ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วิดิชเร้าแข้งผีหันหน้าล่าแชมป์ลีกสมัย19แทน

วิดิชเร้าแข้งผีหันหน้าล่าแชมป์ลีกสมัย19แทน

Posted 17/04/2011 by siamsport

 

 เนมานย่า วิดิช กัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้เสียเวลาเปล่าหากจะมัวแต่เศร้า ผิดหวังกับเกมแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จนอดชิงเอฟเอ คัพ ยอมรับทีมเล่นต่ำกว่ามาตรฐาน และพลาดตรงที่ใช้โอกาสในครึ่งแรกไม่ได้เองกระตุ้นเพื่อนตั้งสมาธิใหม่ ล่าแชมป์ลีกมาชดเชยแทน

 เนมานย่า วิดิช กองหลังกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระตุ้นเพื่อนผ้องแข้ง "ปีศาจแดง" อย่าไปจ่อมจมกับความผิดหวังที่แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-1 อดเข้ารอบชิงชะเลิศเอฟเอ อัพ หมดโอกาสลุ้นคว้า 3 แชมป์แบบปี 1999 ในเกมรอบตัดเชือก ที่ เวมบลีย์ วันเสาร์ที่ 16 เมษายน  ที่ผ่านมา เพราะถ้าจะทำแบบนั้นสู้เอาเวลามามุ่งมั่นตั้งสมาธิ แก้ตัว และชดเชยสาวก "เร้ด อาร์มี่" ด้วยการซิวแชมป์ลีกสมัย 19 ดีกว่า

 วิดิช กระตุ้นให้เพื่อนร่วมทีมหันมามุ่งมั่นเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ให้ได้ในเกมลีกวันอังคารนี้ โดยกล่าวว่า "เราเล่นหลายเกมในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา และเกมหน้าเราต้องไปเยือน นิวคาสเซิ่ล ซึ่งเป็นเกมยากเกมหนึ่ง ตอนนี้เราต้องลืมเกมกับ ซิตี้ และหันมามีสมาธิกับการคว้าแชมป์ลีกแทน มันไม่ง่าย แต่เราต้องงัดฟอร์มออกมา เล่นฟุตบอลที่ดี และพยายามคว้าแชมป์ลีกมาครองให้ได้"
 
 ขณะ เดียวกัน วิดิช ยอมรับว่าทีมแพ้วันนี้เพราะฟอร์มครึ่งหลังไม่เอาอ่าวจริงๆ "เรามีโอกาส 2-3 ครั้งในครึ่งแรก แต่ยิงไม่ได้ ส่วนพวกเขามีโอกาสแค่จากการยิงไกล แต่ประตูของพวกเขาก็ทำให้เราอดเล่นนัดชิงฯ เราเล่นไม่ดีในครึ่งหลัง เกมมันเปิดมากขึ้น พวกเขาตั้งเกมสูงขึ้น และยิงได้ เรามีโอกาสดีๆ ทางกราบขวา ซึ่งผมคิดว่าเราน่าจะทำอะไรได้บ้าง แต่ก็ไม่ได้ เราคุยกันเรื่องสมาธิ แต่วันนี้เราสมาธิไม่ดีพอ"   

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »