ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ชไวนี่ปลื้มเสือใต้ฟอร์มดุอัดห้างยายับ

ชไวนี่ปลื้มเสือใต้ฟอร์มดุอัดห้างยายับ

Posted 19/04/2011 by siamsport

 

 

บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ห้องเครื่องจอมพลังของ บาเยิร์น มิวนิค หน้าบานหลังเห็นฟอร์ม "เสือใต้" ฮอตจริงเกมถลุง เลเวอร์คูเซ่น จนจำเลขที่บ้านไม่ถูก พร้อมยันสมัยที่ หลุยส์ ฟาน กัล กุมบังเหียน ทีมก็เล่นใช้ได้ แต่ผลการแข่งขันไม่เข้าทางเท่านั้น

 บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางทีมชาติเยอรมันของ บาเยิร์น มิวนิค ออกมากล่าวอย่างมีความสุขหลังช่วย "เสือใต้" ไล่ถลุง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 5-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมยันนักเตะทุกคนรู้สถานการณ์ของทีมเป็นอย่างดี และต้องทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อโอกาสคว้าสิทธิ์ไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า

  สำหรับตอนนี้ บาเยิร์น ก้าวขึ้นมารั้งอันดับ 3 ซึ่งเป็นอันดับสุดท้ายโควตา แชมเปี้ยนส์ ลีก โดย ห้องเครื่องวัย 26 ปี ให้ความเห็นว่า "ทุกๆ คนรู้ถึงสถานการณ์ของเราเป็นอย่างดี จากผลการแข่งขัน และแนวทางการเล่นในเกมนี้ เราเล่นได้อย่างสุดยอดจริงๆ"

  ขณะเดียวกัน ชไวน์สไตเกอร์ ยืนยันว่าการทำงานของ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือเลือดดัตช์ ถือว่าใช้ได้แม้ผลการแข่งขันจะไม่เป็นใจก็ตาม ส่งผลให้เจ้าตัวต้องโดนปลดออกจากตำแหน่ง "มันไม่เหมือนกับสิ่งที่สื่อแสดงออกมาหรอก ผมคิดว่าเราเล่นกันได้ดีพอสมควรภายใต้การคุมทีมของ ฟาน กัล"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »