ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » คาวานี่ย้ำข่าวลือย้ายทีมน่าหัวเราะสิ้นดี

คาวานี่ย้ำข่าวลือย้ายทีมน่าหัวเราะสิ้นดี

Posted 22/04/2011 by siamsport

 

 เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกจอมถล่มประตูชาวอุรุกวัยของ นาโปลี ยืนยัน ข่าวลือทั้งที่บอกว่าจะย้ายทีม หรือ มีความคิดเปลี่ยนเอเยนต์ ล้วนมั่วนิ่ม และน่าหัวเราะสิ้นดี้ ย้ำตั้งเป้าช่วยทีม "อัซซูร่า" จบฤดูกาลให้ดีที่สุด ตามรอย อุรุกวัย ที่คว้าอันดับ 4 ฟุตบอลโลก 2010 อย่างเซอร์ไพรส์

 เอ ดินสัน คาวานี่ กองหน้าฟอร์มระเบิดของ นาโปลี ออกมาโต้ข่าวลือ เปลี่ยนเอเยนต์ และเล็งย้ายทีมตอนจบฤดูกาล หลังฟอร์มฮอตจนเนื้อหอมไปทั่ว พร้อมประกาศลั่น ตั้งเป้าช่วยทีม "อัซซูร่า" บินให้สูงที่สุดในซีซั่นนี้ ชี้ขนาดทีม "จอมโหด" อุรุกวัย บ้านเกิด ยังผงาดคว้าอันดับ 4 ฟุตบอลโลก 2010 ที่ แอฟริกาใต้ ได้ ดังนั้นจึงขอมุ่งมั่นตั้งใจเล่นกับ นาโปลี ให้ดีที่สุด จากนั้นค่อยมาว่ากันอีกที
 
 คาวานี่ โชว์ฟอร์มโดดเด่นในศึกเวิลด์ คัพ 2010 ที่ อุรุกวัย ทำผลงานทะลุเข้าถึงรอบตัดเชือกแบบเซอร์ไพรส์ และเป็น นาโปลี ที่คว้าตัวเขามาจาก ปาแลร์โม่ กลายเป็นหนึ่งในการซื้อตัวที่ยอดเยี่ยมแห่งซีซั่น เมื่อ คาวานี่ ทะลวงไปแล้ว 25 ลูก เป็นรอง อันโตนิโอ ดิ นาตาเล่ ดาวยิงจอมเก๋าของ อูดิเนเซ่ แค่ 1 ลูก อย่างไรก็ตาม คาวานี่ ยืนกรานว่า ข่าวลือต่างๆ นานา ทั้งการย้ายทีม และการเปลี่ยนเอเยนต์ส่วนตัว   
 
 "ข่าวลือ พวกนี้ไม่มีอะไรเป็นความจริงเลย มันน่าหัวเราะมาก ผมไม่ได้จะเปลี่ยนสโมสร หรือ เอเยนต์" คาวานี่ กล่าว และเสริมต่อไปว่า "ด้วยการที่ อุรุกวัย เข้าถึงรอบตัดเชือก ผมไม่รู้ว่ากับ นาโปลี แล้วเราจะไปจบลงตรงไหน แต่ที่แน่ๆ คือเราจะทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อจบฤดูกาลให้ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ความรู้สึกที่ผมมีต่อเสื้อนาโปลี และแฟนบอลมันเป็นเรื่องพิเศษ และผมคิดว่าถ้าหากวันใดวันหนึ่ง ผมต้องไปเล่นที่อื่น ผมคงไม่มีทางรู้สึกแบบเดียวกันนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลานยันไม่ขายแข้งดังแม้การเงินแย่
    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธาน เอซี มิลาน ย้ำชัด ทีมไม่คิดขายสตาร์ดัง แม้ผลประกอบการในปี 2010 จะขาดดุลสูงถึง 69.7 ล้านยูโร ก็ตาม พร้อมเชื่อ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เป็นผู้เล่นที่ถูกจับผิดจากผู้ตัดสินเป็นพิเศษ หลังดาวยิงชาวสวีดิช ถูกปฏิเสธคำร้องอุทธรณ์โทษแบน 3 แมตช์
  • ปูด!งูเตรียมฉกโมดริช,หากไก่ไร้ตั๋วชปล.
    ทีม"งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน สโมสรดังเเห่งกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าว เตรียมที่จะดึง ลูก้า โมดริซ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่งของทีมท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สโมสรดังเเห่งเกาะอังกฤษ ไปร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้ หากสเปอร์สชวดตั๋วแชมเปี้ยนส์ ลีกในฤดูกาลหน้า
  • มาร์คิซิโอหวังยูเว่ซิวโควตาลุยชปล.
    เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ กองกลาง ยูเวนตุส ให้ความหวังแก่แฟนๆ ด้วยการสร้างแรงบันดาลใจในช่วงท้ายฤดูกาล ขณะที่ทีม "ม้าลาย" กำลังต่อสู้เพื่อคว้าสิทธิ์ไปเล่นในเวทียุโรป ฤดูกาลหน้า
  • ซามปารินี่ลั่น40ล.ยูโรยังซื้อปาสตอเร่ไม่ได้
    สงสัยงานนี้ บาร์เซโลน่า กับ เรอัล มาดริด คงต้องถอยฉาก เพราะล่าสุด เมาริซิโอ ซามปารินี่ บอสใหญ่ ปาแลร์โม่ ประกาศชัด เงินระดับ 40 ล้านยูโร ยังไม่พอซื้อ ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ จอมทัพดาวโรจน์คนเก่ง เลยด้วยซ้ำ แถมโวแหลก ข้อเสนอเงิน 50 ล้านยูโร ก็เคยถูกตนเมินมาแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »