ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "แม่หน่อย"ดูแลหรือกันท่า

"แม่หน่อย"ดูแลหรือกันท่า

Posted 18/04/2011 by daradaily

จะเรียกว่า “มากันท่า” หรือ “ดูแลดี” ไม่มีที่ติกันแน่น้อเพราะในงานๆ หนึ่งขนาดฝูงชนท่วมท้นแต่ “คุณแม่หน่อย-นวลนง”ก็ยังค่อยๆ กระแซะเข้าประชิดติดลูกสาวสุดฮอต “แพนเค้ก-เขมนิจ” ในขณะที่ยืนสัมภาษณ์คู่กับ (ว่าที่) หวานใจคนใหม่ “เป้-อารักษ์”

เล่นเอาหนุ่มเป้ไปไม่เป็นเลยทีเดียวเมื่อถูกถามว่า “รู้สึกยังไงที่มีข่าวว่าแม่แพนปลื้มหมวดบีมมากกว่า”

หนุ่มเซอร์หัวเราะร่วนก่อนหันหลังไปมองคุณแม่แล้วก็ใบ้กิน อุอ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แพนเค้ก ยกบ้าน เวียร์ ให้น้องชาย...
    กลายเป็นปัญหาซะแล้ว ตั้งแต่ เวียร์-แพนเค้ก ประกาศเลิกกัน ก็ทำเอาหลายคนสงสัย...แล้วบ้านที่ เวียร์ ซื้อติดกันใครจะอยู่ต่อ ซึ่งก็มีกระแสเม้าท์ว่า แพนเค้ก เชียร์ให้เป้ ซื้อ แต่ดูเหมือนว่าเป้ จะไม่อยากซื้อ เพราะเป้เองก็มีบ้านอยู่แล้วจึงไม่จำเป็นต้องซื้อต่อ งานนี้แพนเค้ก เลยต้องซื้อไว้เอง แล้วยกให้น้องชายอยู่แทน ไอ้ครั้นที่จะขายต่อคนอื่นก็เสียดาย เพราะตกแต่งไปเยอะ
  • "เป้-แพนเค้ก" เริงร่า ควงคู่วิ่งเสริมความรัก
    ตอกย้ำความหวาน ''แพนเค้ก'' เขมนิจ จามิกรณ์ ควงคู่ ''เป้'' อารักษ์ อมรศุภศิริ ทำบุญร่วมวิ่งหารายได้ช่วยสบทบกองทุนช่วยเหลือข้าราชการตำรวจฯ เผยเป็นกิจกรรมต่อเนื่อง ทำร่วมกับครอบครัวและเพื่อนในวงการ ด้านเป้ เผย ตั้งใจมาช่วยฝ่ายหญิงเต็มที่เพราะเป็นกิจกรรมที่ดีเมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 10 เม.ย. 2554 ที่สนามฟุตบอลบุณยะจินดา สโมสรตำรวจ ถนนวิภาวดี กรุงเทพฯ นางเอกสาว ''แพนเค้ก'' เขมนิจ จามิกรณ์ พร้อมครอบครั...
  • สาด รัก
    มาเล่นสาดน้ำสงกรานต์ก่อนใคร สำหรับสาวฮอต "แพนเค้ก-เขมนิจ" ที่งานนี้ไม่ได้มาเดี่ยว แต่ควงหนุ่ม "เป้-อารักษ์" มาร่วมเปียกเป็นเพื่อน อย่างนี้จะเปียกอีกกี่ครั้งก็ยอม เพราะน้ำที่เปียกน่ะ ชุ่มไปด้วยรัก (ภาพ - COSMOPOLITAN)
  • ช็อตเด็ด แพนเค้ก-เป้ หอบตุ๊กตาหมี ประมูลช่วยชาวใต้ ...
    แฟนคลับอิ่มบุญไปตามๆ กัน เมื่อสองพระนางคู่รักคู่ลุ้น แพนเค้ก เขมนิจ และ เป้ อารักษ์ หอบตุ๊กตาหมี ไซส์บิ๊กบึ้ม!! 2 ตัว มาร่วมประมูลในงาน รวมน้ำใจ ซับน้ำตา โดยนักข่าวและคนบันเทิง นับร้อยต่างเทคิวมาร่วมกันทำบุญแบบไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย ที่ลานเซ็นทรัลเวิล์ด ย่านราชประสงค์ เมื่อบ่ายวานนี้ (6 เม.ย.) ท่ามกลางแฟนคลับกว่าพันคน เรียกว่าได้ทั้งบุญและความสุขไปตามๆ กันเลยทีเดียว !!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »