จะต้องโรเตชั่นนักเตะเกือบทุกตำแหน่ง โดยเฉพาะนักเตะในรายที่ เล่นเอเอฟซี คัพ อาจจะต้องพักแข้งเจอศรีสะเกษ ไม่ง่ายแน่ เพราะหลายเกมที่ผ่านมาพวกเขาพิสูจน์ให้เห็นว่าเล่นได้ไม่เป็นรองทีมไหน เกมนี้น่าจะวัดกันที่จังหวะจบสกอร์เพียงเท่านั้น"


    
"กูปรี" มองเห็นชัยหลังเห็นชลบุรีล้า

ขณะที่ความพร้อมของทีม "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี เกมนี้ไม่มีนักเตะเจ็บหรือติดโทษแบนทำให้ เดวิด บูธ กุนซือใหญ่ เลือกใช้บริการนักเตะได้ตามใจชอบ โดยยังคงจะยึดระบบ 4-4-2 
 
ผู้รักษาประตู ซาเมน รูเบน แบ็กซ้าย ธีรชัย งามเจริญ เซนเตอร์ฮาล์ฟคู่ เจมส์ คอบบลานซ์ กับ เอกพันธ์ จันดากรณ์ ขันเกมรับ แบ็กขวา กีร์ ฮูแบร์ มิดฟิลด์ห้องเครื่อง วิคเตอร์ อมาโร่ ขับเคลื่อนเกมรุกกับ อัศวิน บุญมั่น เกมรุกทางกราบซ้าย ใช้ความเร็วของ ธนา ชะนะบุตร ขณะที่ฝั่งขวา คิม โบเรย์ นักเตะทีมชาติกัมพูชา ทำเกม ด้านคู่กองหน้า วุฒิชัย ทาทอง กับ จิมมี่ โซล่า ทะลวงตาข่าย
 
เดวิด บูธ กุนซือใหญ่ของทีม เผยถึงความพร้อมว่า "นักเตะเราสมบูรณ์ทุกตำแหน่ง และขนเอาขวัญกำลังใจไปเล่นแบบเต็มอัตราศึก เราไม่ไปเล่นเกมอุดอยู่ในแดนตัวเองแน่นอน หากแต่จะเปิดเกมรุกสู้ ซึ่งเราก็มองเห็นชัยชนะเช่นกัน หลังจากที่ชลบุรีเพิ่งจะล้ามาจากเอเอฟซีคัพมันเป็นเรื่องที่เป็นไปได้เช่นกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทีโอทีฉุดไม่อยู่ดับอาร์มี่1-0โคเน่ฉลองประตูที่ 100
    ทีโอที เอสซี แรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่จริงๆได้ประตูชัยช่วงทดเจ็บดับซ่า แซมบ้าอาร์มี่ 1-0 โคเน่ โมฮาเหม็ด ฉลองยิงประตูครบ 100 ลูก ลูกในเมืองไทยได้สำเร็จ ทำสถิติไม่แพ้ใคร 4 นัดติด ส่วน พัทยา ก็ไม่พลาดอัดคู่แข่งร่วมเมืองศรีราชา 2-0 โอบาโตล่า ปลดล็อกแล้ว
  • มาจริง!นาเด้ โผล่สระบุรี จ่อซบโอสถฯ ตามคาด
    คริสเตียน นาเด้ อดีตหัวหอกเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ไปปรากฏตัวที่สนาม อบจ.สระบุรี ตามความคาดหมาย หลังจากลงเครื่องในช่วงเช้า เชื่อไม่รอดมือ โอสถฯ แน่
  • สมราคา!สายฟ้าไร้โออ็องซาช็อตโอสถฯ3-0นำโด่ง
    บุรีรัมย์ พีอีเอ โชว์ฟอร์มสมราคาเต็งหนึ่งแม้จะขาดตัวหลักกว่าค่อนทีมแต่ยังบุกไปเอาชนะ โอสถฯ ถึง สระบุรี 3-0 เฮอร์แมนเบิ้ล อดิศักดิ์ อีกเม็ดช่วยให้ ปราสาทสายฟ้าของ เนวินเก็บเพิ่มเป็น 23 คะแนนทิ้งชลบุรี ที่จะเล่นพรุ่งนี้ 6 แต้มและรักษาสถิติไม่แพ้ใครต่อไป
  • ปลาทูสุดห้าวขอบุกแบ่งแต้มกิเลน
    “ปลาทูคะนอง” เอสซีจี สมุทรสงคราม สุดห้าว! ประกาศลั่นขอบุกไปแบ่งแต้มกับ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้ “โค้ชพล ชมชื่น” ไม่หวั่นแม้เจอทีมแชมป์ 2 สมัย มั่นใจเกมรุกที่หลากหลาย จะพาทีมแม่กลองมีแต้มกลับบ้าน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »