ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ใกล้เป็นจริง!เดเคอาส่อซบผีหลังเมินต่อสัญญา

ใกล้เป็นจริง!เดเคอาส่อซบผีหลังเมินต่อสัญญา

Posted 21/04/2011 by siamsport

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อแววใกล้ได้นายประตูรายใหม่มาเฝ้าเสาแทน เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ในฤดูกาลหน้าเต็มแก่ หลัง ดาบิด เด เคอา นายด่านจอมหนึบ แอตเลติโก มาดริด อาจไม่ยอมต่อสัญญากับต้นสังกัด ทำให้ทีม "ตราหมี" จำเป็นต้องขาย


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าว ใกล้ที่จะได้ตัว ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูดาวรุ่ง แอตเลติโก มาดริด มาเฝ้าเสาให้ในฤดูกาลนี้เต็มที หลังจากที่ทีม "ตราหมี" ยอมรับอย่างชัดเจนว่า อาจต้องขายนายทวารวัย 20 ปีรายนี้ออกไป หากไม่ยอมต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีม 

กรณีดังกล่าว สื่อในสเปนได้รายงานเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่า "ปีศาจแดง" สามารถตกลงกับ "ตราหมี" ในการคว้าตัว เด เคอา ด้วยค่าตัว 17.8 ล้านปอนด์ (ราว 854.4 ล้านบาท) โดยที่จะเซ็นสัญญาเฝ้าเสาในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นเวลา 5 ปีด้วยกัน

มิเกล อังเคล กิล มาริน ประธานบริหาร แอตเลติโก มาดริด กล่าวว่า "พวกเราได้พบกับเขา เพื่อเจรจาต่อสัญญาใหม่มา 2 ครั้งแล้ว เขายังมีสัญญาค้าแข้งอยู่กับ แอตเลติโก อีก 3 ฤดูกาล จึงจำเป็นที่จะต้องต่อสัญญาใหม่ และเพื่อปรับค่าเหนื่อยของเขาที่ถือว่าน้อยเกินไปสำหรับผลงานของเขาในขณะนี้ แต่พอถึงจบฤดูกาลนี้จะมีเพียงสองทางเลือกเท่านั้น คือต่อสัญญา หรือย้ายออกไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »