ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » เฮย์โวอาศัยความเร็ว-พลังหมัดจัดการคลิทช์โก้

เฮย์โวอาศัยความเร็ว-พลังหมัดจัดการคลิทช์โก้

Posted 24/04/2011 by siamsport

 

เดวิด เฮย์ แชมป์โลกรุ่นยักษ์ฝีปากกล้าชาวอังกฤษ เชื่อความเร็ว และพลังหมัดของเขาเหนือกว่าคู่ชกทุกคนที่ "ไอ้ค้อนเหล็ก" วลาดิเมียร์ คลิทช์โก้ ยอดกำปั้นชาวยูเครน เคยเจอมา พร้อมตั้งเป้าของชนะด้วยการน็อกเอาต์ในศึกหยุดโลก วันที่ 2 ก.ค.นี้


        เดวิด เฮย์ แชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่เวตของสมาคมมวยโลก (ดับเบิ้ลยูบีเอ) ชาวอังกฤษ ออกมาแสดงความมั่นใจว่าฝีมือการชกของเขาจะสามารถจัดการ วลาดิเมียร์ คลิทช์โก้ ยอดมวยชาวยูเครน แชมป์ของสหพันธ์มวยนานาชาติ (ไอบีเอฟ) และองค์กรมวยโลก (ดับเบิ้ลยูบีโอ) ในการชกที่สนามอิมเท็คช์ อารีน่า เมืองฮัมบูร์ก ประเทศเยอรมนี วันเสาร์ที่ 2 กรกฎาคมนี้
 
        "ผมมีทั้งเท้าที่ว่องไว, การเคลื่อนไหวศีรษะที่คล่องแคล่ว และการออกหมัดที่รวดเร็ว"  กำปั้นจอมโววัย 30 ปี เจ้าของฉายา "เดอะ เฮย์เมคเกอร์" ให้สัมภาษณ์เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา "ผมมีสไตล์การชกที่อาศัยความเร็วอย่างที่เขาไม่เคยเจอมาก่อนในการชกอาชีพ"
 
        "ผมจะทุ่มเทการฝึกซ้อมเรื่องของความเร็ว ผมรู้สึกว่าน้ำหนักตัวลดลง แต่หมัดของผมยังมีพลังที่หนักหน่วง ผมสามารถจะน็อกคู่ต่อสู้ด้วยหมัดข้างใดก็ได้ มันหมายความว่าผมสามารถจัดการเขาได้ตลอดเวลา เขาจะได้หลับกลางเวทีแน่นอน" 
 
        นอกจากนี้ เฮย์ เจ้าของสถิติชกชนะ 25 ครั้ง และแพ้ 1 ครั้ง พูดถึงการสร้างความฮึกเหิมด้วยการเดินทางมาปักหลักฝึกซ้อมที่โรงยิมฟิฟธ์ สตรีท ในเมืองไมอามี่ ประเทศสหรัฐฯ สถานที่เดียวกับที่ โมฮัมเหม็ด อาลี ตำนานมวยรุ่นยักษ์เครยฝึกซ้อม และเขามีโอกาสได้เจอกับ อังเจโล่ ดันดี อดีตเทรนเนอร์คู่ใจของอาลี
 
        "เขาแวะมาเมื่อวานนี้ และเราก็มีโอกาสพูดคุยกัน เขายังคงมีทีเด็ดมากมายในตัว และให้คำแนะนำบางอย่างที่ยอดเยี่ยมกับผม แทกติกที่สามารถนำไปใช้บนเวที ผมมีแผนการชกที่ยอดเยี่ยมเอาไว้อยู่แล้ว แต่อังเจโล่ ทำให้ทุกอย่างเปลี่ยนไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช็อก!!อุ้มหวิดดับโหมซ้อมหนักน็อกคาสระ
    ช็อก "เงือกอุ้ม" ณัชฐานันตร์ จันทร์กระจ่าง นักว่ายน้ำสาวทีมชาติไทย โหมซ้อมหนักหวังคว้าเหรียญทองซีเกมส์ ที่อินโดนีเซีย ปลายปีนี้ ถึงกับน็อกคาสระ ต้องหามส่งโรงพยาบาลกันวุ่น เจ้าตัวเผยเหตุอาจเป็นเพราะเพิ่งหายป่วยจากไข้หวัดเมื่อสัปดาห์ก่อนยังไม่แข็งแรงดีแต่มาเร่งซ้อมจึงทำให้ร่างกายรับสภาพไม่ไหวเนื่องจากตั้งความหวังคว้าเหรียญทองให้ได้มากกว่าครั้งที่แล้ว แพทย์ยังไม่ให้กลับบ้านเพราะต้องรอเช็กอาการปอดติดเชื้ออีกสักระยะ
  • ไอทีเอฟปัดคำร้องสเปนขอให้เปลี่ยนพื้นผิวสนาม
    ไอทีเอฟ ปัดสหพันธ์เทนนิสแดนกระทิงดุ เกี่ยวกับการยื่นอุทธรณ์เรื่องขอให้สหรัฐฯ เปลี่ยนพื้นผิวคอร์ต อินดอร์ ฮาร์ด พรีเมียร์ ที่จะใช้ในการแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศ เดวิส คัพ กลุ่มเวิลด์ กรุ๊ป ระหว่างทั้ง 2 ทีมในเดือน ก.ค.นี้ เรียบร้อย พร้อมยืนกรานไม่ให้มีการเปลี่ยนแปลง เหตุพื้นผิวสนามดังกล่าวใช้มานานหลายทศวรรษ แต่ก็ไม่เห็นมีปัญหาใดๆ
  • บุญศักดิ์ยํ้าแค้นตบยามาดะกระจายขนไก่เอเชีย
    "ซูเปอร์แมน" บุญศักดิ์ พลสนะ นักหวดขวัญใจชาวไทย ฟอร์มยังเฉียบตบยํ้าแค้นเอาชนะ เคนอิชิ ยามาดะ 2-0เซต เป็นการชนะ "ยามาดะ" หกแมตช์รวดทะลุรอบก่อนรองฯ ชนของแข็งจากจีนมือวาง 7 ของรายการ เบา ชุนไหล ด้านหญิงเดี่ยวสองดาวรุ่ง "พรทิพย์-ทรัพย์สิรี" ยังไม่พลาดเก็บชัยสวยหรู สำหรับคู่ผสม "มณีพงษ์-สาวิตรี" หักปากกาเซียนตบคู่มือวาง 5 จากไทเปกระเด็น ศึกขนไก่ชิงแชมป์เอเชีย
  • เซลติกส์ยังขาดบิ๊กแช็คดวลนิกส์เกม3
    บอสตัน เซลติกส์ ยังคงไม่มี "บิ๊กแช็ค" เชคิล โอนีล ต่อไปเหมือนเดิม ในเกมเพลย์ออฟ ที่จะดวล นิวยอร์ก นิกส์ วันศุกร์นี้ แต่มีลุ้นลงเล่นในวันอาทิตย์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »