ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ไอทีเอฟปัดคำร้องสเปนขอให้เปลี่ยนพื้นผิวสนาม

ไอทีเอฟปัดคำร้องสเปนขอให้เปลี่ยนพื้นผิวสนาม

Posted 22/04/2011 by siamsport

 

ไอทีเอฟ ปัดสหพันธ์เทนนิสแดนกระทิงดุ เกี่ยวกับการยื่นอุทธรณ์เรื่องขอให้สหรัฐฯ เปลี่ยนพื้นผิวคอร์ต อินดอร์ ฮาร์ด พรีเมียร์ ที่จะใช้ในการแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศ เดวิส คัพ กลุ่มเวิลด์ กรุ๊ป ระหว่างทั้ง 2 ทีมในเดือน ก.ค.นี้ เรียบร้อย พร้อมยืนกรานไม่ให้มีการเปลี่ยนแปลง เหตุพื้นผิวสนามดังกล่าวใช้มานานหลายทศวรรษ แต่ก็ไม่เห็นมีปัญหาใดๆ


สหพันธ์เทนนิสนานาชาติ (ไอทีเอฟ) ปฏิเสธคำอุทธรณ์ของ สเปน เที่ต้องการให้เปลี่ยนพื้นผิวคอร์ตใน อินดอร์ ฮาร์ด พรีเมียร์ ที่สหรัฐฯ เลือกใช้ทำการแข่งขันศึกเทนนิส เดวิส คัพ เวิลด์ กรุ๊ป รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่ทั้ง 2 ทีมจะดวลกันที่แฟร้งค์ เออร์วิน เซนเตอร์ ในมหาวิทยาลัยเท็กซัส วิทยาเขตออสติน ระหว่างวันที่ 8-10 ก.ค.นี้

สหพันธ์เทนนิสสเปน (อาร์เอฟอีที) ระบุว่าพื้นผิวคอร์ตชนิดนี้ไม่อยู่ในรายการที่ได้รับการอนุมัติจาก ไอทีเอฟ และบริษัทที่ผลิตผิวคอร์ตนี้ ซึ่ง อาร์เอฟอีที เรียกว่า พรีเมียร์ คอนเซ็ปต์ ก็ไม่ได้อยู่ในรายชื่อ 91 โรงงานที่ได้รับการอนุมัติจาก ไอทีเอฟ อีกด้วย

แถลงการณ์ของ ไอทีเอฟ ระบุว่า "คณะกรรมการเห็นว่าพื้นผิวสนามถูกเลือกโดยชาวอเมริกันเป็นรูปแบบหนึ่งของ "อคริลิก" ซึ่งใช้ในการแข่งในทัวร์มานานกว่า 30 ปี รวมไปถึงรายการแกรนด์สแลม 2 รายการด้วย กฎเกณฑ์ข้อบังคับไม่ได้ระบุข้อจำกัดสำหรับความแตกต่างของยี่ห้อด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บุญศักดิ์ยํ้าแค้นตบยามาดะกระจายขนไก่เอเชีย
    "ซูเปอร์แมน" บุญศักดิ์ พลสนะ นักหวดขวัญใจชาวไทย ฟอร์มยังเฉียบตบยํ้าแค้นเอาชนะ เคนอิชิ ยามาดะ 2-0เซต เป็นการชนะ "ยามาดะ" หกแมตช์รวดทะลุรอบก่อนรองฯ ชนของแข็งจากจีนมือวาง 7 ของรายการ เบา ชุนไหล ด้านหญิงเดี่ยวสองดาวรุ่ง "พรทิพย์-ทรัพย์สิรี" ยังไม่พลาดเก็บชัยสวยหรู สำหรับคู่ผสม "มณีพงษ์-สาวิตรี" หักปากกาเซียนตบคู่มือวาง 5 จากไทเปกระเด็น ศึกขนไก่ชิงแชมป์เอเชีย
  • เซลติกส์ยังขาดบิ๊กแช็คดวลนิกส์เกม3
    บอสตัน เซลติกส์ ยังคงไม่มี "บิ๊กแช็ค" เชคิล โอนีล ต่อไปเหมือนเดิม ในเกมเพลย์ออฟ ที่จะดวล นิวยอร์ก นิกส์ วันศุกร์นี้ แต่มีลุ้นลงเล่นในวันอาทิตย์
  • วอซเนียคกี้ยังแจ่มหลังลิ่วรอบ2พอร์ชฯสบาย
    แคโรไลน์ วอซเนียคกี้ ยอดแร็กเกตสาวเลือดเดนส์ ยังคงฟอร์มแรงสมเป็นมือ 1 ของโลก หลังเอาชนะ ซูซาน่า คูโคว่า จากสโลวาเกีย ไปสบายๆ 2 เซตรวด ในศึกพอร์ช เทนนิส กรังด์ปรีซ์ แดนไส้กรอก
  • ฮาวเวิร์ดกระหึ่ม!ซิวเกมรับแห่งปี3สมัยซ้อน
    ดไวท์ ฮาวเวิร์ด ยอดเซนเตอร์ซูเปอร์สตาร์ ออร์แลนโด้ แมจิค กลายเป็นนักแม่นห่วงคนแรกที่คว้ารางวัลผู้เล่นเกมรับมาครอง 3 สมัยติดต่อกัน เผยอยากทำผลงานให้ดีเพื่อช่วยทีมประสบความสำเร็จมากกว่าได้เกียรติยศส่วนตัว มาเชยชมเพียงคนเดียวเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »