ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โรบินโญ่มั่นใจมิลานกำลังเดินสู่สคูเด็ตโต้

โรบินโญ่มั่นใจมิลานกำลังเดินสู่สคูเด็ตโต้

Posted 17/04/2011 by siamsport

 

 

โรบินโญ่ ดาวยิงเลือดแซมบ้า "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน มั่นใจ ทีมกำลังเข้าใกล้ถ้วยสคูเด็ตโต้ไปอีกก้าวหนึ่งแล้ว หลังเปิดบ้านถล่ม ซามพ์โดเรีย ไป 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และยอมรับ ดีใจมากที่เห็นทีมเล่นได้ดี และเขาสามารถทำประตูได้ด้วย

 โร บินโญ่ หัวหอกชาวบราซิลของ เอซี มิลาน ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า เกมที่ทีมสามารถเปิดรังซาน ซิโร่ เอาชนะ ซามพ์โดเรีย ไปได้ 3-0 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันเสาร์ที่ 16 เม.ย.ที่ผ่านมา เป็นก้าวสำคัญที่จะพาทีมคว้า สคูเด็ตโต้ มาครองได้ในฤดูกาลนี้
 
 โร บินโญ่ ทำประตูปิดท้าย หลังจากที่ คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ และ อันโตนิโอ คาสซาโน่ ช่วยทำไปคนละ 1 ประตู โดยกล่าวว่า "ผมมีความสุขเพราะทีมเล่นได้ดี และแน่นอนว่าผมทำประตูได้ ตอนนี้เราต้องเล่นให้ได้แบบนี้ต่อไป และมุ่งมั่นกับเกมต่อไป"
 
 อินเตอร์ มิลาน พลาดท่าพ่าย ปาร์ม่า 2-0 ทำให้หล่นไปตามหลังทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" 8 คะแนน ขณะที่เหลืออีก 5 นัด จึงน่าจะหมดลุ้นแชมป์ไปแล้ว แต่ โรบินโญ่ ยืนยันว่า เขาขอมีสมาธิกับทีมของเขาเท่านั้น "ผมไม่รู้ว่า อินเตอร์ จะหมดลุ้นแชมป์ไปหรือยัง แต่วันนี้เป็นก้าวสำคัญของเราในการก้าวสู่สคูเด็ตโต้"
 
  คาส ซาโน่ ฉลองการทำประตูจากจุดโทษของเขาด้วยการดูดนิ้วหัวแม่มือ เพื่อสื่อถึง คริสโตเฟอร์ ลูกชายของเขา ที่เพิ่งคลอดเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา และ อดีตหัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวว่า "เราทั้งหมดรู้สึกมีความสุขไปกับเขาด้วย สัปดาห์หน้าลูกของผมก็ถึงกำหนดคลอดเช่นกัน ผมจึงหวังจะอุทิศประตูให้ลูกผมบ้าง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »