ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนลั่นจัดเต็มโช้ยปลาทูขอ3แต้มจี้จ่าฝูง

กิเลนลั่นจัดเต็มโช้ยปลาทูขอ3แต้มจี้จ่าฝูง

Posted 17/04/2011 by siamsport

 

เมืองทองฯ ยูไนเต็ด  Vs  เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี

วันที่ : 17 เมษายน 2011    เวลา : 18:00 น.

สนามแข่งขัน : สนาม ยามาฮ่า สเตเดี้ยม เมืองทองธานี เข้าชม : 0

ถ่ายทอดสด : ทรูสปอร์ต 2

"กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เปิดรังรับมือ "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม เกมนี้เจ้าถิ่นแม้จะล้าจากเกมเอเอฟซี คัพ นัดกลางสัปดาห์ แต่ คาลิสโต้ ลั่นเน้นรุกเพื่อ 3 แต้ม โวขอเกาะกลุ่มนำ ตามติดบุรีรัมย์-พีอีเอ ไม่ให้หนีไกล ระบุไม่โรเตชั่น วาง ธีรศิลป์ แดงดา จับคู่ คริสเตียน เคาคู ทะลวงสกอร์ ด้าน พล ชมชื่น เฮดโค้ช "แม่กลอง" ยันเป็นเกมพิสูจน์ตัวเอง หลังเจอทีมอ่อนผลงานประทับใจ เจอทีมแกร่งอย่างเมืองทองฯ เชื่อมีเซอร์ไพรส์

ศึกลูกหนัง "ไทยพรีเมียร์ลีก 2011" เกม นัดที่ 9 ของฤดูกาล ประจำวันอาทิตย์ที่ 17 เม.ย. นี้ มีดวลแข้งกันครบเซตหลังสงกรานต์ 5 คู่จาก 5 สนาม

     
"กิเลน" วาง มุ้ย, คริสเตียนยำ "ปลาทู"

 
ที่สนามยามาฮ่า สเตเดี้ยม "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เปิดรังดวลแข้งกับ "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม โดยเกมนี้ จะมีการถ่ายทอดสดทางทรูสปอร์ต 2 เวลา 18.00 น.
 
เจ้าถิ่น "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด นัดล่าสุดเพิ่งจะบุกไปมีชัยเหนือ ราชนาวี 3-0 ส่วนเกมเอเอฟซี คัพ ก็เปิดรังเชือดเอาชนะ วิคตอรี่ เอสซี 1-0 ทำให้ได้ขวัญกำลังใจกลับมาเพียบ  
 
โดย เอ็นริเก้ คาลิสโต้ กุนซือเมืองทองฯ ยืนยันจะไม่มีการโรเตชั่น โดยจะใช้นักเตะแกนหลักลงเล่น ในระบบ 4-4-2 ผู้รักษาประตู กวิน ธรรมสัจจานันท์ แบ็กซ้าย วีระวุฒิ กาเหย็ม เซนเตอร์ฮาล์ฟ ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ กับ ภานุพงศ์ วงศ์ษา แบ็กขวา อาทิตย์ ดาวสว่าง
 
มิดฟิลด์คู่กลางวาง ดักโน่ เซียก้า กับ ดัสกร ทองเหลา ริมเส้นซ้ายคาดว่าจะเป็น จักรพันธ์ พรใส ส่วนทางกราบขวาส่ง นฤพล อารมณ์สวะ ทำเกม ขณะที่คู่กองหน้ายังส่ง ธีรศิลป์ แดงดา กับ คริสเตียน เคาคู ทะลวงสกอร์
 
เอ็นริเก้ คาลิสโต้ กุนซือใหญ่เผยถึงความพร้อมของลูกทีมว่า "รูปแบบการเล่นถือว่าดีขึ้น แต่ยังมีข้อเสียบางอย่างคือนักเตะไม่ค่อยเข้าใจในส่วนของแท็กติกการเล่น อย่างไรก็ตามเกมนี้เราต้องเก็บ 3 แต้มให้ได้เพื่อตามจี้ บุรีรัมย์ - พีอีเอ ไม่ให้หนีไปไกล"


     
"ปลาทู" โวมีเซอร์ไพรส์เหนือเมืองทองฯ

 
ด้านความพร้อมของทีม "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม เกมนี้ยังจะไม่ได้ใช้งานของ พานุวัต ยิ้มสง่า เพียงรายเดียวที่อยู่ในอาการบาดเจ็บ ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆ ยังอยู่กันครบ 
 
โดยเกมนี้ พล ชมชื่น กุนซือใหญ่ คาดว่าจะส่งนักเตะตัวเดิมๆ ลงเล่นภายใต้ระบบ 4-4-2 มี โนกูชิ ปินโต้ เฝ้าเสา แบ็กซ้าย พงษ์พิพัฒน์ คำนวณ เซนเตอร์ฮาล์ฟ ดีวาย กับ ยันนิค จอร์จ แบ็กขวา นิธิพงษ์ ไสยสิทธิ์ มิดฟิลด์คู่กลาง ชัยวุฒิ วัฒนะ กับ เอกชัย ปรีชากุล ขับเคลื่อนเกมรุก ส่วนริมเส้นด้านซ้าย เอฟเฟ เอโบเด้ ประจำการในแนวรุก ขณะที่ริมเส้นด้านขวา ให้ วิทยา นนทะลี ทำเกม คู่กองหน้าวาง บีรัม ดิยุฟ กับ โชคลาภ นิลแสง ไล่ล่าเป้า
 
จากการเปิดเผยของ พล ชมชื่น กุนซือของทีมว่า "ความพร้อมของลูกทีมเวลานี้เรามีถึง 120 เปอร์เซ็นต์ก่อนเจองานหนักอย่างเมืองทองฯ เรามีบทเรียนมาจากเกมที่ส่วนใหญ่เจอกับทีมในระดับเดียวกัน และทีมที่อ่อนกว่า ซึ่งผลงานก็เป็นที่น่าพอใจในระดับหนึ่ง ทว่าหลังจากนี้ล้วนแล้วแต่เจอทีมใหญ่ทั้งนั้น ก็จะเป็นอีกบทพิสูจน์ของเรา อย่างไรก็ตามเกมนี้มั่นใจว่า น่าจะมีเซอร์ไพรส์ออกจากรังยามาฮ่า สเตเดี้ยม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฉลามชลล้าปรับทัพบู๊กูปรีลั่นต้อง3แต้ม
    "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ล้ามาจากศึก เอเอฟซี คัพ ได้เล่นในบ้าน "เฮงซัง" วิทยา เลาหะกุล ชี้ต้องโรเตชั่น มั่นใจ "ฉลาม" งาบชัยชนะ ขณะที่ทีมเยือน "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ได้ขวัญกำลังใจเพียบ หลังชนะขอนแก่น มาได้ ชี้เจ้าถิ่นกำลังล้า ขอเปิดเกมบุกขยี้ เก็บชัยมาให้ได้
  • ทีโอทีฉุดไม่อยู่ดับอาร์มี่1-0โคเน่ฉลองประตูที่ 100
    ทีโอที เอสซี แรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่จริงๆได้ประตูชัยช่วงทดเจ็บดับซ่า แซมบ้าอาร์มี่ 1-0 โคเน่ โมฮาเหม็ด ฉลองยิงประตูครบ 100 ลูก ลูกในเมืองไทยได้สำเร็จ ทำสถิติไม่แพ้ใคร 4 นัดติด ส่วน พัทยา ก็ไม่พลาดอัดคู่แข่งร่วมเมืองศรีราชา 2-0 โอบาโตล่า ปลดล็อกแล้ว
  • มาจริง!นาเด้ โผล่สระบุรี จ่อซบโอสถฯ ตามคาด
    คริสเตียน นาเด้ อดีตหัวหอกเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ไปปรากฏตัวที่สนาม อบจ.สระบุรี ตามความคาดหมาย หลังจากลงเครื่องในช่วงเช้า เชื่อไม่รอดมือ โอสถฯ แน่
  • สมราคา!สายฟ้าไร้โออ็องซาช็อตโอสถฯ3-0นำโด่ง
    บุรีรัมย์ พีอีเอ โชว์ฟอร์มสมราคาเต็งหนึ่งแม้จะขาดตัวหลักกว่าค่อนทีมแต่ยังบุกไปเอาชนะ โอสถฯ ถึง สระบุรี 3-0 เฮอร์แมนเบิ้ล อดิศักดิ์ อีกเม็ดช่วยให้ ปราสาทสายฟ้าของ เนวินเก็บเพิ่มเป็น 23 คะแนนทิ้งชลบุรี ที่จะเล่นพรุ่งนี้ 6 แต้มและรักษาสถิติไม่แพ้ใครต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »