ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ย้ายร่วมคอนโดกฤษณ์ "วุ้นเส้น" รับเรื่องจริง

ย้ายร่วมคอนโดกฤษณ์ "วุ้นเส้น" รับเรื่องจริง

Posted 24/04/2011 by siamdara

''วุ้นเส้น-วิริฒิพา'' โต้ภาพหลุดกอดรัดฟัดเหวี่ยงกับหนุ่มตี๋รุ่นใหญ่ แท้จริงเป็นสามีเพื่อนสนิท ขอโทษหากทำไปแล้วดูไม่ดี เพราะเป็นเพียงการถ่ายกันเล่นๆ เท่านั้น แจงอยู่คอนโดฯเดียวกับดีเจกฤษณ์จริง แต่ในช่วงที่ตนย้ายเข้าไป ดีเจหนุ่มก็ย้ายออกไปแล้ว ยันไม่มีอะไรในกอไผ่ ปัดรีเทิร์นเอ็ม รับโสดสนิท


ครองตัวเป็นสาวโสดได้ไม่นาน ก็มีภาพหลุดกอดกับหนุ่มตี๋รุ่นใหญ่เสียแล้ว สำหรับวีเจสาว ''วุ้นเส้น'' วิริฒิพา ภักดีประสงค์ จึงทำเอาหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่า สาววุ้นคงอยากเปลี่ยนแนวจากหนุ่มหล่อรุ่นราวคราวเดียวกัน มาคบกับหนุ่มตี๋


รุ่นใหญ่เสียแล้ว


ล่าสุดมีโอกาสเจอสาววุ้นในงานเปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่นาฬิกา ที่สยามพารากอน เมื่อวันก่อน จึงคว้าตัววีเจสาวมาเคลียร์ถึงภาพหลุดดังกล่าวทันที


''จริงๆ แล้วเราไม่เครียดกับภาพมาก เพราะผู้ชายคนนี้เราเห็นตั้งแต่เราเด็กๆ แล้ว เพราะปัจจุบันเค้าเป็นสามีของเพื่อนสนิทวุ้น คนที่ถ่ายให้ก็เป็นเพื่อนสนิทวุ้นเอง ต้องขอโทษถ้าภาพออกมาดูไม่ดีว่าเป็นแฟนเพื่อนแล้วไปกอดทำไม เพราะ


เพื่อนบอกให้เราเล่นกับแฟนเค้าหน่อย แล้วตัวเพื่อนเองเค้าก็ไม่ได้ว่าอะไร เราก็ไม่ได้ทำอย่างนี้บ่อยๆ แล้วเพื่อนเป็นคนขอให้ทำ เราก็สนิทกับเค้ามากอยู่แล้ว เรื่องนี้ก็ไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่อะไร''


่ส่วนกรณีที่มีข่าวเม้าท์อักษรย่อว่า หลังจากเลิกรากับ ''เอ็ม'' วรพล เจนธนากุล อดีตแฟนหนุ่มไฮโซเพียงไม่ทันไร ก็หอบผ้าหอบผ่อนไปอยู่คอนโดฯ เดียวกับ ดีเจปากไว ''กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์'' เกี่ยวกับเรื่องนี้ดีเจสาวยอมรับว่า ได้ย้ายเข้า


ไปอยู่ร่วมชายคาเดียวกับกฤษณ์จริง แต่อยู่กันคนละห้อง ที่สำคัญระหว่างที่ตนกำลังย้ายเข้ามาอยู่ที่คอนโดฯ ดังกล่าว ทางฝ่ายดีเจหนุ่มก็กำลังอยู่ในช่วงที่กำลังย้ายออกพอดี ส่วนที่ตกเป็นข่าวเม่าท์อักษรย่อนั้น คาดว่าอาจจะมาจากการที่มีคน

เห็นตนกับดีเจหนุ่มทักทายกันตามประสาคนรู้จักกัน ระหว่างที่พบเจอกันในคอนโดฯ ดังกล่าว แล้วนำมาพูดต่อๆ กันไปเป็นทอดๆ


''จริงๆ แล้วคอนโดฯ ที่วุ้นอยู่ช่วงนึง ที่เราย้ายเพราะเรื่องดวงแล้วเหมือนวันที่เราย้ายเข้าไปอยู่ ได้เจอพี่กฤษณ์ แต่พี่เค้ากำลังจะย้ายออกพอดี เราก็ทักทายกันปกติอยู่คอนโดฯ เดียวกัน คิดว่าไม่น่ามีอะไร เพราะเราเคยมีข่าวกับพี่กฤษณ์ครั้ง


นึงแล้ว เราก็เคยเคลียร์ไปแล้วว่า มันไม่มีอะไรเพราะฉะนั้นข่าวก็คือข่าว ก็อยากให้ทุกคนเข้าใจตรงกันว่าไม่มีอะไร''


จากนั้นผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่า ได้มีโอกาสเจอกิ๊กเก่าอย่าง ''เอ็ม'' วรพล เจนธนากุล บ้างหรือไม่ ซึ่งสาววุ้นก็เผยว่า ''เอ็มหรอคะ วุ้นเจอล่าสุดก็วันเกิดวุ้นค่ะ แล้วอยู่ที่เดียวกันเฉยๆ เค้าก็มาแฮปปี้เบิร์ธเดย์ปกติ ไม่ได้มีรีเทิร์นอะไรค่ะ ตอนนี้ก็


โสดค่ะ อยู่แบบนี้ไปเรื่อยๆ ก็โอเคค่ะ''
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »