ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ว้าวๆๆ อึ๋มเกินบรรยาย บอลสาวสุดเซ็กซี่

ว้าวๆๆ อึ๋มเกินบรรยาย บอลสาวสุดเซ็กซี่

Posted 17/04/2011 by sanook

Sport Gallery วันนี้ขอจัดหนักอีกครั้งกับ สาวสุดอึ๋ม สุดเปรี้ยว สุดเซ็กซี่ ชาวเวียดนาม
เธอมาพร้อมกับแอ๊คชั่นเด็ดๆ ของกีฬาฟุตบอล เชื่อว่าคงถูกใจคอบอลทั้งหลายกันนะครับ...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชิลๆ รับสงกรานต์ แฟนไอ้หนูร็อดเวลล์ที่ตกเป็นข่าวกับผี
    ช่วงสงกรานต์ชิวๆ แบบนี้ สตั๊ดสีเงินอยากดูอะไรใสๆ สบายๆ เลยสรรหาแฟนนักบอลวัยขบเผาะมาให้ดูกัน พอดีเมื่อเดือนก่อนข่าวของไอ้หนู แจ็ค ร็อดเวลล์ กองกลางของเอฟเวอร์ตันกำลังดังเพราะสื่อหลายสำนักทำนายล่วงหน้าว่าเขากำลังจะย้ายไปเล่นให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • แข้งพรีเมียร์งามหน้าโดนแฉเล่นชู้นางงามเวลส์
    เดอะ ซัน ขุดเรื่องอื้อฉาวของแข้งพรีเมียร์ลีก ออกมาแฉอีกครั้ง โดยเผยว่าตอนนี้กำลังมีนักเตะระดับสตาร์รายหนึ่งที่มีครอบครัวแล้ว แอบเล่นชู้กับ อีโมเจ้น โธมัส อดีตมิสเวลส์คนสวย และคู่ขาเก่าของเจอร์เมน เดโฟ หัวหอก "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส แต่โชคดีที่อาศัยอำนาจทางกฎหมายยับยั้งการเสนอข่าวได้อย่างหวุดหวิด
  • ตามเสียงเรียกร้อง เมียหัตถ์เทพซัวเรซ
    คราวก่อนรู้สึกว่าจะลงแฟนชิชาริโต้ไปวันนี้ลองเปลี่ยนมาเป็นฝั่งลิเวอร์พูลอีกรอบ คราวนี้เป็นภรรเมียของหลุยส์ ซัวเรซ เธอชื่อ โซฟีย ซึ่งเป็นชาวอุรกวัยเหมือนกัน ข่าวบอกว่าเธอเป็นคนบ้านใกล้เรือนเคียงของพี่หลุยส์ (ซัวเรซเกิดในย่านชุมชนแออัดของมอนเตวิเดโอ เมืองหลวงของอุรุกวัย) ทั้งคู่คบหากันมานานแต่เพิ่งแต่งงานกันไปเมื่อสองปีก่อน และเพิ่งได้ลูกสาว เดลฟิน่า เมื่อปีก่อนนี้เอง
  • นางแบบนู้ดยันไม่คิดกอบโกยคดีฟาร์ส่งรูปจู๋
    เจนน์ สเตอร์เจอร์ สาวผู้ตกเป็นเหยื่อในคดีที่ เบร็ตต์ ฟาร์ ตำนานควอเตอร์แบ็กมือทอง ส่งรูปของลับมาให้เธอเมื่อ 3 ปีก่อน ยืนยันไม่เคยคิดตักตวงผลประโยชน์จากการเป็นข่าวอื้อฉาวนี้ พร้อมวอนขอโอกาสกลับไปใช้ชีวิตปกติ หลังจากถูกมองเป็นตัวตลกมาตลอดนับตั้งแต่เกิดเรื่อง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »