ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เฮียมูเชื่อเคดิร่าอาจคัมแบ็กทันก่อนปิดซีซั่น

เฮียมูเชื่อเคดิร่าอาจคัมแบ็กทันก่อนปิดซีซั่น

Posted 23/04/2011 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือสุดเท่ เรอัล มาดริด ยกมือขอแย้งสื่อ พร้อมยืนกราน ซามี่ เคดิร่า อาจจะไม่ต้องปิดเทอมยาวทั้งซีซั่นนี้ แต่รับสภาพ 2 เกมต่อไปนี้เจ้าตัวชวดลงเล่นแน่ๆ

 

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ยอดฝีมือของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน เชื่อว่า ซามี่ เคดิร่า กองกลางจอมแกร่งชาวเยอรมัน ยังมีลุ้นกลับมาช่วยทีมได้อีกครั้งก่อนจบฤดูกาลนี้ หลังจากที่ตัวนักเตะได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขา ในเกมรอบชิงชนะเลิศ โกปา เดล เรย์ ที่ทัพ "ราชันชุดขาว" ชนะ บาร์เซโลน่า 1-0 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ เมื่อวันพุธที่ 20 เมษายน ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ "เออาร์ดี" (ARD) สื่อเยอรมัน และเว็บไซต์กีฬา "อาสดอตคอม" (AS.com) ของสเปน ต่างรายงานข่าวตรงกันว่า เคดิร่า หมดสิทธิ์ลงเล่นในเกมที่เหลือของฤดูกาลนี้แน่นอนแล้ว เพราะปัญหาบาดเจ็บดังกล่าว แต่ล่าสุด เมื่อวันศุกร์ที่ 22 เมษายน ที่ผ่านมา "เฮียมู" ออกมาแย้งทั้งสองสื่อเป็นที่เรียบร้อย ถึงแม้สโมสรยังไม่ยืนยันในเรื่องนี้ก็ตาม  

ยอดโค้ชชาวโปรตุกีสวัย 48 ปี กล่าวว่า "การบาดเจ็บของ เคดิร่า มีความสำคัญไม่ต่างกับผู้เล่นคนอื่นๆ เลย มันเป็นข้อจำกัดสำหรับทีมเรา เพราะนักเตะเหล่านี้หาคนมาทดแทนยากมาก มันเป็นข่าวร้ายจริงๆ แต่การที่จะบอกว่า เขาจะกลับมาไม่ได้ก่อนจบฤดูกาลนั้น ถือเป็นเรื่องที่ไร้สาระสุดๆ"

"เขาจะไม่ได้ลงเล่นแน่ๆ ในวันพรุ่งนี้ (เยือน บาเลนเซีย ในเกมลีก วันเสาร์ที่ 23 เม.ย.นี้) หรือรวมถึงเกมในวันพุธ (เปิดบ้านดวล บาร์เซโลน่า ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก วันพุธที่ 27 เม.ย.นี้) ด้วย เพราะยาที่รักษาเขาไม่มีความมหัศจรรย์แน่ๆ แต่เราก็หวังว่า เขาจะกลับมาในเร็ววันนี้" อดีตนายใหญ่ เชลซี และ เอฟซี ปอร์โต้ ตบท้าย

ทั้งนี้ เว็บไซต์ประจำสโมสร "เรอัลมาดริดดอตคอม" (realmadrid.com) ยืนยันว่า เคดิร่า จะไม่ได้ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมก่อนหน้าเกมในวันเสาร์นี้อย่างแน่นอน โดยวันดังกล่าวเจ้าตัวจะเข้ารับการตรวจเช็กอาการดูอีกทีว่าหนักหนาสาหัสแค่ไหน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »