ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ราอูลรับเกือบย้ายซบผี

ราอูลรับเกือบย้ายซบผี

Posted 24/04/2011 by siamsport

 

ราอูล กอนซาเลซ หัวหอก ชาลเก้ 04 รับเกือบย้ายจาก เรอัล มาดริด ไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เผย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน รู้เรื่องนี้ดี พร้อมหวังได้แลกเสื้อกับ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกตัวเก๋า "ปีศาจแดง" ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก

ราอูล กอนซาเลซ ดาวยิงจอมเก๋าของ ชาลเก้ 04 ทีมแกร่งแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ยอมรับว่า เคยได้รับการติดต่อจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เกี่ยวกับเรื่องการย้ายมาค้าแข้งที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่ตัวเองตัดสินใจเลือกไปอยู่กับ "ราชันสีน้ำเงิน" ในที่สุด
 
อดีตหัวหอกทีมชาติสเปน วัย 33 ปี ซึ่งอำลา เรอัล มาดริด หลังจบฤดูกาลที่แล้ว เผยว่า "มีความเป็นไปได้ 2 ทาง และ ยูไนเต็ด ก็เป็นหนึ่งในนั้น แต่คนเดียวที่รู้ว่ามันใกล้เคียงขนาดไหนก็คือ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผมไม่เคยคุยกับเขาเป็นการส่วนตัว แต่มีการติดต่อกับ ยูไนเต็ด จริง"
 
"ก่อนที่ผมจะตัดสินใจมาอยู่กับ ชาลเก้ นั้น ผมคิดถึงการไปเล่นที่อังกฤษ เหมือนกัน ผมรักวัฒนธรรมการเล่นฟุตบอล ความเคารพในเกม บรรยากาศ และความคลั่งไคล้ที่นั่น ผมเคยไป โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด, อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล เพื่อดู เฟร์นานโด มอริเอนเตส และมันก็พิเศษจริงๆ" ราอูล กล่าว
 
พร้อมกันนี้ ดาวเตะสแปนิช ยังกล่าวยกย่อง ไรอัน กิ๊กส์ ปีกตัวเก่ง "ปีศาจแดง" ก่อนที่ทั้งสองทีมจะต้องเจอกันในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ ว่า "เขาเป็นมืออาชีพอย่างแท้จริง และดูแลตัวเองได้ดีมากๆ กิ๊กส์ และ พอล สโคลส์ เป็นนักเตะที่ผมนับถือมาก ผมอยากจะแลกเสื้อกับ กิ๊กส์ หลังจบเกม มันคงเป็นเกียรติอย่างยิ่ง เราฝันเอาชนะ ยูไนเต็ด แม้ตามหน้าเสื่อเราเป็นรอง แต่เราจะพยายามอย่างเต็มที่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูยันไม่กลับอินเตอร์ลั่นพาราชันครองโลกปีหน้า
    โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชจอมอหังการของเรอัล มาดริด ปัดเน้นๆ ข่าวลือกลับไปคุม อินเตอร์ มิลาน ยืนยันมั่วนิ่ม ไม่เป็นความจริง ชี้โดยธรรมชาติ ทีมที่เขากุมบังเหียนจะแกร่งขึ้นในปีที่สองที่คุม ปีหน้าจึงตั้งเป้าพา "ราชันชุดขาว" ผงาดครองโลกให้ได้
  • ถั่วโขกชัย!ผีหืดเฉือนทอฟฟี่1:0นำฝูงต่อ
    ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2010-2011 วันเสาร์ที่ 23 เมษายน 2554 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเปิดบ้านเฉือนชนะ เอฟเวอร์ตัน 1:0
  • อิกวาอิน3ตุง!ชุดขาวบุกอัดค้างคาวเละ6-3
    กอนซาโล่ อิกวาอีน ฟอร์มแข้งเข้าฝักซัดคนเดียวสามตุงช่วย "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ระเบิดฟอร์มโหด บุกอัด "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย สุดมันนส์ 6-3 เก็บเพิ่มสามแต้มมี 80 คะแนน ตาม บาร์เซโลน่า 8 แต้มเท่าเดิม
  • น้ามูยัน!เเผนดึงดร็อกเพียงเเค่ลือ
    โจเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือของทีม"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ออกมาให้สัมภาษณ์ สยบข่าวลือ ที่ว่าจะดึง ดิดิเย่ร์ ดร็อกบาหัวหอกตัวเก๋าของทีม"สิงห์บูลส์"เชลซี ในช่วงซัมเมอร์ ว่าไม่เป็นความจริงเเต่อย่างไร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »