ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เทโรฯระส่ำปิยะชาติเดี้ยง,เชียงรายงบสร้างสนามหมด

เทโรฯระส่ำปิยะชาติเดี้ยง,เชียงรายงบสร้างสนามหมด

Posted 22/04/2011 by siamsport

 

"เจ้าแมท" ปิยะชาติ ถามะพันธ์ ชวดช่วยทีมเทโรฯ ยาว 1เดือนหลัง เจ็บกระดูกหน้าแข้งร้าว ด้าน "กว่างโซ้งมหาภัย" เชียงราย ยูไนเต็ดเศร้าทุ่มงบ30 ล้านบาท แต่ยังสร้างสนามไม่เสร็จ เนื่องจากงบหมด เผยสร้างได้เพียง 20 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น

 

ยังคงเกิดปัญหานักเตะบาดเจ็บภายในทีมพร้อมๆ กันอย่างต่อเนื่อง สำหรับ "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน ที่ก่อนหน้านี้ก็ต้องมาเสีย "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย จอมทัพคนสำคัญจนทำให้ทีมต้องแพ้ 2 นัดติด ล่าสุดจากการเปิดเผยของ "เสี่ยแมน" ธัญญะ วงศ์นาค ผจก.ทีม ที่กล่าวว่าทีมต้องมาเสีย "เจ้าแมท" ปิยะชาติ ถามะพันธ์ แบ็กซ้ายตัวสำคัญไปอีกราย เมื่อได้รับบาดเจ็บกระดูกหน้าแข้งร้าว และได้ทำการส่งให้แพทย์รักษาแล้ว คาดว่าจะต้องพักอีกประมาณ 1 เดือนเลยทีเดียว


    เชียงรายเศร้างบสร้างสนามหมด

ด้านความเคลื่อนไหวของทีมเหนือสุด "กว่างโซ้งมหาภัย" เชียงราย ยูไนเต็ด น้องใหม่ของไทยลีกปีนี้ ที่ผลงานถือว่าพอใช้ได้ แม้ว่าช่วงหลังจะแพ้บ่อยก็ตาม แต่ว่าทางผู้บริหารก็ยังยืนยันที่จะเดินหน้าสู้ต่อไป โดยทาง "บิ๊กฮั่น" มิตติ ติยะไพรัช ประธานสโมสรออกโรงยืนยันอีกครั้งว่า "ในส่วนของกุนซืออย่าง สเตฟาโน่ คูคูล่า เราไม่มีการปลดแน่นอน เพราะจากผลงานที่ผ่านมาตั้งแต่ดิวิชั่น 1 เขาทำได้ดีตลอด เพียงแต่ทีมเราขึ้นมาเล่นไทยลีกย่อมเจอกับความแข็งแกร่งมากขึ้น แต่ละนัดจึงไม่ง่ายที่จะเอาชนะใคร แต่ว่าผลงานก็น่าพอใจทีเดียว ทั้งนี้เราวางเป้าขอจบเลกแรกระดับกลางตารางก็น่าจะทำให้อุ่นใจได้ว่าทีมจะไม่ตกชั้น"

 ส่วนเรื่องของการสร้างสนามใหม่ที่จะเป็นสนามประจำของสโมสร "บิ๊กฮั่น" เผยด้วยความเศร้าว่าเราทุ่มงบประมาณลงไปแล้ว 30 ล้านบาท ที่จะสร้างไทยคม สเตเดี้ยม ให้สวยงามที่สุด โดยตัวสนามจะมีอัฒจันทร์ 3 ด้าน และหญ้าอย่างดี แต่เราดำเนินการไปได้แค่ประมาณ 20 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น ก็ต้องหยุดโครงการก่อน เพราะงบประมาณเราหมด จึงกำหนดไม่ได้ว่าจะเสร็จเมื่อไหร่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตะหานน้ำเปิดตัวโค้ชอ้วกนั่งกุนซือคนใหม่
    "ตะหานน้ำ" ราชนาวี เปิดตัว "โค้ชอ้วก" วรกรณ์ วิจารณ์ณรงค์ ทำหน้าที่กุนซือคนใหม่แล้ว เจ้าตัวกดดันแต่มั่นใจฉุดทีมให้ดีขึ้นได้เล็งแข้งที่จะดึงมาเสริมไว้แล้วหลายราย
  • ด่วน!บูธชะตาขาดกูปรีสั่งเด้งพ้นกุนซือแล้ว
    เดวิด บูธ กุนซือชาวผู้ดีกลายเป็นโค้ชว่างงานคนล่าสุดเมื่อโดน "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี สั่งปลดเป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังโดนกระแสกดดันจากแฟนบอลอย่างหนักเนื่องจากพาทีมทำผลงานได้ค่อนข้างน่าผิดหวัง
  • ปีเตอร์ แลงขึ้นเขียงผ่าตัดข้อเท้า30 เม.ย.
    ปีเตอร์ แลง แข้งรูปหล่อลูกครึ่งไทย-สวิตเซอร์แลนด์ที่มีข่าวลือกุ๊กกิ๊กกับ นาตาลี เกลโบว่า เตรียมขึ้นเขียงผ่าตัดข้อเท้า 30 เม.ย.นี้
  • เจ้าท่าขอความชัดเจนจากองค์กรแม่
    "สิงห์เจ้าท่า" ส่อเค้าทีมแตกเสียแล้ว เมื่อทางสโมสรฟุตบอลรับไม่ได้กับร่างเอ็มโอยูของทางองค์การท่าเรือฯ ที่เอาเปรียบหลายอย่าง วันจันทร์ถกกันใหม่ แต่ถ้าตกลงกันไม่ได้ ซูเปอร์ริช พร้อมถอนตัว โดยจะโละนักเตะตัวหลักด้วยการขายทิ้ง และใส่ชื่อเยาวชนลงเล่นให้จบฤดูกาล ส่วนซูเปอร์ริชมีแผนโดดช่วยศุลกากรในดิวิชั่น 1 แทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »