ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อีกแล้ว ได๋ โดนแฉคลิป วีน แฟนคลับ ซีวอน ...

อีกแล้ว ได๋ โดนแฉคลิป วีน แฟนคลับ ซีวอน ...

Posted 23/04/2011 by Gossip Star

นาทีนี้ พิธีกรสาวหมวย ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ ได้ตำแหน่ง เจ้าแม่ขาวีน เบอร์หนึ่ง ไปเต็มๆ อีกหนึ่งคน โดยก่อนหน้านี้เพิ่งปะทะคารมกับ นางเอกสาว พลอย เฌอมาลย์ ผ่านสื่อไปสดๆ ร้อนๆ  ล่าสุด...อีกแล้วคับทั่น!! ได๋ ไดอาน่า ถูกมือดีนำคลิป  วีนแฟนคลับ ของนักร้องหนุ่มสายเลือดเกาหลี ซีวอน บนเวที ขณะทำหน้าที่พิธีกร มาแฉเกลื่อนในอินเตอร์เน็ต !!  และกลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์กระฉ่อนเน็ตเลยทีเดียว !!

 
บางกระแสที่ได้ดูคลิปดังกล่าว  แสดงความคิดเห็นส่วนตัวว่า เป็นแค่การพูดจาเหน็บแนม และแซวกันเล่นระหว่างแฟนคลับ ตามประสาพิธีกรปากไว หรือเพื่อเรียกเสียงกรี๊ดกร๊าด และสร้างสีสันบนเวทีเท่านั้น! แต่บางกระแสกลับไม่พอใจอย่างมาก ที่ ได๋ ไดอาน่า ทำหน้าที่เป็นถึงพิธีกร แต่กลับไม่ควบคุมอารมณ์  และใช้คำพูดหรือน้ำเสียง(ทีเล่นทีจริง)ที่แรงเกินไป

 
แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น...ต้องแล้วแต่วิจารณญาณของคนดูแต่ละคน ว่าสิ่งที่ พิธีกรสาว ได๋ ไดอาน่า กระทำนั้น เรียกว่า “วีน” หรือ “ล้อกันเล่น” !?!


ได๋ + ซีวอน


ได๋ + ซีวอน


ได๋ + ซีวอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผู้ใหญ่เตือน‘ได๋’ให้ระวังปีชงเร่งทำบุญแก้เคล็ด...
    เป็นปีชงแบบเต็มๆ ของพิธีกรสาวหมวยมากความสามารถอย่าง “ได๋” ไดอาน่า จงจินตนาการ ที่งานนี้เจ้าตัวเผยว่า ผู้ใหญ่รอบข้างเร่งให้ไปทำบุญแก้ปีชงอย่างเร่งด่วน หลังจากที่ปีที่แล้วเจอมรสุมข่าวฉาวกระหน่ำใส่แบบไม่ยั้ง และปีนี้ยิ่งเป็นปีชง อาจจะเจอข่าวคราวที่รุนแรงกว่า หรืออาจจะเป็นเรื่องของสุภาพ อุบัติเหตุก็เป็นได้ ซึ่งงานนี้สาวหมวยเลยต้องเชื่อฟังผู้ใหญ่ เตรียมตัวไปทำบุญอีกรอบว่า“คือตัวหนูเองไม่ได้กังวลนะคะ แต...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »