ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มูรินโญ่จวกเปาสองมาตรฐานเมินไล่อัลเวส

มูรินโญ่จวกเปาสองมาตรฐานเมินไล่อัลเวส

Posted 17/04/2011 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเรอัล มาดริด ขอเฉ่งผู้ตัดสินอีกสักที หลังจากไล่ ราอูล อัลบิโอล บวกแจกจุดโทษให้ บาร์เซโลน่า แต่กลับไม่ควักใบแดงให้ ดานี่ อัลเวส ตอนเสียจุดโทษตีเสมอ เกมลีกนัดเอล กลาซิโก้ ที่เสมอกันไป 1-1 วันเสาร์ที่ผ่านมา


โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เงียบได้ไม่นาน ออกมาเฉ่งสิงห์เชิ้ตดำอีกครั้งจนได้ หลังสุดเซ็งที่เห็นทีมตัวเองต้องเล่น 10 คนนานกว่าครึ่งชั่วโมง เพราะ ราอูล อัลบิโอล โดนไล่ออก ทั้งยังเสียจุดโทษด้วย ในเกมไล่ตีเสมอทีม "เลือดหมูน้ำเงิน" บาร์เซโลน่า 1-1 ในศึกลา ลีกา สเปน นัดบิ๊กแมตช์ "เอล กลาซิโก้" ที่สังเวียนแข้ง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว วันเสาร์ที่ 16 เมษายน ที่ผ่านมา ขณะที่ ดานี่ อัลเวส แบ๊กทีมเยือน กลับรอดหน้าตาเฉย
 
อัลบิโอล โดนไล่ออก และเสียจุดโทษจากจังหวะฟาวล์ ดาบิด บีย่า จนโดน ลีโอเนล เมสซี ซัดนำ 1-0 นาทีที่ 53 ก่อนมาตีเสมอจากจุดโทษเช่นกันเมื่อ อัลเวส ไปฟาวล์ มาร์เชโล่ และเป็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สังหารไม่พลาด ตีเสมอ 1-1 นาทีที่ 82 โดย มูรินโญ่ บ่นกระปอดกระแปดหลังทีมตัวเองโดนไล่ออกจากจังหวะฟาวล์ที่ไม่มีอะไร ขณะที่ อัลเวส ฟาวล์เสียจุดโทษเหมือนกัน ดันลอยนวล
 
 "ทั้งสองทีมเล่นได้สูสีกันในครึ่งแรก เราเล่นกันรัดกุม และรักษาทรงการเล่นเอาไว้ได้ดีตลอดเกม ชนะก็คือชนะ เสมอก็คือเสมอ แต่เราจะเลือกเอาสิ่งดีๆ จากเกมนี้ สิ่งที่เราต้องการคือการตัดสินที่เท่าเทียมกัน กฎกติกาก็เหมือนกัน และผมเบื่อเต็มที่แล้วกับการเห็นทีมเล่น 10 คน ตอนนี้ ราอูล อัลบิโอล จะพลาดนัดชิงฯ บอลถ้วยจากการฟาวล์ที่ไม่ได้มีอะไรเลย" มูรินโญ่ กล่าว ก่อนจะเหน็บแนมว่า อยากเล่นกับ บาร์ซ่า ที่มี 10 คนสักครั้ง
 
"มันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว การเล่น 10 ต่อ 11 คนกับทีมอย่าง บาร์เซโลน่า ย่อมเป็นเรื่องยากเสมอ ท่าทีของผู้ตัดสินเปลี่ยนไปกับการตัดสินใจไม่ไล่ ดานี่ อัลเวส ออกจากสนาม ผมอยากเล่นกับ บาร์เซโลน่า ที่เหลือ 10 คนสักครั้งจริงๆ" โค้ชชาวโปรตุเกส กล่าว พลางกระตุ้นแฟนบอลต่อไปว่า ขอให้ช่วยเป็นแรงใจให้ทีมในนัดชิง โกปา เดล เรย์ ที่ เมสตาย่า วันพุธนี้ พลางส่งข้อความไปถึงผู้ตัดสินที่จะทำหน้าที่ในเกมนี้ด้วย
 
"แรงเชียร์จากแฟนบอลจะมีความสำคัญมากในเกมนัดชิงฯ เราคาดหวังให้แฟนบอลเคารพเกมสำคัญของทั้งสองทีม มันจะเป็นเกมที่ตึงเครียดยิ่งกว่า เราจะพยายามชนะ แต่มันเป็นเกมที่ต่างจากเกมลีก และ แชมเปี้ยนส์ ลีก หวังอย่างยิ่งว่าเราจะชนะ และได้เล่นในเงื่อนไขที่เท่าเทียมกัน ซึ่งวันนี้มันไม่ใช่เลย"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »