ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ลือชุดขาวเตรียมดึง!อันเช่ล็อตติเสียบแทนน้ามู

ลือชุดขาวเตรียมดึง!อันเช่ล็อตติเสียบแทนน้ามู

Posted 20/04/2011 by rakball.net

 

เนวิน ชิดชอบ ติดใจผลงานแข้งกาฬทวีป เตรียมลงมือสร้างอคาเดมี่เฉพาะนักเตะแอฟริกันขึ้นพร้อมกัน 2 ที่ทั้งบุรีรัมย์และที่แคมป์เก็บตัว บางบ่อ มั่นใจอนาคตมีนิวโออ็องซ่าแน่


เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ พีอีเอ จ่าฝูงแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีกวางโปรเจคใหญ่ในอนาคตด้วยการเตรียมสร้าง อคาเดมี่แห่งใหม่สำหรับปั้นผู้เล่นต่างชาติพร้อมกันทีเดียว 2 แห่งทั้งในเมืองบุรีรัมย์ และแคมป์เก็บตัวย่านบางบ่อ โดยเน้นไปทีนักเตะในทวีปแอฟริกันเป็นหลัก

นายใหญ่ “ปราสาทสายฟ้า”หวังจะให้สถาบันลูกหนังแห่งนี้โด่งดังไม่แพ้ เจเอ็มจี ไทยแลนด์ ที่เคยปั้น ซูมาโฮโร่ ยาย่า ให้กลายเป็นซุปเปอร์สตาร์ของเมืองทอง ยูไนเต็ด ก่อนที่จะถูกเคเอเอ เกนท์ ทีมดังของเบลเยียม ซื้อด้วยค่าตัวเป็นสถิติเมืองไทย 20 ล้านบาทเมื่อกลางฤดูกาล 2010

“บิ๊กเน”เชื่อว่าหลังจากที่อคาเดมี่แห่งนี้ซึ่งอาจจะต้องใช้เงินลงทุนมหาศาลเสร็จสิ้นพวกเขาจะได้นักเตะแบบ ฟร็องค์ โออ็องซ่า และ แฟร็งค์ อาชีมปอง ที่กลายเป็นขวัญใจของสาวก “ธันเดอร์อาร์มี่”ด้วยเวลาอันรวดเร็ว โดยเป็นผลผลิตของบุรีรัมย์เอง

“เรามีเอเย่นต์ที่สามารถหาผู้เล่นจากแอฟริกาตั้งแต่อายุ 12-14 ปีมาได้ ผมว่ามันเป็นเรื่องที่ดีนอกจากการทำอคาเดมี่นักเตะไทยซึ่งเรามีอยู่แล้ว และกำลังเดินหน้าอย่างต่อเนื่อง อนาคตนักเตะอย่าง โออ็องซ่า และ อาชีมปอง จะเกิดขึ้นที่บุรีรัมย์อีกมากมาย และพวกเขามีโอกาสเติบโตไปเล่นยังต่างประเทศ ซึ่งมันจะเป็นธุรกิจฟุตบอลอาชีพอย่างแท้จริง”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »