ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์จัดหนักทุ่ม3พันล้านล่า5แข้งเสริมโหด

หงส์จัดหนักทุ่ม3พันล้านล่า5แข้งเสริมโหด

Posted 23/04/2011 by rakball.net

 

เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล เตรียมจัดหนักเบิกงบ 3,000 ล้าน ออกล่า 5 แข้งได้แก่ แกรี่ เคฮิลล์,โฆเซ่ เอ็นริเก้,ยันน์ เอ็มวีล่า,ชาร์ลี อดัม และ แอชลี่ย์ ยัง มาเสริมทัพในช่วซัมเมอร์

 เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ได้เบิกงบถึง 58 ล้านปอนด์ (ราว 2,900 ล้านบาท ) เพื่อคว้าหลุยส์ ซัวเรซ และ แอนดี้ แคร์โรลล์ มาค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่ทีมได้เงินจากการขาย เฟอร์นานโด ตอร์เรส ให้เชลซี ถึง 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,500 ล้านบาท )

 ล่าสุด มีข่าวออกมาว่า"คิง เคนนี่"เตรียมจัดหนักอีกครั้งหลังจบฤดูกาล เมื่อของบประมาณ 60 ล้านปอนด์ (ราว 3,000 ล้านบาท )กับทางสโมสร เพื่อหวังสอย 5 แข้งมาสร้างทีมได้แก่ แกรี่ เคฮิลล์ เซนเตอร์แบ็คของโบลตัน,โฆเซ่ เอ็นริเก้แบ็กซ้ายสนิวคาสเซิ่ล,ยันน์ เอ็มวีล่า กองกลางของแรนส์,ชาร์ลี อดัม กัปตันทีมแบล็คพูล และ แอชลี่ย์ ยัง ปีกของแอสตัน วิลล่า
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีสะอื้น!หงส์แดงแซงแชมป์สัญญาชุดแข่ง
    งานนี้ผีมีโฮ! อยู่ดีๆ เสียแชมป์ซะงั้น... เผย "หงส์แดง" ตะแคงฟ้าประกาศศักดาทีมมหาชนอีกคำรบ เมื่อจรดปากกาเซ็นสัญญาสปอนเซอร์ชุดแข่งใหม่เอี่ยมอ่องกับ วอร์ริเออร์ สปอร์ตส์ ห้างกีฬาดังเมืองมะกัน ฟันเช็ดปีละ 25 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว ปล่อยเด็กท่านเซอร์เหี่ยวปลายขายขี้หน้าในแง่นี้ไปตามระเบียบ
  • แฟนหงส์ว่าไง?ดัลกลิชแย้มอ้าแขนรับอควิคืนรัง
    เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ยอมรับยินดีให้ อัลแบร์โต้ อควิลานี่ กลับมาวาดลวดลายในสีเสื้อของ "หงส์แดง" อีกครั้ง หลังทำผลงานยอดเยี่ยมกับ ยูเวนตุส ในฤดูกาลที่ผ่านมา เชื่อการกลับมาครั้งนี้ จะทำให้เจ้าตัวดันตัวเองขึ้นมาเป็นนักเตะคนสำคัญของทีม
  • เมยเรเลสเจ๋ง!แฟนบอลโหวตแข้งยอดเยี่ยมแห่งปี
    งานนี้ ลิเวอร์พูล ได้เชิดหน้าชูตาบ้างแล้ว เมื่อ ราอูล เมยเรเลส ดาวเตะในสังกัด กระชากรางวัล พีเอฟเอ แฟนส์ เพลเยอร์ ออฟ เดอะ เยียร์ มาครองได้อย่างน่าภาคภูมิใจ ขณะที่ เคนนี่ ดัลกลิช นายใหญ่ทัพ "หงส์แดง" เอ่ยปากรับเป็นปลื้มกับลูกทีมคนนี้มากๆ
  • คิงเคนนี่ซูฮกคล้าร์กส่วนสำคัญนำหงส์คืนฟอร์ม
    เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือชาวสกอตต์ของ ลิเวอร์พูล อดไม่ได้ต้องขอชื่นชมผลงานของ สตีฟ คล้าร์ก มือขวาของตัวเอง ที่เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ทีมกลับมาโชว์ฟอร์มได้ดีอีกครั้ง แต่ไม่ใช่แค่คนเดียว เพราะทุกๆ คนในสโมสร ก็เป็นกุญแจสำคัญของ "หงส์แดง" ด้วยเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »