ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อเว่นสวนแฟนสาลิกาหากรู้ความจริงคงไม่โห่ไล่

อเว่นสวนแฟนสาลิกาหากรู้ความจริงคงไม่โห่ไล่

Posted 20/04/2011 by siamsport

 

 

ไมเคิ่ล โอเว่น หัวหอกตกอับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตอกสาวก "ทูน อาร์มี่" หากรู้ข้อเท็จจริงของเหตุผลทุกอย่าง คงไม่ไล่โห่ตนระงมถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค โวสถิติบอกชัดทำผลงานสวยหรูให้ "สาลิกา" มาตลอด พร้อมชมทีมเก่าเล่นได้ดีสมควรแบ่งแต้มในเกมนี้

   ไมเคิ่ล โอเว่น กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาตอบโต้แฟนบอล นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัดที่ส่งเสียงโห่ใส่เขาระหว่างถูกเปลี่ยนตัวลงมาแทน หลุยส์ นานี่ ปีกชาวโปรตุกีส ในช่วงท้ายเกมที่จบลงด้วยการเสมอ 0-0 เมื่อวันอังคารที่ 19 เมษายน ที่ผ่านมา

 อดีตหัวหอกเรอัล มาดริด เผยความในใจผ่านเว็บไซต์ ทวิตเตอร์ สังคมออนไลน์ชื่อดังหลังจากมีโอกาสลงเล่นเกมที่เซนต์ เจมส์ พาร์ค ในช่วง 9 นาทีสุดท้าย "จากมุมมองส่วนตัวแล้ว มันดีที่ได้กลับมา แต่การได้รับการต้อนรับไม่ดีนักจากแฟนบอลเจ้าบ้านนั้นเป็นเรื่องที่น่าผิด หวัง และกระตุ้นให้อยากยิงประตู!"

  นอกจากนั้น ดาวยิงวัย 31 กะรัต ยังยืนยันว่า หากแฟนๆ รู้ความจริงทั้งหมดที่ทำให้เขาเลือกไม่ต่อสัญญากับนิวคาสเซิ่ล และย้ายร่วมทัพ "ปีศาจแดง" แบบไม่มีค่าตัวในช่วงหน้าร้อนปี 2009 การต้อนรับคงไม่เป็นอย่างนี้ "ผมรู้ว่าจะโดนโห่ เพราะนั่นเป็นสิ่งที่แฟนๆทำ แต่หากพวกเขารู้ข้อเท็จจริง บางทีพวกเขาอาจเปลี่ยนความคิดไปก็ได้ จากสถิติแล้ว ผมพยายามทำดีสุดในทุกเกมให้ นิวคาสเซิ่ล ภายใต้ เควิน คีแกน ผมเล่นได้ดี และผมจะไม่เคยลืม 2 ประตูที่ผมยิงใส่ ซันเดอร์แลนด์ เลย"

 แม้จะเฉ่งแฟนบอล "เดอะ แม็กพายส์" แต่ "เบบี้ โกล์" ยังชื่นชมทีมเก่า สมควรได้ 1 แต้มจากเกมนี้แล้ว "ผลการแข่งขันมันน่าผิดหวัง แต่ต้องยกความดีความชอบให้ นิวคาสเซิ่ล พวกเขาเล่นได้ดี ทำให้เราตกอยู่ภายใต้ความกดดันอย่างหนัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วงครึ่งชั่วโมงแรก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »