ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ซามปารินี่ลั่น40ล.ยูโรยังซื้อปาสตอเร่ไม่ได้

ซามปารินี่ลั่น40ล.ยูโรยังซื้อปาสตอเร่ไม่ได้

Posted 21/04/2011 by siamsport

 

สงสัยงานนี้ บาร์เซโลน่า กับ เรอัล มาดริด คงต้องถอยฉาก เพราะล่าสุด เมาริซิโอ ซามปารินี่ บอสใหญ่ ปาแลร์โม่ ประกาศชัด เงินระดับ 40 ล้านยูโร ยังไม่พอซื้อ ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ จอมทัพดาวโรจน์คนเก่ง เลยด้วยซ้ำ แถมโวแหลก ข้อเสนอเงิน 50 ล้านยูโร ก็เคยถูกตนเมินมาแล้ว

เมาริซิโอ ซามปารินี่ ประธานสโมสร ปาแลร์โม่ ทีมดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมายืนยันว่า ตนไม่มีความคิดที่จะขาย ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ เพลย์เมกเกอร์ดาวรุ่งชาวอาร์เจนไตน์ ให้ใครทั้งนั้น แม้แต่เงินก้อนโตระดับ 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,600 ล้านบาท) ก็ยังซื้อรองเท้าข้างขวาของเจ้าตัวไม่ได้เลย

 บิ๊กบอสแห่งทัพ "โรซาเนโร่" กล่าวผ่าน "สกาย สปอร์ต อิตาเลีย" สำนักข่าวกีฬาชื่อดังแดนมะกะโรนีว่า "ปาสตอเร่ ไม่ได้มีไว้ขาย เว้นเสียแต่มีข้อเสนอชนิดบ้าคลั่งเข้ามาเท่านั้น ผมอยากจะเก็บเขาไว้กับทีมอีกสักปี เขามีราคาเท่าไรดีล่ะ? 40 ล้านยูโร ยังซื้อรองเท้าข้างขวาของเขายังไม่ได้เลยด้วยซ้ำ ก่อนหน้านี้เราเคยปฏิเสธข้อเสนอเงิน 50 ล้านยูโร (ประมาณ 2,000 ล้านบาท) มาแล้วด้วย ความตั้งใจของเราคือ การเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับทีม"
 
  ฤดูกาลนี้ ปาสตอเร่ ซึ่งกำลังตกเป็นเป้าหมายของ 2 สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน อย่าง เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า ทำผลงานได้อย่างโดดเด่น โดยลงสนามในลีกไปแล้ว 32 นัด และทำได้ถึง 10 ประตู เลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »