ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “พะแพง เอเอฟ4” ปลื้มถ่ายบิกินี่ครั้งแรกคนชมมากกว่าด่า โว แก้ปุ๊บงานรุมเพียบ

“พะแพง เอเอฟ4” ปลื้มถ่ายบิกินี่ครั้งแรกคนชมมากกว่าด่า โว แก้ปุ๊บงานรุมเพียบ

Posted 19/04/2011 by ผู้จัดการ

“พะแพง เอเอฟ4” ปลื้มถ่ายบิกินี่ครั้งแรกคนชมมากกว่าด่า แถมหนังสือยังขายดิบขายดี เผย แก้ปุ๊บงานรุมเพียบ เจ้าตัวรับ เสริมดั้งโด่งเพื่อการนี้ แต่ปัดลงทุนเสริมอกดูมดูม ยัน ที่เห็นของจริงล้วนๆ พร้อมลั่น ถึงจะฮือฮาแต่ก็ไม่คิดหากินแนวนี้ ประกาศเบรก รออีกสักปีค่อยถ่ายอีกครั้ง
      
สลัดคราบสาวร็อกไปเลยทีเดียว สำหรับนักร้องสาวมาดเท่ห์จากเวทีอะคาเดมี่ “พะแพง ศุภรดา เต็มปรีชา” หรือ “พะแพง เอเอฟ4” ที่อยู่ๆ ก็ตัดสินใจถ่ายบิกินี่ท้าลมร้อนอวดเรือนร่างให้กับนิตยสาร “อิน แม็กกาซีน” ทำเอาหนุ่มๆต่างครางฮือน้ำลายไหลกันเป็นแถว ทั้งนี้ได้มีโอกาสเจอนักร้องสาวในกองละครซิทคอม “เฮฮาหน้าซอย” ที่ มนตรีสตูดิโอ ย่านลาดพร้าว งานนี้สาวพะแพงถึงกับยิ้มแก้มปริเมื่อได้พูดถึงกระแสตอบรับที่ดีเกินคาด
      
“ที่ตัดสินใจถ่ายเพราะว่าพี่ที่ อิน แม็กกาซีน เขาติดต่อมาที่บริษัทถามพะแพงว่าว่างไหม เราก็โอเคซึ่งจริงๆ เขาเองก็ติดต่อเรามานานมากแล้ว 5-6 เดือนได้ จากนั้นเราก็เตรียมตัวมาถ่ายช่วงเดือนเมษายน ที่ตัดสินใจถ่ายครั้งนี้ถือว่ามันท้าทายมาก ใครจะคิดว่าบุคลิกอย่างแพงจะกล้าถ่ายชุดว่ายน้ำ ครั้งหนึ่งในชีวิตมันไม่ได้มีโอกาสบ่อยๆ ที่จะได้ทำเลยอยากลองดู”
      
“ก็ขออนุญาตจากทางผู้ใหญ่เรียบร้อยคุณพ่อคุณแม่ก็ไม่ได้ว่าอะไร แต่มันบังเอิญมาถ่ายจังหวะเดียวกันกับลูกโป่ง(เอเอฟ4)เหมือนกัน ก็ไม่ได้คิดว่าแย่งกันเด่นอะไร มันก็คือช่วงซัมเมอร์มีนาคม เมษายนเหมือนกัน แต่ไม่ได้แข่งอะไรกัน เราก็ปรึกษากัน เห็นผลงานของเขาเหมือนกัน เราก็ถามเขาว่าต้องทำอะไรยังไงขัดผิวที่ไหน”
      
“กระแสตอบรับสำหรับการถ่ายแฟชั่นดีเกินคาดค่ะ อย่างตามอินเตอร์เน็ตในเว็บหรือในทวิตเตอร์แฟนคลับตามต่างจังหวัดก็มีแต่คนชอบ ส่วนมากคนชม ไม่ค่อยว่าเท่าไหร่เพราะปกติเวลาถ่ายนิดนึงก็จะมีคนคอยว่า แต่อันนี้น้อยมากค่อนข้างจะขายดีซะด้วย”
      
ปฏิเสธดอดเสริมอกดูมดูม บอก เป็นเทคนิคล้วนๆ แต่ยอมรับ ขึ้นเขียงให้หมอเสริมดั้งโด่ง
      
“เรื่องหน้าอกที่ถ่ายแล้วมันดูใหญ่ คือต้องบอกว่าปกติแพงเวลาออกงานไม่ค่อยแต่งตัวเท่าไหร่ แต่พอมาถ่ายแบบนี้แล้วมีทันทีเหมือนซ่อนรูป บางคนคิดว่าไปทำศัลยกรรมมาหรือเปล่า เราก็บอกว่าไม่ได้ทำ บางทีก็อาศัยดันบ้าง รีทัชบ้างนิดหน่อยเราก็มีแล้ว (ครั้งต่อไปจะรับต้องหวือหวามากขึ้นกว่าเดิมหรือเปล่า?) อันนี้คิดว่าคงต้องทิ้งช่วงหลายปีเลยเพราะอย่างที่แพงถ่ายเราไว้ใจ มันออกมาดีไม่ได้ออกมาแย่ มันเป็นศิลปะค่อนข้างจะสวยงาม นับถือพี่จอร์ช ธาดา ช่างภาพมากเลย”
      
“เมื่อสองเดือนที่แล้วแพงไปทำจมูกมา อย่างอื่นไม่ได้ทำ เวลาเราไปถ่ายภาพเขาจะได้ทำงานไม่ต้องหนักมาก แต่ว่าแพงผอมลงไปเกือบ 10 กิโลกรัม ตอนนี้ 47 กิโลกรัม มีแต่คนมาถามว่าไปทำที่ไหน แต่อย่างที่บอกมันก็แล้วแต่บางคนจะทำออกมาดีหรือเปล่า ถามว่ามีตรงไหนที่อยากเสริมอีก คือหนูหน้าบาน (หัวเราะ) อยากให้หน้าเล็กๆไม่รู้จะทำอย่างไร แต่ไม่คิดว่าจะไปทำอะไรเพิ่มหรอก แม่ไม่ยอมแล้ว เราก็ไม่อยากทำเยอะ เว่อร์”
      
โว พอสลัดผ้าถ่ายบิกินี่ปุ๊บมีหนังสือแนวเซ็กซี่ติดต่อเข้ามาเพียบ แต่ก็ได้ปฏิเสธไปเพราะรู้สึกว่ายังเด็กเกินไปเลยขอเบรกเอาไว้ก่อน
      
“ถามว่าพอตัดสินใจถ่ายงานแนวนี้มีมากขึ้นเลยไหม มันก็ไม่แน่ใจนะคะ อย่างวันนั้นที่ไปงานประกาศผลรางวัลงานหนึ่งแล้วใส่ชุดค่อนข้างโชว์นิดหนึ่งก็จะมีหนังสือ 3-4 เล่ม มันก็เป็นฟิวส์อีกแบบหนึ่งติดต่อมา แต่ด้วยความที่เรายังไม่อยากถ่ายเพราะเราเด็กมาก ที่จะไปถ่ายอะไรแบบนั้นเลยขอเบรกตัวเองไปก่อน ซึ่งในเรื่องของงานเพลงที่ใกล้จะออกซิ้งเกิ้ลมันก็อาจจะมีแนวเปรี้ยวๆ นิดหน่อย ลิมิตของแพงก็คงแค่เท่านี้แหละคะ (หัวเราะ) มันเป็นผลงานชิ้นแรกที่ออกมาดี ไม่อยากรับงานชิ้นที่สองออกมาพร้อมกัน อยากให้รออีกสักพักหนึ่งให้โตกว่านี้ก่อน คงเป็นปี”
      
เผย แฟนหนุ่ม “แป๊บ ประณัฐ ธรรมโกสิทธิ์” มือกีต้าร์วงสวีตมัลเล็ต ตกใจที่ตนเปลี่ยนแนว แต่โชคดีที่อีกฝ่ายไม่ก้าวก่ายเรื่องงาน…“แฟนแพงก็เข้าใจไม่ก้าวก่าย คือมันเป็นงานเขาไม่มีสิทธิ์มาก้าวก่ายในหน้าที่การงาน เขาก็อึ้งนะ (หัวเราะ) แต่เขาก็ชมว่าน่ารักดี ในสายตาผู้ชายเขาก็มองว่าไม่ได้หน้าเกลียด เขาก็แค่ตกใจว่าเราอยู่ในแก็งค์ชาวร็อกแต่งตัวแนวทอมๆ แต่ทำไมเปลี่ยนแนวมาถ่ายแบบนี้ เขาไม่หวงไม่หึงนะ แป๊บเขาเป็นคนเข้าใจมากเลย เขาจะตามสบาย”
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พะแพง ทำเสียว นุ่งบิกินี่โชว์หุ่นเช้งวับ ...
    เรียกว่าจัดเต็ม!! แถมพลิกลุคส์ อะคาเดมี่ แฟนเทเชีย อย่างแรง!! เมื่อ พะแพง af4 หรือ พะแพง ศุภรดา เต็มปรีชา นักร้องสาวเจ้าเสน่ห์ ลุกขึ้นมาถ่ายแบบ แนวเซ็กซี่หวือหวา นุ่งบิกีนี่ ตัวน้อย อวดเต้าเอิบอิ่ม !! เท่านั้นไม่พอ นักร้องสาว ยังโพสต์ท่าโชว์สุดเอ็กซ์เซ็กซี่ อวดทรวดทรงองเอวเว้าโค้งได้รูปไม่เบา จะว่าไป สาวพะแพง ก็หุ่นเช้งวับขั้นเทพ แถมซ่อนรูปใช่เล่นเหมือนกันนะเนี่ย !!!
  • ''พะแพง'' ร้อนแรง อวดอกอึ๋ม!
    เปลี่ยนภาพสาวห้าว เท่ มาเป็นสาวเซ็กซี่ได้ขยี้ใจสุดๆ สำหรับสาว ''พะแพง'' ศุภรดา เต็มปรีชา จากเอเอฟ 4 วันก่อนใส่ชุดราตรี อวดหนองโพ โอ้โห..แม่ให้มาแบบแท้ๆ ไปร่วมงานประกาศผลรางวัลโทรทัศน์ทองคำ ครั้งที่ 25 ซึ่งจัดขึ้นที่หอประชุมใหญ่ กรมประชาสัมพันธ์ ต้องบอกว่าเธอโดดเด่นและน่ามองมากๆ นับวันยิ่งสวยยิ่งเซ็กซี่ขึ้น แบบนี้จัดเต็ม...ด้วยแฟชั่นบิกินีรับซัมเมอร์เสริมความฮอตซะหน่อยจะเป็นไรไป หนุ่มๆ เขาขอมา!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »