ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เซอร์จวกเด็กผีเล่นเนือยปล่อยยาย่าทะลวงตาข่าย

เซอร์จวกเด็กผีเล่นเนือยปล่อยยาย่าทะลวงตาข่าย

Posted 17/04/2011 by siamsport

 

 เป็นเซอร์ก็เซ็ง! เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ส่ายหน้าบอกบุญไม่รับ ด่าเปิงเด็กผีเล่นเนือยไม่เข้าเรื่องช่วงต้นครึ่งหลัง เลยเปิดช่องให้ ยาย่า ตูเร่ หลุดเข้าไปสอยทวารเบิกบานใจ ส่งผล "ปีศาจแดง" วืด 3 แชมป์เรียบร้อย บ่นซ้ำอีกดอก หาก ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ซัดตุงตาข่ายตั้งแต่ครึ่งแรก ป่านนี้จบข่าวนอนฝันฟัน "ทริปเปิ้ลแชมป์" สบายแฮ

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกปากตำหนิแนวรับที่เล่นเฉื่อยเนือยไม่เข้าเรื่อง จนเป็นเหตุให้ ยาย่า ตูเร่ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อริร่วมเมือง ทะลุเข้าไปยิงประตูชัย 1-0 ในนาทีที่ 52 ถีบส่ง "ปีศาจแดง" ตกรอบรองชนะเลิศ ศึกเอฟเอ คัพ ไปอย่างเจ็บปวด เมื่อวันเสาร์ที่ 16 เม.ย.ที่ผ่านมา ณ สนาม เวมบลีย์ พร้อมกับเป็นการดับฝันการครอง "ทริปเปิ้ลแชมป์" ในฤดูกาลนี้ไปโดยปริยาย

 "เฟอร์กี้" กล่าวผ่าน "เอ็มยูทีวี" สถานีโทรทัศน์ของสโมสรว่า "15 นาทีแรกของครึ่งหลัง สร้างความเสียหายร้ายแรงให้กับเกมของเรา มันเป็นช่วงเวลาที่เฉื่อยเนือยกันไปหมด เอ็ดวิน (ฟาน เดอร์ ซาร์) เตะออกมาไม่ดี ไมเคิ่ล คาร์ริค ครองบอลไว้ไม่อยู่แล้วมันก็เลยกลายเป็นประตู จากนั้นพวกเขาก็ตั้งรับล้วนๆ ยกเว้นแค่จังหวะโต้กลับ 2 ครั้งเท่านั้น มันน่าผิดหวัง เพราะเราน่าจะออกนำไปตั้งแต่ครึ่งแรกแล้ว เพราะเราเป็นทีมที่ดีกว่า"

  "โอกาสที่ ดิมิทาร์ (เบอร์บาตอฟ) พลาดไปนั้น เป็นการป้องกันขั้นสุดยอดของผู้รักษาประตู แต่โอกาสหนสองนั้น มันอยู่ใต้คานแล้วแท้ๆ ถ้าเขายิงเข้าไป ผมก็คงอดคิดไม่ได้ว่า ฝ่ายไหนก็ตามที่ยิงได้ก่อน ฝ่ายนั้นจะชนะ" บรมกุนซือ "เร้ด เดวิลส์" ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยาย่าฮีโร่-สโคลส์แดง!เรือดับผี10คน1:0,ลิ่วชิงFA
    ศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบรองชนะเลิศ วันเสาร์ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2554 "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เฉือนชนะ"ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด1:0
  • เซอร์ปลื้มชิชาริโต้ชี้สไตล์ถอดแบบไนซ์กาย
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ เปรียบเสมือน แกรี่ ลินิเกอร์ ของทีม "ปีศาจแดง" เหตุเพราะมีสไตล์การทำประตูที่ไม่สนใจว่าจะงามหรือขี้เหร่ ง่ายหรือยาก ขอให้บอลตุงตาข่ายพอ
  • รูนใจบุญช่วยดูแลเด็กที่ป่วยหนัก
    เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงร่วงอวบของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เพิ่งโดนสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) สั่งแบน 2 นัด หลังจากไปสบถคำหยาบต่อหน้ากล้องทีวีในเกมเอาชนะ เวสต์แฮม 4-2 นั้น ลบภาพแบดบอยไปได้บ้าง หลังจากไปช่วยดูแลเด็กน้อยวัย 5 ขวบที่ป่วยเป็นเนื้องอกในสมอง ตามรายงานจากเดลี่ เมล สื่อดังของแดนผู้ดี เมื่อวันศุกร์ที่ 15 เมษายน 2554
  • ปูด!ผีจ่อโละฮาร์กรีฟส์ฟรีหลังจบฤดูกาล
    "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมแผนจ่อโละ โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ มิลฟิลด์กระดูกยุงออกจากทีม แบบไม่มีค่าตัว หลังสัญญาของจะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »