ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » “พิช ออกัส” ปลื้ม “วงออกัส” โชว์พลังการแสดงแบบเต็มตัว หนัง “เพื่อนไม่เก่า”

“พิช ออกัส” ปลื้ม “วงออกัส” โชว์พลังการแสดงแบบเต็มตัว หนัง “เพื่อนไม่เก่า”

Posted 22/04/2011 by mthai

 

ถือเป็นวงดนตรีวัยรุ่นที่แจ้งเกิดมาจากภาพยนตร์เรื่อง “รักแห่งสยาม” ของผู้กำกับคุณภาพ “มะเดี่ยว-ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล” ขนานแท้สำหรับ “วงออกัส” จนโด่งดังมีงานเพลงออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันอย่างต่อเนื่อง

เพื่อนไม่เก่า

ล่าสุด ค่ายใบโพธิ์ “สหมงคลฟิล์ม” ผุดโปรเจ็คต์หนังน่าดูเรื่อง “เพื่อนไม่เก่า” ให้ สมาชิกวงออกัสได้โชว์ฝีมือการแสดงแบบเต็มตัวเป็นครั้งแรก ในเรื่องราวของการพิสูจน์มิตรภาพระหว่างเพื่อนผ่านการเดินทางสุดหฤหรรษ์ที่ ไม่มีสอนในคาบเรียน โดยมอบโอกาสให้ผู้กำกับหน้าใหม่อย่าง “ปิง-เกรียงไกร วชิรธรรมพร” มากำกับทริปสุดหรรษา และมี “มะเดี่ยว ชูเกียรติ” นั่งแท่นโปรดิวเซอร์ควบคุมความสนุกสนานในครั้งนี้ ซึ่งนักร้องนำวงออกัสและพระเอกหนุ่มของเรื่องอย่างหนุ่ม “พิช วิชญ์วิสิฐ หิรัญวงษ์กุล” ได้เผยถึงความรู้สึกต่อโปรเจ็คต์หนังใหม่ของวงออกัสนี้ว่า

พิช วิชญ์วิสิฐ หิรัญวงษ์กุล

“สำหรับผมก็รู้สึกตื่นเต้นและดีใจ มากครับ คืออย่างที่ทุกคนน่าจะทราบว่า พวกเราวงออกัสก็คือกลุ่มนักดนตรีกลุ่มเล็กๆ กลุ่มหนึ่งที่เกิดมาจากหนังเรื่อง ‘รักแห่งสยาม’ ของพี่มะเดี่ยว ซึ่งหลังจากที่หนังจบไปแล้ว เราก็ยังมีผลงานเพลงออกมาอย่างต่อเนื่อง และได้รับการต้อนรับที่ดีเกินคาดจากแฟนหนังและแฟนเพลงชาวไทยและต่างชาติมา โดยตลอด จนวันหนี่งพี่มะเดี่ยวมาบอกว่าจะมีโปรเจ็คต์หนังให้วงออกัสได้เล่น ความรู้สึกแรกของออกัสทุกคนก็คือตื่นเต้นและดีใจกันมากครับ เหมือนได้กลับไปเล่นรักแห่งสยามอีกครั้ง แต่ครั้งนี้เพื่อนในวงจะไม่ได้เล่นเป็นตัวเองเหมือนที่ผ่านมาแล้ว (หัวเราะ) และเมื่อโปรเจ็คต์ ‘เพื่อนไม่เก่า’ มันเป็นรูปเป็นร่างจนพวกเราได้อ่านบทเรื่องนี้แล้ว ผมว่ามันน่าสนใจมากๆ ครับ น่าจะเป็นเรื่องที่ใกล้ตัวพวกเราออกัสกันมากๆ คือเฝ้ารอเลยว่าเมื่อไหร่จะเปิดกล้อง เมื่อไหร่จะได้เล่น จนถึงวันที่หนังปิดกล้องไปเรียบร้อยแ ละพร้อมฉายปลายเดือนพฤษภาคมนี้แล้ว ผมบอกได้เลยว่าเป็นหนังที่คุ้มค่าแก่การชมอีกเรื่องหนึ่งจริงๆ ครับกับเรื่องราวมิตรภาพระหว่างเพื่อนๆ หลายรูปแบบ ซึ่งผมว่าเป็นเรื่องใกล้ตัวเข้าถึงง่าย และผู้ชมน่าจะเคยผ่านประสบการณ์แบบในเรื่องมาไม่มากก็น้อยครับ”

เพื่อนไม่เก่า

เพื่อนไม่เก่า

เพื่อนไม่เก่า

เพื่อนไม่เก่า

“เพื่อนไม่เก่า” เล่าเรื่องราวของกลุ่มเพื่อนที่ต้องปั่นจักรยานแก้บนจากกรุงเทพฯ สู่ลำปาง ซึ่งตลอดเส้นทางมีหลายเรื่องราว ที่เป็นบททดสอบมิตรภาพผ่านเข้าในกลุ่มนี้ ความรัก, ความผูกพัน, ความเข้าใจของกลุ่มเพื่อน จะเหนียวแน่นพอให้มิตรภาพยังคงอยู่หรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สมอลล์รู กูแนว
    เรื่องราวความฝันของกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งที่ไฝ่ฝันอยากจะเป็นนักคนตรี โดยมี ซื่อสัตย์ (สตาร์บัค) เป็นมือกีต้าร์และหัวหน้าวง แข็ง (น้ำแข็งAF7) เล่นกีต้า รั่ว (ไกด์ oic) ตีกลอง ไข่ (บอม oic) เล่นเบส โดยมี ว่าว (แจ๊ส ชวนชื่น) เป็น นักร้องนำ แต่การเข้าไปออดิชั่นครั้งแรกของพวกเขาดันไม่ประสบความสำเร็จ เพราะเหล่ากรรมการบอกว่าไม่แนวพอ ไม่เหมาะกับยุคนี้เป็นสาเหตุให้ว่าวลาออกจากวงไปตั้งวงใหม่ ซื่อสัตย์และเพื่อน ๆ จึงต้องเปิดรับสมาชิกวงคนใหม่ขึ้นมา และได้ จิ๋ม (นิคกี้ oic) กับ โต (เซน เดอะสตาร์) เข้ามาร่วมวง
  • Real Steel
    ภาพยนตร์แอ็คชั่นกำปั้นเหล็กสุดมันส์กับเรื่องราวที่เกิดขึ้นในอนาคตอัน ใกล้ เมื่อกีฬาชกมวยถูกยกระดับให้ทันสมัยสุดไฮ-เทคมากยิ่งขึ้น "เรียล สตีล - ศึกหุ่นเหล็กกำปั้นถล่มปฐพี"
  • Ironclad
    ศริสตศักราชที่ 13 คิงจอห์น (พอล จิอาแม็ตติ) กษัตริย์ผู้บ้าอำนาจถูกขุนนางตามหัวเมืองกดดันให้เซ็นสัญญา "แมคนาคาร์ตา" เพื่อที่จะมอบสิทธิ์ให้ทุกคนมีอิสรภาพในการปกครองตัวเอง แต่อีกไม่กี่เดือนต่อมา คิงจอห์นก็กลับคำพูดและรวบรวมกองกำลังสุดเหี้ยมบุกเข้าหัวเมืองต่าง ๆ เพื่อยึดอำนาจกลับมาเป็นของตัวเอง เหลือเพียงแต่กลุ่มอัศวินโต๊ะกลมที่นำโดย มาร์แชลล์ (เจมส์ เพียวฟอย) ที่ยึดปราสาทโรเชสเตอร์ อันเลื่องชื่อเป็นฐานที่มั่นสุดท้ายในการต่อสู้เพื่อความยุติธรรมและอิสรภาพของประชาชน
  • แบนเนอร์และภาพใหม่จาก Transformers: Dark of the Moon
    ครั้งนี้ เรามีภาพแบบเต็มๆของ “Sentinel Prime” หนึ่งในตัวละครสำคัญอีกตัวของ “Transformers 3 : Dark of the Moon” รวมไปถึงภาพของ ออพติมัส ไพร์ม แบบแบนเนอร์ใหญ่ๆ สังเกตว่ามียานบินทรงแปลกๆเข้ามาอีก และครั้งนี้ก็พากันไปถล่มในเมืองอีกแล้ว เดือนกรกฏามันอีกไม่นานหรอกนะครับ รอชมกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »