ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ชากีร่าโชว์หวิวถ่ายปกซิงเกิ้ลอวดหุ่นอวบอึ๋ม

ชากีร่าโชว์หวิวถ่ายปกซิงเกิ้ลอวดหุ่นอวบอึ๋ม

Posted 23/04/2011 by siamsport

 

เคราร์ด ปิเก้ ดาวเตะ บาร์เซโลน่า มีหวังคึกเหมือนกระทิงเปลี่ยว หลังได้ยาดีอีกขนานจาก ชากีร่า แฟนสาวดีกรีนักร้องดัง ปลอบใจหลังวืดแชมป์โกปา เดล เรย์ เมื่อสาวเจ้าดอดไปถ่ายปกซิงเกิ้ลใหม่อวดอึ๋มกระหึ่มสายตาชาวโลก ฟันธงฝ่ายชายมีหวังวิ่งสู้ฟัดกัดไม่ปล่อย เรอัล มาดริด ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก 2 นัดตัดเชือก ชัวร์ป้าด

 

ชากีร่า นักร้องสาวสะโพกทอร์นาโด แฟนสาวคนสวยของ เคราร์ด ปิเก้ กองหลัง บาร์เซโลน่า โชว์หวิวอีกคำรบ เมื่อไปอวดโฉมบนปกซิงเกิ้ลเพลงชุดใหม่ ในสภาพสวมชุดสีขาวติดกันแนบเนื้อแบบเดียวกับที่นักกายกรรมและนักยิมนาสติกนิยมสวมใส่ พร้อมด้วยรองเท้าบูทสีขาว แลเห็นส่วนสัดอวบอัดรัดรึงเต่งตึงเต็มไม้เต็มมือ และเรียวขานวลเนียนชวนฝันถึงสวรรค์หรรษาอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

ป็อปสตาร์สาวชาวโคลอมเบียวัย 34 ปี เพิ่งจะบันทึกเสียง "ราบิโอซ่า" (Rabiosa) เพลงใหม่ของเธอเป็นภาษาสเปน เสร็จสิ้นไปหมาดๆ แต่กำหนดการลงแผงอัลบั้มเพลงใหม่ของเธอยังไม่มีการเปิดเผยแต่อย่างใด

ทั้งนี้เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เพิ่งจะมีข่าวว่า หวานใจ ปิเก้ โดนปล้นหน้าสถานที่แสดงคอนเสิร์ตที่ประเทศเม็กซิโก โดยในขณะที่กำลังจับไม้จับมือกับแฟนๆ ที่เมืองมอนเตร์เรย์อยู่นั้น ชากีร่า ไม่ทันระวังตัว โดนมือดีรูดแหวนไปจากนิ้วของเธออย่างหน้าตาเฉย แถมยังจับมือใครดมไม่ได้อีกต่างหาก แต่ไม่มีรายงานว่า แหวนวงดังกล่าวเป็นแหวนแทนใจจากเซนเตอร์แบ็ก "เจ้าบุญทุ่ม" วัย 24 ปีหรือไม่อย่างไร


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาเดรียโน่เดี้ยง!อดช่วยบาร์ซ่า4สัปดาห์
    อาเดรียโน่ กอร์เรอา กองหลังบาร์เซโลน่า หมดสิทธิ์ลงสนามช่วยทีมเป็นเวลา 4 สัปดาห์ หลังเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาฉีก
  • บาร์ซ่าขึ้นแท่นจ่ายค่าจ้างแข้งแพงสุดในโลก,สิงห์ที่6
    บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งลา ลีกา สเปน กลายเป็นสโมสรที่มียอดจ่ายค่าจ้างให้กับผู้เล่นในทีมชุดใหญ่เฉลี่ยต่อปีสูง ที่สุดในโลก และ เชลซี อันดับ 6
  • ซิซูรับบาร์ซ่าเหนือกว่าแม้เรอัลงาบแชมป์โกปาฯ
    ซีเนดีน ซีดาน รับสภาพ เรอัล มาดริด เล่นได้เป็นรอง บาร์เซโลน่า จริงๆ แม้สุดท้ายเป็นฝ่ายได้ชูถ้วยแชมป์ โกปา เดล เรย์ ก็ตาม พร้อมกำชับแข้ง "ราชันชุดขาว" ต้องใส่เต็มร้อยเหมือนเดิม อีก 2 เกมที่จะดวลกับ "เจ้าบุญทุ่ม" ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก
  • ชากีร่ากอดปิเก้ปลอบใจชวดแชมป์โกปาฯ
    เคราร์ด ปิเก้ กองหลัง บาร์เซโลน่า ได้กำลังใจชั้นดี แม้ต้นสังกัดพ่าย เรอัล มาดริด ชวดแชมป์ โกปา เดล เรย์ ก็ตาม หลัง ชากีร่า นักร้องสาวคนสวยที่กำลังคบหากันอยู่ บรรจงสวมกอดเพื่อปลอบใจสุดเลิฟ ทำเอาแฟนบอลในสนาม เมสตาย่า อิจฉาไปตามๆ กัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »