ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "กุ๊บกิ๊บ"ร่ำไห้ขอโทษปีนเกลียว"เจ๊จิ๊ก"

"กุ๊บกิ๊บ"ร่ำไห้ขอโทษปีนเกลียว"เจ๊จิ๊ก"

Posted 21/04/2011 by siamdara

''จิ๊ก-เนาวรัตน์'' รับมีปัญหากับ ''กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์'' บ่ายเบี่ยงไม่ขอบอกต้นเหตุเกาเหลา แจงเคลียร์เรียบร้อย นักแสดงสาวรุ่นน้องขอโทษทั้งน้ำตา ลั่น! เข้าวงการมานาน อาจไม่ทันสมัย ไม่เข้าใจเด็กรุ่นใหม่ ยืนยันไม่อยากมีปัญหากับใคร


หลังจากที่มีข่าวลือออกมาอย่างหนาหู เกี่ยวกับกรณีเปิดเกาเหลาของคู่นักแสดงกระดูกคนละเบอร์ ระหว่าง ''จิ๊ก'' เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์ กับ ''กุ๊บกิ๊บ'' สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย ที่ลือกันให้แซดว่า นักแสดงรุ่นใหญ่เกิดอาการไม่พอใจที่นักแสดงรุ่นน้องออกลายปีนเกลียว ไม่มีสัมมาคารวะกลางกองละครเรื่อง ''นายสุดซ่าส์...ข้าสุดแสบ'' ของช่อง 3 ที่ทั้งคู่รับบทเป็นแม่ลูกกันในเรื่อง โดยก่อนหน้านี้นางร้ายน้องใหม่อย่างสาวกุ๊บกิ๊บได้ออกมาชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวว่า ไม่เคยคิดปีนเกลียวหรือทะเลาะนักแสดงรุ่นพี่อย่างที่เป็นข่าว น่าจะเป็นเรื่องที่เข้าใจผิดกันมากกว่า ซึ่งตนยังเคารพนักแสดงรุ่นพี่ที่ยังคอยสอน คอยบอกตนในเรื่องของการแสดง


อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้สอบถามข้อเท็จจริงเกี่ยวกับเรื่องเปิดศึกเกาเหลากันกลางกองถ่ายละครกับนักแสดงรุ่นใหญ่ ''จิ๊ก-เนาวรัตน์'' ที่เดินทางมาบวงสรวงละครเรื่อง ''เขยรสซ่า พ่อตารสขิง'' เมื่อวันที่ 20 เม.ย. 54 โดยนักแสดงสาวรุ่นใหญ่ได้เปิดใจเผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า ได้เคลียร์กับนักแสดงสาวรุ่นน้องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งสาวกุ๊บกิ๊บได้มาขอโทษพร้อมร้องไห้กับตนเองถึงเรื่องเกาเหลาข้ามรุ่นที่เกิดขึ้น ซึ่งตนไม่ได้ถือสาอะไร และยังสามารถร่วมงานกับนักแสดงสาวรุ่นน้องได้ปกติ พร้อมบอกอีกด้วยว่า ตัวเองอยู่ในวงการมา 30 ปี อาจจะไม่ทันสมัยเข้าใจเด็กยุคใหม่ก็ได้ แต่ยืนยันว่าไม่อยากมีปัญหากับใครทั้งสิ้น
 

''พี่ไม่ได้ถือสาหรอก ไม่ได้ถือสา คือน้องเค้าก็มาขอโทษ ร้องไห้ ส่วนสาเหตุไม่ตอบได้ไหมคะ คือประมาณว่า ถ้าน้องเค้ามาร้องไห้ขอโทษ พี่ก็เข้าใจความรู้สึกของน้องเค้า เราไม่ได้ติดใจอะไรกับเรื่องนี้ เพราะว่าเค้าก็คงเด็กด้วย สามารถร่วมงานกันได้ปกติ พี่ก็ไม่ได้อะไร เพราะว่าเราก็เป็นดารา เราทำงานเกี่ยวกับตรงนี้อยู่แล้ว เราจะมัวมานั่งโกรธคนนั้น โกรธคนนี้ไม่ได้ เราก็ต้องทิ้งวางปล่อยวาง ชีวิตใครก็ชีวิตมัน แต่ละคนมีชีวิตที่ไม่เหมือนกัน''


ผู้สื่อข่าวได้ถามว่าได้พูดตักเตือนหรือแนะนำอะไรกับกุ๊บกิ๊บไปบ้างไหม นักแสดงสาวรุ่นใหญ่เผยว่า ตนไม่มีสิทธิ์ไปพูดตักเตือนใครอยู่แล้ว เพราะแต่ละคนต่างก็มีชีวิตเป็นของตัวเอง


''พี่เป็นคนพูดตรงนะ คือพี่จะไม่แนะนำอะไรใครค่ะ เราไม่ใช่แม่ ไม่ใช่พ่อเค้า เราจะพูดตรงๆ ในชีวิตของเรา ว่าทำไมต้องเป็นแบบนี้เท่านั้นเองค่ะ เราจะไม่พูดอะไรเยอะ แล้วเราก็ไม่มีสิทธิ์ หรือไม่สามารถจะไปเตือนใครก็ได้ในวงการ เพราะทุกคนก็จะมีชีวิตของแต่ละคนที่ไม่เหมือนกัน''


ผู้สื่อข่าวได้พยายามถามถึงสาเหตุของปัญหาที่เกิดขึ้น แต่นักแสดงสาวรุ่นใหญ่ไม่ขอพูดถึงต้นเหตุเกาเหลาระหว่างนักแสดงสาวรุ่นน้อง บอกเพียงแค่ว่า สามารถร่วมงานกันได้ตามปกติ


''คงไม่บอกดีกว่านะคะ ตอนนี้สถานการณ์ก็ปกติ ไม่มีอะไรค่ะ ก็พอหลังจากที่น้องเค้ามาขอโทษแล้วก็ร่วมงานกันปกติค่ะ''


จากนั้น ผู้สื่อข่าวได้ถามต่ออีกว่า นี่ถือว่าเป็นครั้งแรกหรือเปล่าที่เป็นข่าวคู่เกาเหลากับนักแสดงรุ่นน้องที่เด็กขนาดนี้ ด้านนักแสดงสาวรุ่นใหญ่เผยว่า ตนอาจจะเข้าวงการมานานแล้วเลยไม่ทันสมัย พร้อมยืนยันว่าไม่อยากมีปัญหากับใคร


''ไม่! อย่ามาบอกว่าพี่นานๆ จะเจอน้องแบบนี้ พี่กำลังจะพูดว่าโลกใบนี้มันเปลี่ยนไปหมดแล้ว มันเป็นโลกที่ทันสมัย แต่ตั้งแต่ที่พี่เข้าวงการมาเนี่ย ก็ไม่รู้ว่าเราอาจจะโบราณไปหรือเปล่านะ อาจจะไม่ทันสมัยแต่ว่าพี่ก็ไม่อยากมีปัญหากับใคร''


อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้ถามย้ำถึงสาเหตุของปัญหาเกาเหลาที่เกิดขึ้นว่าที่ ''จิ๊ก-เนาวรัตน์'' พูดออกมาอย่างนี้แสดงว่านักแสดงสาวรุ่นน้องอาจจะมีพฤติกรรมก้าวร้าว เลยทำให้เกิดอาการไม่พอใจขึ้น ด้านนักแสดงสาวรุ่นใหญ่ได้พูดบ่ายเบี่ยงเรื่องดังกล่าว แล้วพูดถึงลูกชายของตนเองแทน ว่าต้องคอยอบรมให้มีสัมมาคารวะ เคารพผู้ใหญ่ พร้อมบอกว่า ที่พูดไปไม่ได้พูดถึงคนในวงการอีกด้วย


''มันสำคัญตรงที่ว่า วิถีชีวิตของแต่ละคนไม่เหมือนกัน พี่ก็ไม่รู้หรอกนะ ว่าพี่อยู่วงการมานานแล้ว ตัวพี่ดังหรือเปล่า แต่พี่รู้อย่างเดียว พี่อยู่ในวงการนี้มาตั้ง 30 กว่าปีแล้ว พี่ก็ยังไม่รู้ว่าความดังคืออะไร แล้วอะไรคือ ซุปตาร์  แล้วแฟนคลับเป็นยังไง พี่รู้อย่างเดียวคือทำดีที่สุดให้กับสังคม ให้กับคนที่เค้ารักเรา แล้วเราก็รักเค้า เรารู้สึกว่าเราเสียเวลาไปตรงนี้ดีกว่า พี่ว่ามันจะคุ้มชีวิตมากกว่า เลยไม่เข้าใจเด็กสมัยใหม่เยอะๆ เราจะไม่พูดถึงคนในวงการ มาพูดถึงลูกพี่ดีกว่าค่ะ ลูกพี่เนี่ย มันก็ไม่ค่อยมีสัมมาคารวะ แล้วลูกพี่ก็จะเป็นค่อนข้างต้องอบรม ดื้อ ไม่ค่อยฟัง ไม่ค่อยจะไหว้คน บางทีเจอลูกพี่ก็ต้องเอามาอบรมตลอด ไม่ไช่ไหว้มืองิกมืองอ เห็นผู้ใหญ่เป็นอะไรค่ะ แต่ตอนนี้เค้าก็ดีขึ้น แต่ที่พูดถึง ไม่ได้พูดถึงคนในวงการนะ ไม่เกี่ยวค่ะ'' จิ๊ก เนาวรัตน์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "กุ๊บกิ๊บ" หลอดลมอักเสบโว "มาริโอ้" เฝ้าไม่ห่าง
    ''กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์'' เผย ''มาริโอ้'' เฝ้าไข้ไม่ห่างหลังถูกหามส่งโรงพยาบาลเนื่องจากหลอดลมอักเสบ ฟุ้งคนเราเห็นใจกันก็ตอนเจ็บไข้ได้ป่วย เปรยความสัมพันธ์หวานกับดาราหนุ่มยังไม่คืบเหมือนเก่าดี้ดี้ด้ากับงานสงกรานต์จนแทบไม่น่าเชื่อว่าสาว ''กุ๊บกิ๊บ'' สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย จะเพิ่งออกจากโรงพยาบาลมาหมาดๆ หลังต้องนอนซมเกือบอาทิตย์ เนื่องจาก ''หลอดลมอักเสบ'' โดยล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เจอกับดาราสาวขณะมาร่วมงาน '...
  • "กุ๊บกิ๊บ"ไม่ลืม"มาริโอ้"ทุกวันนี้ยังคิดถึงห่วงหา
    หลังจากสื่อสารกันไม่รู้เรื่อง หรือด้วยเหตุผลกลใดก็ตามทําให้ "กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์"และ "มาริโอ้ เมาเร่อ" ต้องน้ำตาเช็ดหัวเข่าและขอถอยห่างพร้อมลดความสัมพันธ์ ทว่าตอนนี้แว่วมาว่าทั้งคู่กําลังกลับมาสานสัมพันธ์กันเหมือนเดิม เมื่อมีโอกาสเจอะเจอ "กุ๊บกิ๊บ" เลยต้องถามไถ่กันหน่อย"เราทั้งคู่ก็ยังเหมือนเดิมนะ แต่อาจจะเจอกันน้อยลงในฐานะเพื่อนสนิท เพราะว่าโอ้ช่วงนี้เขางานเยอะมาก กิ๊บเองก็ยุ่งพอสมควร มีกินข้าวกัน...
  • มาริโอ้ ไม่โต้ตอบ โกโก้ แฉลวงโลก รับตามง้อคืนดี กุ๊บกิ๊บ...
    พระเอกหน้าใส มาริโอ้ เมาเร่อ รูดซิปปากสนิท! ไม่ขอตอบโต้อดีตผู้จัดการส่วนตัว โกโก้ นิรุณ ออกมาแฉว่า สร้างภาพเลิก กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย แต่แท้จริงแล้วต้องการ สร้างกระแส เพราะทั้งคู่ยัง อยู่คอนโดเดียวกัน! ไม่หวั่นแฟนคลับเข้าใจผิด ลั่นให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ความจริง พร้อมยอมรับควง กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ หม่ำข้าว แต่ไม่ได้ไปสองต่อสองอย่างที่มีข่าว เผยกำลังเดินหน้าง้อฝ่ายหญิงเพื่อให้ความสัมพันธ์พ...
  • กุ๊บกิ๊บ ถูกด่ายับเรียกร้องความสนใจเลิก มาริโอ้...
    ต๊าย...ตาย! ปากยังแข็งใช้ได้ค่า สำหรับ สาวกุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ที่ใครๆ ก็เข้าใจว่าเป็นแฟนสาวของหนุ่มฮ็อต มาริโอ้ เมาเร่อ แต่หลังจากที่ She ออกมาร้องไห้ปล่อยโฮต่อหน้าสื่อทำนองว่าเลิกกับหนุ่มโอ้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่หลายคนก็ยังงงๆ กับ She ที่บอกว่าความสัมพันธ์ไม่ลดน้อยลง และไม่มีการพัฒนาอีกต่อไปแล้วแถมยังยืนยันถึงความสัมพันธ์ว่าเป็นแค่เพื่อนเท่านั้น ไม่ได้เป็นแฟนกับหนุ่มโอ้มาตั้งแต่ไหนแต่ไร แต่ดันมา...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »