ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » เซลติกส์ยังขาดบิ๊กแช็คดวลนิกส์เกม3

เซลติกส์ยังขาดบิ๊กแช็คดวลนิกส์เกม3

Posted 21/04/2011 by siamsport

 

บอสตัน เซลติกส์ ยังคงไม่มี "บิ๊กแช็ค" เชคิล โอนีล ต่อไปเหมือนเดิม ในเกมเพลย์ออฟ ที่จะดวล นิวยอร์ก นิกส์ วันศุกร์นี้ แต่มีลุ้นลงเล่นในวันอาทิตย์
 

ด็อก ริเวอร์ส เฮดโค้ช บอสตัน เซลติกส์ ออกมายืนยัน เมื่อวันพุธที่  20 เมษายน ที่ผ่านมาว่า เชคิล โอนีล สุดยอดเซนเตอร์ร่างยักษ์ จะไม่ได้ลงช่วยทีม ในศึกเพลย์ออฟ โซนตะวันออก รอบแรก เกม 3 ที่มีคิวบุกไปเยือน นิวยอร์ก นิกส์ วันศุกร์ที่ 22 เมษายนนี้ อย่างแน่นอน เนื่องจากเจ้าตัวยังคงมีอาการบาดเจ็บตรงน่องขวา  

อย่างไรก็ตาม ริเวอร์ส แย้มว่า ถ้าหาก โอนีล สามารถเดินทางไป นิวยอร์ก กับบรรดาเพื่อนร่วมทีมสำหรับเกมในวันศุกร์นี้ได้ ก็น่าฟิตทันลงเล่นเกม 4 ในวันอาทิตย์ที่ 24 เมษายนนี้ โดย เชลติกส์ นำซีรี่ส์อยู่ 2-0 เกม หลังจากที่คว้าชัยได้ทั้ง 2 นัดที่ บอสตัน  

โอนีล วัย 39 ปี เจ้าของส่วนสูง 216 เซนติเมตร โดนอาการบาดเจ็บดังกล่าวเล่นงาน จนพลาดลงเล่น 6 เกมสุดท้ายของฤดูกาลปกติ รวมถึงอีก 2 เกมในรอบเพลย์ออฟ ที่ดวลกับ นิกส์ ด้วย และก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็เคยพลาดลงเล่นถึง 27 เกมติดต่อกันในฤดูกาลปกติมาแล้ว เพราะเจ็บขาขวา ก่อนที่จะมาเจ็บน่องขวาทันทีในเกมที่คัมแบ็ก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วอซเนียคกี้ยังแจ่มหลังลิ่วรอบ2พอร์ชฯสบาย
    แคโรไลน์ วอซเนียคกี้ ยอดแร็กเกตสาวเลือดเดนส์ ยังคงฟอร์มแรงสมเป็นมือ 1 ของโลก หลังเอาชนะ ซูซาน่า คูโคว่า จากสโลวาเกีย ไปสบายๆ 2 เซตรวด ในศึกพอร์ช เทนนิส กรังด์ปรีซ์ แดนไส้กรอก
  • ฮาวเวิร์ดกระหึ่ม!ซิวเกมรับแห่งปี3สมัยซ้อน
    ดไวท์ ฮาวเวิร์ด ยอดเซนเตอร์ซูเปอร์สตาร์ ออร์แลนโด้ แมจิค กลายเป็นนักแม่นห่วงคนแรกที่คว้ารางวัลผู้เล่นเกมรับมาครอง 3 สมัยติดต่อกัน เผยอยากทำผลงานให้ดีเพื่อช่วยทีมประสบความสำเร็จมากกว่าได้เกียรติยศส่วนตัว มาเชยชมเพียงคนเดียวเท่านั้น
  • วิว-เยาวภาเปิดตัวลุยการเมืองอย่างเป็นทางการ
    เปิดตัวแล้ว "น้องวิว" เยาวภา บุรพลชัย อดีตนักเทควันโดเหรียญทองแดงโอลิมปิก โผล่งานระดมทุนพรรคชาติพัฒนาเพื่อแผ่นดิน ขึ้นเวทีพร้อม "เจ้าบอล" ภราดร ศรีชาพุนธุ์ ที่เปิดตัวไปก่อนหน้า และ อภิรักษ์ อารีย์มิตร อดีตนักรักบี้ทีมชาติ สุภาพ คลี่ขจาย รับหน้าที่ซัก 3 หาเหตุคนกีฬาเบนเข้าการเมือง คำตอบคล้ายคลึงประสบการณ์ตรงกีฬา นำพาสู่ชีวิตที่ดี ต้องการส่งต่อให้เยาวชน
  • นาดาลชนเฟร์เรร์ชิงดำหวดมอนติฯ
    ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสหนุ่มสแปนิช ยังโชว์ฟอร์มได้สมราคามือ 1 ของโลก และตำแหน่ง "ราชาคอร์ตดิน" หลังเอาชนะ แอนดี้ มาร์รี่ย์ จากสหราชอาณาจักร 2-1 เซต ผ่านเข้าไปชิงดำศึก มอนติ-คาร์โล โรเล็กซ์ มาสเตอร์ส กับ ดาบิด เฟร์เรร์ เพื่อนร่วมชาติ ที่ทุบ เจอร์เก้น เมลเซอร์ จากออสเตรีย 2 เซตรวด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »