ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อัลเลกรีแย้มปีร์โล่คืนตัวจริงฟัดปาแลร์โม่

อัลเลกรีแย้มปีร์โล่คืนตัวจริงฟัดปาแลร์โม่

Posted 20/04/2011 by siamsport

 

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี นายใหญ่ เอซี มิลาน เผยเตรียมส่ง อันเดรีย ปีร์โล่ คืนตัวจริง ในเกมฟัด ปาแลร์โม่ วันพุธนี้ พร้อมลั่นเอาจริงแน่ๆ ในถ้วยโคปปา อิตาเลีย ขณะที่ เดลิโอ รอสซี่ กุนซือทัพ "โรซาเนโร่" รับสภาพเป็นรอง "ปีศาจแดง-ดำ" ทุกกระบวนท่า

  มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์คนเก่งของ เอซี มิลาน สโมสรจ่าฝูงแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาแย้มว่า อันเดรีย ปีร์โล่ กองกลางตัวเก๋า เตรียมที่จะลงสนามเป็นตัวจริงครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนธันวาคมปีก่อน ในเกม โคปปา อิตาเลีย รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" มีคิวเปิดรัง ซาน ซิโร่ รับมือ ปาแลร์โม่ วันพุธที่ 20 เมษายนนี้

  สำหรับคู่หัวหอกเกมนี้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช จะได้ลงสนามล่าตาข่ายให้กับ มิลาน ร่วมกับ อันโตนิโอ คาสซาโน่ โดยถือเป็นเกมแรกใน 4 เกมล่าสุดที่ "อิบรา" ได้ลงโชว์เพลงแข้ง หลังจากที่ติดโทษแบน 2 นัดในลีก แต่เจ้าตัวสามารถลงเล่นได้อย่างไม่มีปัญหาในบอลถ้วย

  นายใหญ่แห่งทัพ "รอสโซเนรี่" ให้สัมภาษณ์ว่า "เราต้องการคว้าแชมป์รายการนี้ มันเป็นภารกิจของเราที่จะต้องไปให้ถึงนัดชิงฯ บอลถ้วยให้ได้ รวมถึงการคว้าแชมป์ลีกด้วย วันพรุ่งนี้ (วันพุธ) ผมจะจัดทีมที่ดีที่สุดลงเล่น อิบรา จะยืนหน้าคู่กับ คาสซาโน่ ส่วน ปีร์โล่ ก็น่าจะได้ลงเล่นตั้งแต่นาทีแรกเช่นกัน"

 อย่างไรก็ตาม อัลเลกรี ยืนยันว่า ปาแลร์โม่ ถือเป็นคู่แข่งที่ไม่ใช่จะเคี้ยวชนะง่ายๆ โดยระบุว่า "ทีมของ (เดลิโอ) รอสซี่ มีนักเตะฝีเท้าดีเต็มไปหมด ซึ่งพวกเขาก็ได้แสดงให้เห็นแล้วในเกมล่าสุดที่ โรม่า (ปาแลร์โม่ บุกชนะ 3-2) เราอยากจะคว้าแชมป์รายการนี้ใจจะขาด บรรดานักเตะภายในทีมก็อยากได้เช่นกัน เพราะมันนานมากแล้วที่เราได้แชมป์รายการนี้หนสุดท้าย (ปี 2003)"

  ขณะที่ รอสซี่ ยอมรับสภาพว่า ทีมตนเป็นรอง มิลาน ในทุกๆ ด้าน โดยกล่าวว่า "มิลาน คือทีมที่ดีที่สุดในอิตาลี ณ เวลานี้ และพวกเขาก็อยากทำผลงานให้ดีที่สุดต่อหน้าเหล่าแฟนบอลของพวกเขาเอง สำหรับพวกเราแล้ว เราจะต้องทุ่มเทร้อยเปอร์เซ็นต์เต็มเลยล่ะ หากคิดจะเก็บผลการแข่งขันที่ดีกลับออกไป"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลานเตรียมสอย!ฮัลค์เสริมคมซัมเมอร์นี้
    “ปีศาจแดง-ดำ”เอซี มิลาน ตกเป็นข่าวกำลังให้ความสนใจดึงตัว จิวานิลโด้ วิเอร่า เด ซัวซ่า เจ้าของฉายา “ฮัลค์” กองหน้าจอมแกร่งของ ปอร์โต้ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
  • แฟนสุดทนดักทุบรถแข้งลาซามพ์หลังเกมพ่ายมิลาน
    รถโดยสารของนักเตะ ซามพ์โดเรีย ถูกกองเชียร์ของทีมที่โกรธแค้นขว้างปาท่อนไม้ และก้อนหินใส่ระหว่างที่เดินทางกลับถึงถิ่นของตัวเอง หลังจากเพิ่งบุกไปพ่าย เอซี มิลาน 0-3 ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ขณะที่ "ลา ซามพ์" ออกแถลงการณ์ขอร้องให้ทุกฝ่ายสามัคคีกันไว้ เพื่อผ่านช่วงเวลาที่เลวร้ายไปให้ได้
  • โรบินโญ่มั่นใจมิลานกำลังเดินสู่สคูเด็ตโต้
    โรบินโญ่ ดาวยิงเลือดแซมบ้า "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน มั่นใจ ทีมกำลังเข้าใกล้ถ้วยสคูเด็ตโต้ไปอีกก้าวหนึ่งแล้ว หลังเปิดบ้านถล่ม ซามพ์โดเรีย ไป 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และยอมรับ ดีใจมากที่เห็นทีมเล่นได้ดี และเขาสามารถทำประตูได้ด้วย
  • เอซี มิลาน 3 : 0 ซามพ์โดเรีย
    เอซี มิลาน 3 : 0 ซามพ์โดเรีย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »