ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » รามอสเชื่อเปาควรไล่อัลเวสออกจากสนาม

รามอสเชื่อเปาควรไล่อัลเวสออกจากสนาม

Posted 17/04/2011 by siamsport

 

เซร์คิโอ รามอส แบ็กขวา เรอัล มาดริด รับไม่เห็นด้วยเลยที่เชิ้ตดำไม่ไล่ ดาเนียล อัลเวส ปราการหลัง บาร์เซโลน่า ออกจากสนามในเกมลีกนัดที่ทั้งสองทีมเสมอกันไปแบบสนุก 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ชี้สมควรเป็นใบแดงอย่างยิ่ง พร้อมชื่นชมสภาพจิตใจของเพื่อนร่วมทีมที่สู้ไม่ถอยแม้เป็นรองผู้เล่นในสนาม เชื่อยังมีลุ้นแชมป์อยู่ แม้จะเหลือโอกาสเพียงน้อยนิดก็ตาม


เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังทีมชาติสเปนของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยอมรับว่า สงสัยเป็นอย่างมากที่ผู้ตัดสินไม่ให้ใบแดงไล่ ดาเนียล อัลเวส แบ็กขวาชาวบราซิลของ บาร์เซโลน่า จากจังหวะทำฟาวล์ในเขตโทษ ในเกม "เอล กลาซิโก" ที่ทั้ง 2 ทีมเสมอกัน 1-1 ที่สนาม ซานติอาโกh เบร์นาเบว เมื่อวันเสาร์ที่ 16 เมษายน ที่ผ่านมา

รามอส กล่าวว่า "ทัศนคติของเราดีหลังจากมีนักเตะโดนไล่ออก และพวกเราก็ทำได้ดีกับการเสมอในเกมนี้ ผู้ตัดสินน่าจะไล่ ดานี่ อัลเวส ออกเมื่อเขาทำฟาวล์ มาร์เซโล่ บริเวณเขตโทษ แต่เขาไม่ทำ ทว่าเขาไม่รอช้าที่จะไล่ (ราอูล) อัลบิโอล ออก"

ขณะเดียวกัน รามอส มั่นใจทีมของตนยังพร้อมสู้เต็มที่เพื่อหวังเป็นแชมป์อยู่ แม้ตาม "บาร์ซ่า" ถึง 8 คะแนนก็ตาม โดยระบุว่า "พวกเราตั้งใจที่จะสู้ไปจนกระทั่งจบฤดูกาล เนื่องจากยังไม่มีการตัดสินแชมป์เมื่อคำนวณตามหลักคณิตศาสตร์ แต่มันน่าจะเป็นเรื่องยากที่จะคว้าแชมป์ลีกได้ (ในฤดูกาลนี้)"

อย่างไรก็ดี แบ็กขวาจอมบุก ยังชื่นชมจิตวิญญาณที่เป็นนักสู้สุดๆ ของนักเตะ "ชุดขาว" ว่า "มันสำคัญมากกับการมีความสามัคคีภายในทีมดีเหมือนกับแฟนๆ เมื่อเรามีคนน้อยกว่า มันเป็นการเล่น 10 ต่อ 11 คน พวกเขาครองบอลได้มากกว่าเรา แต่เราก็ไม่สามารถตำหนิทีมได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »