ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เจนนี่ ลั่น คบ อั๋น สบายใจ ไม่ต้องแต่งก็สุขได้...

เจนนี่ ลั่น คบ อั๋น สบายใจ ไม่ต้องแต่งก็สุขได้...

Posted 23/04/2011 by Gossip Star

เป็นหุ้นส่วนหัวใจและธุรกิจร่วมกันทั้งร้านนางกวักและร้านสปาเก็ตตี้เฮ้าท์ ย่านทองหล่อ สำหรับนักร้องสาว เจนนี่ เจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์ กับนักแสดงหนุ่ม อั๋น ศราวุธ แฟนหนุ่มที่คบหาดูใจกันมากว่า 15 ปี แต่จนแล้วจนเล่าก็ไม่มีแววได้แต่งงานเป็นตัวเป็นตนเหมือนคู่อื่นๆ เค้าสักที

 
“เรื่องแต่งยังนะคะ จริงๆ แล้วผู้หญิงทุกคนมันก็ต้องมีตั้งเป้าว่าไม่เกินเลข 30 เนอะ สำหรับตัวเจนนี่เองก็เหมือนกัน หลายๆ คนที่เค้าแต่งเร็วก็อาจจะเพราะเค้าประสบความสำเร็จที่มั่นคงแล้ว พร้อมที่จะมีครอบครัวแล้วก็เลยแต่ง แต่สำหรับเจนนี่มันยังไม่พร้อม เรายังมีน้องที่ต้องดูแลอยู่ มีคุณแม่ที่ต้องดูแลอยู่ เพราะถ้าแต่งแล้วรับรองว่ามันไม่มีอะไรเหมือนเดิมหรอกค่ะ เราต้องเอาตัวเราเข้าไปอยู่กับอีกคนหนึ่ง ซึ่งตัวเค้าก็กังวลว่าเค้าเป็นผู้ชายแล้วต้องมาดูแลผู้หญิงไม่ได้ เค้าอยากให้ประสบความสำเร็จประมาณหนึ่งก่อนแล้วค่อยมาขอทางบ้านเจนนี่ เค้าก็จะรู้สึกว่าอย่างนี้โอเค. มันเวิร์คนะ ไม่ใช่ว่ายังไม่มีอะไรเป็นชิ้นเป็นอันก็รีบมาขอ” เจนนี่กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "กอล์ฟ" ปล่อยโฮขอโทษแม่หนีจากบ้าน
    ได้คุณพ่อช่วยมาเป็นกาวใจ "กอล์ฟ-พิชญะ" ปล่อยโฮแถลงข่าวขอโทษ นางปราศรัยผู้เป็นแม่ เหตุเผ่นออกจากบ้านไม่บอกจนเกิดอาการน้อยใจ อ้างที่ทำไปเพราะต้องการพักใกล้กับสถานที่เรียน เพื่อประหยัดเวลาในการเดินทาง ปัดพูดถึง "ดิว" ลั่นเป็นเรื่องของคนในครอบครัว ไม่อยากดึงคนนอกเข้ามาเอี่ยวด้วยหลังจาก ปราศรัย นิธิไพศาลกุล คุณแม่ของ ''กอล์ฟ'' พิชญะ นิธิไพศาลกุล นักร้องหนุ่มซูเปอร์สตาร์ชื่อดัง ได้หนีออกจากบ้านไปเป็นเวล...
  • แม่เจ้าประคุณรุนช่องเอ๊ย ไม่องไม่อายเลยเนาะ...
    แม่เจ้าประคุณรุนช่องเอ๊ย ไม่องไม่อายเลยเนาะ ที่มาแก้ผ้าเปลือยเต้าเดินโทงๆๆ กลางชายทะเลที่เม็กซิโกแบบนี้ แม่หนูเคท บอสเวิร์ธ โอ๊ยตาย ไม่รู้อะไรดลใจ แต่ก็บ่นไปงั้นแหละ เพราะถามว่าชอบมั้ย ? ใครบ้างไม่ชอบ ! เสียอย่างเดียว หุ่นเธอมันไม่เร้าใจ นี่ถ้าลองเปลี่ยนมาเป็น คิม คาร์ดาเชี่ยน ที่บะละฮึ่มไปทุกส่วนสัด รับรองงานนี้เลือดกำเดากระฉูดหมดตัวแน่นอน
  • อีกแล้ว ได๋ โดนแฉคลิป วีน แฟนคลับ ซีวอน ...
    นาทีนี้ พิธีกรสาวหมวย ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ ได้ตำแหน่ง เจ้าแม่ขาวีน เบอร์หนึ่ง ไปเต็มๆ อีกหนึ่งคน โดยก่อนหน้านี้เพิ่งปะทะคารมกับ นางเอกสาว พลอย เฌอมาลย์ ผ่านสื่อไปสดๆ ร้อนๆ ล่าสุด...อีกแล้วคับทั่น!! ได๋ ไดอาน่า ถูกมือดีนำคลิป วีนแฟนคลับ ของนักร้องหนุ่มสายเลือดเกาหลี ซีวอน บนเวที ขณะทำหน้าที่พิธีกร มาแฉเกลื่อนในอินเตอร์เน็ต !! และกลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์กระฉ่อนเน็ตเลยทีเดียว !!บางกระแสที่ได้ด...
  • วิก3ไม่เซ็น"เอ๋"สมรักษ์ป้อง"ป๋อ"เปล่าชวน
    "สมรักษ์" เผยไม่จับ "เอ๋-พรทิพย์" เซ็นสัญญาช่อง 3 ชี้เป็นนักแสดงอิสระจะไปเล่นช่องไหนก็ได้ ปัดพระเอกหนุ่ม "ป๋อ" เป็นคนชวน ยันมั่นใจไร้ปัญหาคู่แข่ง แจงไม่รู้รายการใหม่ที่จะมาเสียบแทน "เป็นต่อ"เป็นกระแสพูดถึงอย่างเลยก็ว่าได้ กับการเซอร์ไพรส์ของนางร้ายคนสวย "เอ๋" พรทิพย์ วงศ์กิจจานนท์ ดาราสาวค่ายกันตนา พ่วงตำแหน่งหวานใจของพระเอกหนุ่ม "ป๋อ" ณัฐวุฒิ สะกิดใจ ที่ออกมายอมรับเต็มปากว่าได้โดดมารับงานละครกับช...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »